Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

ĐỂ WEBSITE “SỐNG” MỖI NGÀY - DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE CỦA DANAWEB

Lâu nay những doanh nghiệp vẫn thường lầm tưởng rằng bảo trì website được những nhà cung cấp hosting duy trì hoặc là do đối tác làm web hỗ trợ cho mình. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai bởi những công ty hosting chỉ là nơi cung cấp hosting, tên miền,... lưu trữ những dữ liệu của trang web. Vì thế mà dịch vụ chăm sóc website không phải là nhiệm vụ của họ. 

 

Vậy những công ty thiết kế web thì sao? 

 

Những công ty làm web chỉ bảo trì khi còn trong thời gian bảo hành web, nếu hết thời gian này, công ty sẽ không sửa chữa các lỗi hay virus xâm nhập trang web. Bảo trì trang web là một việc không hề đơn giản, chẳng hạn như lúc bạn cần phải cập nhật những thông tin mới lên trang web của doanh nghiệp nhưng website lại bị lỗi, đầy bộ nhớ lưu trữ,... Lúc này điều bạn cần nhất chính là tìm được một đối tác uy tín trong việc bảo trì trang web này. Hãy cùng Danaweb tìm hiểu một vài thông tin về tầm quan trọng của việc chăm sóc website ngay dưới đây

 

1. Gói Bảo Trì Website Tại Danaweb 

Danaweb là một công ty thiết kế và phát triển website chuyên nghiệp trong 6 năm tại thị trường Đà Nẵng. Công ty đã từng hợp tác và xây dựng website cho rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng. Dịch vụ bảo trì website cũng chính là một trong những dịch vụ website được công ty chú trọng phát triển. 

bao-tri-web

Danaweb đã phát triển gói bảo trì web với chỉ từ 2.000.000 đồng/tháng với mục tiêu giúp cho website của bạn được hỗ trợ nâng cấp thường xuyên, đồng thời gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp cao hơn. Điều đặc biệt ở đây chính là công ty ưu đãi GIẢM đến 10% khi lựa chọn thanh toán 1 năm, GIẢM 15% khi thanh toán 2 năm. 

Gói bảo trì web tại Danaweb bao gồm:

 

STT

Hạng mục

Chi tiết

1

Tối ưu Onpage Website cơ bản

Website của bạn được tối ưu về các từ khóa, tiêu đề, chuyên mục, liên kết URL,...

2

Tạo & tối ưu Google Map

Doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị ở top cao hơn trong công cụ Google Map.

3

Tra cứu và lựa chọn các từ khóa tiềm năng

Danaweb chọn những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và phù hợp với ngành hàng, sau đó triển khai các nội dung liên quan.

4

Cập nhật 8 bài viết chuẩn SEO/tháng

Website được bổ sung thông tin liên tục & các bài chuẩn SEO xuất hiện ở vị trí cao hơn trong Google

5

Chia sẻ bài viết lên các hội nhóm liên quan

Danaweb sẽ sử dụng những nội dung phù hợp chia sẻ lên các hội nhóm để tăng lượt tương tác, traffic vào bài viết

6

Theo dõi, tối ưu website, báo cáo mỗi 3 tháng 

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc web, công ty sẽ theo dõi và báo cáo định kỳ 3 tháng/ lần. 

7

Cập nhật nội dung dự án/tin tức,... khách hàng cung cấp

Các chương trình hay dự án,... đang được khách hàng thực hiện sẽ được tối ưu lên website


Bảo trì web

2. Tại Sao Doanh Nghiệp Phải Bảo Trì Web? Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Chăm Sóc Website?

Vẫn còn khá nhiều doanh nghiệp cho rằng không cần thiết phải sử dụng các dịch vụ chăm sóc website, bảo trì website,... Có thể nói rằng bảo trì website là một việc làm rất cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Chăm sóc website thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và khách hàng của họ. Hãy cùng tham khảo một vài lý do ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Website lỗi thời, giao diện không bắt mắt

Chắc hẳn một website được thiết kế với giao diện bắt mắt, hợp xu hướng hiện đại sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn so với website cũ kỹ, lỗi thời, không cập nhật nhiều thông tin.

Bảo trì website sẽ giúp cho website của bạn bắt kịp với xu hướng thay đổi nhanh chóng ở môi trường mạng và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Từ đó khách hàng của bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn khi truy cập vào trang web.

Website không chuẩn SEO, không được Google đánh giá cao

SEO giúp cho website xuất hiện ở vị trí cao hơn trong top tìm kiếm Google, giúp tiếp cận đến các đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Nếu website của bạn không được chăm chút về mặt SEO thì website sẽ không được Google đánh giá cao và xếp sau đối thủ của bạn.

dịch vụ chăm sóc website

Tốc độ load website chậm

Nếu website có tốc độ load chậm, tỉ lệ khách hàng rời bỏ sẽ tăng lên rất cao. Không chỉ vậy website bị virus xâm nhập cũng làm cho tốc độ tải bị chậm lại. Bạn cần phải bảo trì website của mình ngay lập tức để níu giữ khách hàng. Đồng thời cũng giúp cho việc cập nhật các thông tin, dữ liệu hay các chương trình bán hàng của bạn lên trang web được nhanh chóng hơn. 

Website bảo mật thấp

Một website có độ bảo mật thấp thì những thông tin khách hàng, dữ liệu của công ty sẽ dễ bị đối thủ cạnh tranh hack được. Vì thế bạn cần phải nâng cấp độ bảo mật này thường xuyên để tránh tình trạng đó xảy ra. Việc tăng độ bảo mật giúp người dùng an tâm và tin tưởng thương hiệu hơn khi họ cung cấp những thông tin cá nhân trên trang web,...

dịch vụ chăm sóc website

 

Trên đây là một vài thông tin về tầm quan trọng của việc bảo trì website thường xuyên và giới thiệu gói dịch vụ chăm sóc Website của Danaweb. Hy vọng sau bài viết này, khách hàng sẽ có cái nhìn ưu tiên hơn cho website cũng như tin tưởng lựa chọn Danaweb làm đơn vị bảo trì cho doanh nghiệp của mình nhé!

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành