Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

TỔNG HỢP CÁC GÓI DỊCH VỤ MARKETING CỦA DANAWEB 2021

Các gói dịch vụ Marketing có thể cung cấp nhiều giải pháp hữu ích để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Gói dịch vụ của DANAWEB trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, giải pháp tư vấn, phát triển thương hiệu và nhiều hơn nữa. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về các gói dịch vụ Marketing 2021 được cung cấp bởi DANAWEB để bạn tham khảo. 

Tại Sao Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Marketing Tại DANAWEB?

Cùng với sự lan truyền rộng rãi của Internet, Marketing Online đang dần trở thành “cánh tay” đắc lực cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải mọi cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể tự mình xây dựng kế hoạch Marketing đầy đủ, chi tiết và ít rủi ro. Do đó rất nhiều công ty đã lựa chọn một đội ngũ chuyên nghiệp để làm điều đó. Sau đây là những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Marketing tại DANAWEB.

1. Tìm hiểu và nghiên cứu khách hàng của doanh nghiệp

Dịch vụ Marketing của DANAWEB cung cấp công cụ thu thập thông tin một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể biết chính xác sở thích của khách hàng khi biết họ truy cập website qua kênh nào (Facebook, Youtube, Google…) hay họ dừng lại ở mục nào của website lâu nhất, thời gian chính xác là bao nhiêu. Đội ngũ của DANAWEB sẽ giúp doanh nghiệp phân tích, so sánh đầy đủ, chính xác hơn so với doanh nghiệp tự thực hiện. Từ đó có những điều chỉnh hợp lý, kịp thời có những thay đổi để làm hài lòng khách hàng. Nếu điều chỉnh liên tục một cách hợp lý, hình ảnh thương hiệu sẽ trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

dịch vụ marketing

2. Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Xác định đúng đối tượng mục tiêu là điều rất khó khăn đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập. Nhiều công ty phải gồng mình với chi phí đắt đỏ cho quảng cáo trên truyền hình nhưng không đem lại hiệu quả như mong muốn. Dịch vụ Marketing của DANAWEB là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. DANAWEB sẽ sử dụng những công cụ phân tích hữu hiệu với chi phí tiết kiệm tối đa. Nhờ có độ phủ rộng lớn của mạng Internet, không giới hạn về địa lý mà khó có kênh quảng cáo truyền thống nào làm được.

3. Tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Sử dụng các gói dịch vụ Marketing giúp bạn xây dựng, phát triển số lượng khách hàng trung thành dễ dàng hơn. Vì nhu cầu của từng cá nhân sẽ được đáp ứng gần như chính xác tuyệt đối. Tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua trả lời các câu hỏi trên mạng xã hội hoặc qua Inbox riêng là một cách hữu hiệu. DANAWEB sẽ hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi khách hàng tiềm năng. Sau đó hướng dẫn họ đến hết chu trình bán hàng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng. 

dịch vụ marketing

4. Tối ưu hóa ngân sách

Đã có nhiều doanh nghiệp sử dụng các gói dịch vụ Marketing Online để tiết kiệm được ngân sách. Lựa chọn DANAWEB là cách tối ưu hóa chi phí Marketing cả ngắn hạn lẫn lâu dài. Kế hoạch Marketing do DANAWEB cung cấp sẽ hiệu quả hơn là tự thực hiện không có quy trình chuyên nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện những công việc cần thiết khác vì mọi thứ đã có DANAWEB lo.

5. Định vị hình ảnh thương hiệu trực tuyến

Marketing Online là cách để doanh nghiệp lan truyền bằng nội dung đặc sắc. Nếu tận dụng được công cụ như mạng xã hội để xây dựng thương hiệu bạn có thể tạo ra làn sóng ủng hộ cực kì lớn. Thương hiệu được hàng triệu người biết đến sẽ thu hút nhiều khách hàng mua sản phẩm hơn. Mục tiêu của DANAWEB là tập trung vào sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu. Các gói dịch vụ sẽ trải qua nhiều bước để định vị và phát triển hình ảnh cho doanh nghiệp của bạn. Hãy chọn DANAWEB để đảm bảo thứ hạng tìm kiếm và định hướng truyền thông theo hướng tích cực nhất.

6. Giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng

Website, fanpage có những hình ảnh đẹp mắt, nội dung thu hút, bố cục hợp lý sẽ để lại cho người dùng ấn tượng tốt về một doanh nghiệp chuyên nghiệp. Từ đó công ty có thể chiếm được sự tin tưởng từ khách hàng. Việc thuyết phục họ mua hàng sẽ dễ dàng hơn với các thủ thuật của Marketing. Cách sắp xếp bố cục, trình bày nội dung có tính liên kết, logic hay kết hợp các lời mời, kêu gọi khách hàng, khuyến mãi, giảm giá… đều sẽ được DANAWEB vận dụng để thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

4 Gói Dịch Vụ Marketing Nổi Bật Tại DANAWEB 2021

Trong thời đại công nghệ liên tục thay đổi việc nắm bắt kịp thời thông tin về các xu hướng, thuật toán mới… là rất quan trọng khi làm Marketing. Do đó, các doanh nghiệp cần các dịch vụ chuyên nghiệp giúp họ đưa ra được những chiến lược phù hợp. 4 gói dịch vụ marketing nổi bật tại DANAWEB hứa hẹn sẽ tạo ra những chiến dịch hữu ích, hiệu quả nhanh chóng. 

1. Gói bảo trì Website - Để website “sống mỗi ngày”

Sau một thời gian sử dụng, các website đều cần được nâng cấp, bảo trì. Dịch vụ bảo trì website của DANAWEB sẽ đảm bảo website hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Các thông tin trên web sẽ được cập nhật mới liên tục và đảm bảo chuẩn SEO. Nếu doanh nghiệp không có người chuyên trách quản lý web, ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ thay bạn bảo trì website và báo cáo mỗi 3 tháng.

  • Đối tượng sử dụng: Cá nhân hoặc doanh nghiệp đã có website nhưng chưa có các chiến lược phát triển và điều hành kênh bán hàng chuyên nghiệp. Website load quá chậm hoặc giao diện website không còn thân thiện với người dùng, thiếu thẩm mỹ, thiết kế quá cũ...
  • Thời gian sử dụng hiệu quả: 6 tháng 
  • Mục đích sử dụng: Website cần được rà soát, kiểm tra tổng quát và nâng cấp khi cần thiết để có thể hoạt động tốt. Các công cụ tìm kiếm lớn như Google thường xuyên thay đổi thuật toán tìm kiếm. Cần nâng cấp kịp thời để website đáp ứng được yêu cầu của Google và có thể lên top tìm kiếm.

bao-tri-web

2. Gói chăm sóc tổng thể - Phát triển thương hiệu trên website & mạng xã hội

Ngày nay, nhà cung cấp không cần gặp trực tiếp khách hàng để giới thiệu về doanh nghiệp hay trình bày thông tin về sản phẩm. Mọi nội dung tạo ra giá trị kể cả phát triển thương hiệu đều có thể thực hiện Online. Gói chăm sóc tổng thể - Phát triển thương hiệu trên website & mạng xã hội sẽ giúp đưa doanh nghiệp của bạn tương tác nhiều hơn với khách hàng. Các kênh truyền thông Online như Website và mạng xã hội sẽ được DANAWEB chăm sóc kỹ lưỡng.

  • Đối tượng sử dụng: Doanh nghiệp có website bán hàng và trang mạng xã hội cần được tối ưu. Doanh nghiệp có mong muốn xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững thông qua kênh Online.
  • Thời gian sử dụng hiệu quả: 3-6 tháng
  • Mục đích sử dụng: Tạo dựng hình ảnh thương hiệu nhằm mang lại sự tin tưởng từ khách hàng. Mục đích cuối cùng của dịch vụ phát triển thương hiệu Online cung cấp bởi DANAWEB là giúp gia tăng giá trị sản phẩm và tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không những thế bạn còn có thể thu hút sự đầu tư của các đối tác với một thương hiệu tốt. 

dịch vụ marketing

3. Gói Marketing tổng thể - Đột phá doanh số từ các kênh Online

Gói Marketing tổng thể sẽ giúp bạn tối ưu Onpage Website nâng cao, cập nhật bài viết lên website và Facebook thường xuyên hơn. DANAWEB sẽ triển khai chiến dịch marketing tổng thể cho mỗi tháng với cam kết tăng doanh số. Mọi kết quả sẽ được báo cáo mỗi tháng. Đảm bảo lượt truy cập website, tin nhắn, bình luận Fanpage sẽ tăng đúng như khách hàng yêu cầu.

  • Đối tượng sử dụng: Doanh nghiệp cần quảng bá thương hiệu, tăng nhận thức thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Doanh nghiệp mong muốn tăng tương tác với khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
  • Thời gian sử dụng hiệu quả: 3-6 tháng
  • Mục đích sử dụng: Đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận lượng người dùng lớn, nhất là tương tác tốt với khách hàng tiềm năng. Khẳng định được vị trí của thương hiệu trên thị trường và mang lại doanh thu tốt nhất. Gói Marketing tổng thể sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp và chuyên biệt hóa đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện và quản lý các kênh online một cách toàn diện.

dịch vụ marketing

4. Gói Google Ads - Dịch vụ chạy quảng cáo Google

Gói Google Ads của DANAWEB sẽ là lựa chọn hữu ích khi bạn cần tìm dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, cam kết hiệu quả. DANAWEB sẽ tư vấn các gói từ khóa phù hợp và không chạy quảng cáo Google một cách ồ ạt. Để tránh tình trạng quảng cáo vô ích, khách hàng mất tiền nhưng không mang đến hiệu quả. Danaweb sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, cài đặt, tối ưu quảng cáo và hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

  • Đối tượng sử dụng:
  • Gói cài đặt: Dành cho đơn vị muốn tự quản lý quảng cáo
  • Gói tiết kiệm: Dành cho đơn vị chạy lĩnh vực ít cạnh tranh
  • Gói cơ bản: Dành cho đơn vị muốn hiển thị top 1,2,3 Google 24/24
  • Gói nâng cao: Chiến dịch quảng cáo áp dụng mô hình AIDA, remarketing và tối ưu chuyển đổi
  • Thời gian sử dụng hiệu quả: 2 tháng trở lên 
  • Mục đích sử dụng: Chạy quảng cáo trên Google giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận lượng lớn người dùng. Nhờ khả năng nhắm chính xác khách hàng tiềm năng, Quảng cáo Google Ads sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng. Bên cạnh đó, chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo bạn mới phải trả tiền. Do đó hiệu quả đạt được từ số tiền bỏ ra sẽ được đảm bảo chắc chắn hơn. 

dịch vụ marketing

Khách hàng đang tìm kiếm giải pháp quản trị và phát triển website toàn diện nhất thì không thể bỏ qua các gói dịch vụ marketing của DANAWEB. Với đội ngũ nhân viên marketing giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao và sáng tạo không ngừng, DANAWEB luôn sẵn sàng hỗ hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu.

dịch vụ Marketing

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành