Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

[MỚI] Thiết Kế Web Nhà Sách Văn Phòng Phẩm Theo Yêu Cầu Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Nhu cầu mua sách của khách hàng nay đã khác xưa. Xu hướng mua sách trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của họ. Vậy nhà sách, văn phòng phẩm của bạn đã nắm bắt được sự chuyển dịch đó chưa? Thiết kế web nhà sách văn phòng phẩm ngay bây giờ và tạo ra những đột phá trong kinh doanh.

Thiết kế website nhà sách là giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp, cửa hàng sách của bạn dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng mà không cần đầu tư nhiều chi phí quảng cáo, tiếp thị. Tập khách hàng của bạn sẽ được mở rộng trên toàn quốc.  

Website là bộ nhận diện thương hiệu giúp tăng độ nhận biết và tăng khả năng tiếp cận đối với khách hàng. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Thiết kế web nhà sách chuyên nghiệp, độc đáo là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để kết nối với khách hàng. Đây là kênh bán hàng hiệu quả bạn cần sử dụng nếu muốn tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh này. 

Cùng tìm hiểu dịch vụ thiết kế web nhà sách văn phòng phẩm theo yêu cầu, chuyên nghiệp, uy tín tại DanaWeb để bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác hơn khi thực hiện xây dựng website cho riêng mình.

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Thiết kế website văn phòng phẩm tại DanaWeb

Dịch vụ thiết kế website nhà sách văn phòng phẩm DanaWeb

Theo ghi nhận từ hệ thống nhà sách Phương Nam, doanh số bán sách online trong tháng 2 (2020) tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái và so với tháng 1 trước đó cũng tăng 30%.

Covid - 19 cùng với công nghệ đã thay đổi hành vi sắm của người tiêu dùng. Giới kinh doanh sách trực tuyến đang gặp nhau ở nhận định: Hiện có sự dịch chuyển thói quen mua sách trong công chúng, thể hiện qua các kênh online bán chạy và nhiều đơn vị đang đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi trực tuyến để thu hút lượng khách tiềm năng này.

Để đón đầu xu hướng cũng như dần bắt kịp, đáp ứng nhu cầu thị trường, nhà sách của bạn cần chuyển đổi số, xây dựng website bán sách cũng như văn phòng phẩm.

So với việc duy trì một cửa hàng sách vật lý thì thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thuê mặt bằng, đầu tư nội ngoại thất, chi phí nhân công... Website sẽ giúp bạn tiếp cận được một lượng khách hàng lớn, thúc đẩy bán hàng, tăng doanh số cho cửa hàng của bạn. Vậy, làm thế nào để thiết kế một website bán sách online chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao?


thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Thiết kế website bán sách

Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Khi đến với DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng bạn sẽ sở hữu thiết kế nhà sách văn phòng phẩm được thiết kế chuyên nghiệp theo yêu cầu dành riêng cho bạn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.


tu-van

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả.

Các module cần có của website nhà sách

1. Module cơ bản

Đối với một website nhà sách chuyên nghiệp thì nhất định phải có những module cơ bản như sau

  • Giới thiệu: Trình bày các thông tin giới thiệu về cửa hàng, doanh nghiệp của bạn. Ở đây bạn cần nêu những đặc điểm làm bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
  • Danh mục: Danh mục sản phẩm được trình bày khoa học với nhiều bộ lọc giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, lựa chọn được các sản phẩm phù hợp.
  • Menu trang chủ: Thiết kế menu khoa học, thông minh.
  • Sản phẩm: Thể hiện tất cả các sản phẩm mà cửa hàng bạn bán tại đây. Với mỗi sản phẩm cần cung cấp cho khách hàng phần mô tả, đánh giá chi tiết. Các thông tin như giá, nhà xuất bản, mô tả nội dung của sách,... sẽ giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn trong quá trình mua sắm.
  • Tin tức: Thu hút lượng khách truy cập vào website và biến họ thành khách hàng của bạn thông qua các bài viết, tin tức. Ở đây bạn có thể cập nhật những đầu sách mới, những sản phẩm văn phòng phẩm mới hay các bài review sách,...
  • Liên hệ: Cung cấp các thông tin liên hệ, số điện thoại, email, địa chỉ,...
  • Mạng xã hội: Tích hợp mạng xã hội vào website và bạn có thể nhắn tin với khách hàng ngay trên web: Zalo, Facebook, Linkedin, Skype,... 

>>> Xem thêm: Dịch vụ Chăm sóc Web tận tâm cùng DANAWEB

 

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Thiết kế website bán sách trực tuyến

2. Thanh toán 

Với công nghệ phát triển hiện nay, có rất nhiều phương thức thanh toán được ra đời. Bạn cần cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán để phù hợp với tất cả các khách hàng của mình. Có thể là từ thanh toán thẻ đến các loại thanh toán qua ví điện tử,...

3. Giỏ hàng

Đây là chức năng không thể thiếu khi thiết kế website nhà sách cho phép khách hàng có thể mua các sản phẩm sách ngay trên trang web theo form đặt hàng mà bạn đã thiết lập sẵn.

4. Tìm kiếm

Thiết kế tìm kiếm thông minh, tìm kiếm dựa vào những từ khóa gợi ý nhập vào. Ngoài ra tính năng này cho phép khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau như tên sách, loại sách, giá cả, chủ đề, lĩnh vực,..


thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Làm website bán sách online

5. Bảo mật SSL

Hãy cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL. Với chức năng là giúp đảm bảo sự an toàn, bảo mật thông tin trên internet cũng như từ đó giúp gia tăng độ uy tín cho website của bạn.

Những lưu ý khi thiết kế website bán sách online

Làm việc với nhiều đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh sách, văn phòng phẩm,... tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế web nhà hàng mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế web cafe thực hiện các vấn đề sau:

1. Tốc độ tải trang

Sẽ chẳng có khách hàng đủ kiên nhẫn để chờ đợi website của bạn load từng chút một. Vậy nên bạn phải tìm cách tối ưu toàn bộ trang web của mình sao cho tốc độ tải trang đạt mức tối ưu nhất. Nếu website của bạn load >3s thì đồng nghĩa với việc bạn đang tự đánh mất đi những khách hàng của mình.

2. Điều hướng website khoa học

Bạn cần phải đảm bảo khách hàng có thể di chuyển bất kỳ trang nào mà khách hàng muốn: quay lại sản phẩm trước, xem thêm sản phẩm tương tự, xem các sản phẩm có mức giá dự định, trở về trang chủ,… Tất cả các link trên website cần được đảm bảo có thể click được nếu như bạn không muốn khách hàng cảm thấy khó chịu khi liên tục gặp phải những link chết. Ngoài ra, nếu thực hiện tốt cả 2 điều trên sẽ đảm bảo ko gây cản trở cho robot của công cụ tìm kiếm. Điều hướng thông minh, khoa học giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác trên website của bạn.


thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Thiết kế website bán sách online

3. Responsive

Mọi người sử dụng nhiều thiết bị khác nhau để truy cập internet, bao gồm máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Trang web của bạn cần đảm bảo, mang lại những trải nghiệm hài lòng cho dù họ sử dụng thiết bị nào.

Ngoài ra, trang web Responsive sẽ hoạt động tốt hơn trong xếp hạng công cụ tìm kiếm, đây là một lý do khác để có được một trang web thân thiện với thiết bị di động. 

Thiết kế website văn phòng phẩm theo yêu cầu tại DanaWeb có gì?

Khi thiết kế website nhà sách văn phòng phẩm tại DanaWeb bạn sẽ sở hữu một thiết kế luôn đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Tốc độ tải của trang web nhanh và ổn định
  • Hosting, Domain cung cấp chất lượng cao.
  • Trang web đáp ứng yêu cầu SEO, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
  • Chi phí thiết kế website phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Giao diện đa dạng, độc đáo, thường xuyên cập nhật.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online - Giải pháp kinh doanh hiệu quả

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Thiết kế website bán sách trực tuyến

Đội ngũ thiết kế website của DanaWeb có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế hàng ngàn website thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Do đó chúng tôi sẽ dễ dàng phác họa ra chân dung website từ những yêu cầu đơn giản nhất. Đó là nền tảng để chúng tôi tư vấn và tận tình hỗ trợ cho từng yêu cầu riêng của khách.

  • Thiết kế website theo yêu cầu khách hàng một cách chính xác nhất, cam kết đáp ứng sự hài lòng của khách hàng trước khi bàn giao web.
  • Cam kết website chuẩn SEO nhất tại Đà Nẵng, dễ lên top sau khi bàn giao.
  • Cam kết hỗ trợ công cụ check content SEO.
  • Dễ dàng quản lý tương tác vì bố cục hài hoà, hợp lý.
  • Chi phí đưa ra hợp lý, cam kết không phát sinh thêm phí ngoài.
  • Hỗ trợ bảo hành MIỄN PHÍ và VĨNH VIỄN trong suốt quá trình vận hành (thời gian giải quyết sự cố không quá 72 giờ).

tu-van

Những ý tưởng thiết kế web nhà sách tốt nhất 2022

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế website nhà sách tốt nhất 2022, theo dõi cùng DanaWeb để có ý tưởng cho dự án thiết kế website nhà sách, văn phòng phẩm sắp tới của bạn nhé!

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Giao diện website bán sách trực tuyến

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Giao diện website nhà sách văn phòng phẩm

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Giao diện web nhà sách

thiet-ke-web-nha-sach-van-phong-pham

Giao diện website nhà sách

 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế web nhà sách văn phòng phẩm sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành