Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Google dừng cung cấp dịch vụ Email G Suite từ 1/6/2022. Hãy sao lưu dữ liệu ngay hôm nay!

Google cho sẽ dừng cung cấp dịch vụ Email G Suite kể từ 01/06/2022. Vì vậy Quý khách hàng cần cân nhắc nâng cấp lên Google Workspace trả phí hoặc chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ email để tránh bị gián đoạn hoạt động hoặc mất toàn bộ dữ liệu đang sử dụng.

Ngày 19/01/2021, Google vừa gửi một email hàng loạt tới người dùng G Suite phiên bản (G Suite Legacy) thông báo rằng dịch vụ này sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn vào 01/06/2022. Xem chi tiết thông báo của Google TẠI ĐÂY

 

 

PHIÊN BẢN GSUITE CHÍNH THỨC DỪNG HOẠT ĐỘNG KỂ TỪ 01/06/2022

 

GSuite giúp doanh nghiệp sử dụng email với tên miền của công ty (vd: info@danaweb.vn), tạo và quản lý được nhiều người dùng khác nhau (vd: tênnhânviên@congty.vn), sử dụng Google Drive, Google Photos, Google Meet, Google Map,... bằng email doanh nghiệp. Phiên bản GSuite legacy free edition hay trước đây còn được gọi là Google Apps for Work được tập đoàn công nghệ Google cung cấp cho các tổ chức và doanh nghiệp từ những năm 2006 đến nay. Sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, Google sẽ chính thức ngừng cung cấp dịch vụ G Suite phiên bản từ 01.06.2022.

 

Thông báo của Google về việc dừng cung cấp dịch vụ Gsuite, xem chi tiết TẠI ĐÂY

 

SAO LƯU DỮ LIỆU CỦA BẠN TRƯỚC 01/06/2022

 

Trước khi ra quyết định nâng cấp lên bản trả phí Workspace của Goolge hay lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Email khác, để đảm bảo dữ liệu của bạn không mất đi, hãy thực hiện các nội dung sau:

  • Sao lưu, backup các dữ liệu quan trọng trên tài khoản G Suite bao gồm dữ liệu Gmail, Drive, Contacts, Calendar, Sites, Danh sách người dùng…
  • Thường xuyên kiểm tra email quản trị viên, bao gồm cả email dự phòng để nhận các thông báo quan trọng từ Google.
  • Đảm bảo giữ quyền quản trị viên cấp cao (super admin) trên tài khoản G Suite legacy để sẵn sàng thực hiện các hành động cần thiết để quản lý và bảo vệ dữ liệu tài khoản.
  • Thêm các địa chỉ email không nằm trong hệ thống GSuite legacy vào làm đồng quản trị các dịch vụ trực tuyến khác như Google Ads, Google My Business, Youtube Channel, Adsense… để đảm bảo không mất quyền quản trị các dịch vụ đó khi hệ thống GSuite legacy gặp sự cố.
  • Tìm kiếm và chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng thay thế cho các dịch vụ đang sử dụng trên G Suite legacy như email, lưu trữ dữ liệu, họp trực tuyến… như dịch vụ Microsoft 365. Tham khảo dịch vụ Email Doanh nghiệp của DanaWeb bên dưới!

 

 

SỬ DỤNG DỊCH VỤ EMAIL DOANH NGHIỆP CỦA DANAWEB

 

Ngay từ bây giờ, các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ G Suite phiên bản cần lên kế hoạch cho việc nâng cấp hoặc lựa chọn chuyển đổi sang nhà cung cấp dịch vụ email mới với mức giá rẻ hơn để tránh dịch vụ email bị gián đoạn hoạt động hoặc sẽ bị mất toàn bộ dữ liệu đang sử dụng. Nếu như doanh nghiệp của bạn chỉ sử dụng duy nhất dịch vụ Email thì có thể đăng ký dịch vụ email doanh nghiệp của DANAWEB với mức giá cạnh tranh.

 

Danaweb cung cấp gói email doanh nghiệp với giá cạnh tranh và tính năng nổi bật

 

Những tính năng nổi bật của DỊCH VỤ EMAIL DOANH NGHIỆP TẠI DANAWEB

 

  • Hoạt động tốt trên mọi nền tảng thiết bị
  • Chia sẻ files, lịch làm việc, nhiệm vụ, ghi chú
  • Trao đổi công việc qua chat, audio, video
  • Dễ dàng đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị
  • An toàn với hệ thống chặn thư rác SPAM
  • Dữ liệu Email được Backup lưu trữ định kỳ

 

Giải pháp Email hỗ trợ nhiều giao thức đồng bộ hóa dữ liệu cao cấp khác như:​

 

  • Support IMAP
  • Support POP3

 

Liên hệ 0941.929.996 hoặc email hotro@danaweb.vn để được tư vấn chi tiết về gói Email Doanh nghiệp và cách sao lưu dữ liệu an toàn! Lưu ý quan trọng: Dù nâng cấp lên bản trả phí hay sử dụng dịch vụ khác thay thế, Quý khách hàng cần sao lưu dữ liệu trước 01.06.2022 để tránh mất thông tin trên  Gmail, Drive, Contacts, Calendar, Sites,... Mong rằng DanaWeb đã cung cấp thông tin hữu ích cho Quý khách hàng, giúp Quý khách hàng có được những chuẩn bị cần thiết cho việc thay đổi chính sách của Google trong thời gian tới! DanaWeb - Thiết kế website tại Đà Nẵng

 

DanaWeb - Nâng tầm doanh nghiệp 

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành