Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÊN WEBSITE & MẠNG XÃ HỘI - GÓI CHĂM SÓC TỔNG THỂ CỦA DANAWEB

Với sự phát triển mạnh của Internet, các nền tảng Online đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng để xây dựng và phát triển thương hiệu. Thương hiệu tốt là tiền đề để hỗ trợ kinh doanh và là phương tiện quảng bá sản phẩm hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đã có sẵn nền tảng Online lại không biết cách chăm sóc và phát triển thương hiệu. Để thương hiệu phát triển bền vững, doanh nghiệp có thể tìm một đối tác uy tín, chuyên nghiệp trong việc phát triển thương hiệu trên website và mạng xã hội. Hãy cùng DANAWEB tìm hiểu thế nào phát triển thương hiệu đúng cách qua bài viết dưới đây! 

Phát triển thương hiệu là gì? Lý do doanh nghiệp cần phải phát triển thương hiệu?

Phát triển thương hiệu là gì? 

Thương hiệu là một khái niệm trừu tượng giúp người tiêu dùng phân biệt một tổ chức hoặc một sản phẩm với đối thủ. Thương hiệu là một tài sản phi vật chất quan trọng khi phát triển doanh nghiệp. 

phát triển thương hiệu

Vậy phát triển thương hiệu là gì? Phát triển thương hiệu là quá trình tạo dựng và củng cố thương hiệu. Thương hiệu càng lớn mạnh, được xây dựng tốt thì cơ hội mở rộng kinh doanh, làm tăng độ uy tín, tăng chất lượng càng cao. Đồng thời phát triển được thương hiệu còn giúp doanh nghiệp của bạn thử sức với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng hơn.

Lý do doanh nghiệp cần phải phát triển thương hiệu?

  • Các doanh nghiệp luôn cố gắng để tạo dựng một thương hiệu riêng đủ mạnh để khách hàng nhớ đến. Vì khi doanh nghiệp của bạn đã có tên tuổi, ghi được dấu ấn trong tâm trí khách hàng thì họ sẽ nghĩ đến sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay khi có nhu cầu.
  • Thương hiệu càng mạnh khách hàng càng trung thành và tin tưởng chất lượng sản phẩm 
  • Phát triển thương hiệu bằng cách sử dụng Internet giúp thương hiệu được quảng bá rộng rãi và đạt hiệu quả cao.
  • Khách hàng có ý định mua hàng và tìm kiếm sản phẩm, các công cụ theo dõi hành vi sẽ nhanh chóng đưa ra thương hiệu, sản phẩm phù hợp. Nếu bạn làm được điều đó sẽ rút ngắn được thời gian khách hàng ra quyết định mua.

phát triển thương hiệu

Nên phát triển thương hiệu trên kênh Online hay Offline? Lựa chọn nào là hợp lý?

Lợi ích của việc phát triển thương hiệu trên kênh Online

Không chỉ các doanh nghiệp mà bất cứ ai cũng có thể xây dựng thương hiệu cá nhân trên web và mạng xã hội. Chiến lược phát triển thương hiệu trên kênh Online đang thống trị hầu hết các chiến lược marketing của các công ty ngày nay vì lợi ích sau đây:

1. Dễ dàng đo lường

Nhờ các công cụ phân tích và số liệu chi tiết bạn sẽ có thể theo dõi hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing trực tuyến. Bằng cách đo lường hiệu suất, bạn có thể chỉnh sửa phương hướng phát triển thương hiệu kịp thời trước những thay đổi của thị trường. 

2. Tiếp xúc lâu dài

Một số cách xây dựng và phát triển thương hiệu trực tuyến cung cấp cho bạn sự tiếp xúc lâu dài với khách hàng mục tiêu. Chẳng hạn như SEO và các quảng cáo được tài trợ. Việc phát triển thương hiệu Online không mất quá nhiều chi phí những bạn sẽ được hưởng lợi từ kết quả lâu dài.

3. Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Khi tạo quảng cáo trực tuyến để khách hàng chú ý bạn có thể chọn chính xác người sẽ xem quảng cáo đó. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận những người trong đối tượng mục tiêu cụ thể của mình. Bằng cách này, bạn sẽ không lãng phí tiền vào việc hiển thị quảng cáo cho những người không quan tâm.

phát triển thương hiệu

4. Tối ưu chi phí

Số tiền chi trả để tạo thương hiệu trên kênh Online không quá cao như sử dụng kênh Offline. Các thương hiệu mới có ngân sách nhỏ thường sẽ lựa chọn phát triển thương hiệu Online để dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu. Đặc biệt là sử dụng các phương pháp như truyền thông xã hội. 

Lợi ích của việc phát triển thương hiệu trên kênh Offline

Trước khi mạng internet ra đời các doanh nghiệp đã biết đến phát triển thương hiệu. Cho đến nay phát triển thương hiệu trên kênh Offline vẫn còn tồn tại và hoạt động sôi nổi. Việc sử dụng các kênh Offline để phát triển thương hiệu cũng mang đến nhiều lợi ích như:

phát triển thương hiệu

1. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng

Việc lặp đi lặp lại hình ảnh thương hiệu sẽ giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn và ghi nhớ thương hiệu. Khi nhìn thấy tên, dấu hiệu của doanh nghiệp thường xuyên họ sẽ càng ấn tượng với bạn hơn. Chính vì điều đó sẽ khiến khách hàng luôn nghĩ đến và lựa chọn thương hiệu của bạn nhiều hơn.

2. Tiếp cận đối tượng mục tiêu 

Những người đang xem TV hoặc đọc báo thường khá tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Thao tác cuộn qua mạng xã hội hoặc lướt web không mang đến sự tập trung tốt như thế. Việc sử dụng các phương tiện Offline để sẽ mang lại cho doanh nghiệp cơ hội được xem bởi những đối tượng mục tiêu tập trung hơn. 

phát triển thương hiệu

3. Độ tin cậy cao

Thương hiệu được trình bày, giải thích trực tiếp sẽ tạo được độ tin cậy cao hơn khi khách hàng tự đọc được. Các buổi giới thiệu, chia sẻ, sự kiện riêng là các phát triển thương hiệu cực kỳ hiệu quả đối với nhiều ngành hàng. Giới trẻ có nhiều thời gian cho mạng xã hội nhưng người lớn tuổi lại không như thế. Lúc này các kênh Offline sẽ được tận dụng trong kế hoạch phát triển thương hiệu để thu hút đối tượng này.

phát triển thương hiệu

=> Việc lựa chọn kênh Online hay Offline để phát triển thương hiệu tùy thuộc vào định hướng của công ty và phải phù hợp với thị trường cụ thể. Trên đà phát triển của truyền thông kỹ thuật số, việc phát triển thương hiệu trên kênh Online sẽ hợp lý hơn cho doanh nghiệp. Marketing Online có thể xóa bỏ khoảng cách về không gian, không bị cản trở bởi thời gian. Bên cạnh đó khả năng tương tác cao giúp truyền những thông tin, hình ảnh về thương hiệu tới khách hàng thường xuyên, nhanh chóng và có độ phủ lớn.

Gói chăm sóc tổng thể của DANAWEB

Gói chăm sóc tổng thể cung cấp bởi DANAWEB sẽ giúp bạn quản trị website và mạng xã hội hiệu quả hơn. Nếu bạn đang có sẵn nền tảng Online nhưng chưa biết cách phát triển thương hiệu thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Gói chăm sóc tổng thể sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu về website chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm, hạng mục đa dạng, kết quả được báo cáo thường xuyên. 

phát triển thương hiệu

Khách hàng đăng ký gói chăm sóc tổng thể: Phát triển thương hiệu trên website và mạng xã hội của DANAWEB có thể thanh toán từng tháng. Thời gian ký hợp đồng tối thiểu là 3 tháng. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi thanh toán 3 tháng và 6 tháng:

  • Giảm 5% khi khách hàng thanh toán 3 tháng
  • Giảm 10% khi khách hàng thanh toán 6 tháng

Gói chăm sóc tổng thể của DANAWEB gồm: 

STT

Hạng mục

Chi tiết

1

Tối ưu Onpage website cơ bản và Google Map

Website của bạn sẽ được tối ưu hóa kỹ thuật  và nội dung để được xuất hiện ở vị trí cao hơn trên bảng kết quả mà công cụ tìm kiếm trả về. Từ việc trang web đạt nhiều lưu lượng truy cập hơn, doanh nghiệp sẽ tiếp cận những khách hàng phù hợp từ nguồn tìm kiếm tự nhiên (organic search)

2

Mỗi tháng cập nhật 3-6 bài viết chuẩn SEO trên website

DANAWEB sẽ nghiên cứu và phân tích các từ khóa, thể hiện nội dung của từ khóa đó sao cho chuẩn SEO. Việc tối ưu từ khóa trên Google sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập từ đó giúp website đạt top cao khi tìm kiếm từ Google.

3

Mỗi tháng cập nhật 4-10 bài viết trên Facebook

DANAWEB sẽ cập nhật những bài viết liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh lên trang  Facebook của doanh nghiệp. Bài viết có thể mang tính học thuật, cung cấp thông tin hoặc để thu hút lượt tương tác.

4

Mỗi tháng triển khai một chiến dịch quảng cáo ra đơn trên facebook

Chiến dịch quảng cáo sẽ được lên kế hoạch và triển khai mỗi tháng để đem đến hiệu quả cụ thể, có thể đo lường được. 

5

Chia sẻ lên các hội nhóm và 5 kênh mạng xã hội khác

Các bài viết trên website và fanpage sẽ được chia sẻ lên nhiều nền tảng để đưa thương hiệu đến gần khách hàng mục tiêu. 

6

Theo dõi, tối ưu website, facebook, báo cáo mỗi tháng

Website, và trang facebook sẽ được theo dõi, tối ưu thường xuyên và báo cáo kết quả sau mỗi tháng để đảm bảo lượt tương tác không tăng nhất thời mà tăng ổn định.

7

Cam kết lượt truy cập website, lượt tương tác, tiếp cận fanpage

Các chiến dịch được DANAWEB thực hiện đều có cam kết về lượt truy cập, lượt tương tác, tiếp cận đủ thậm chí là vượt yêu cầu của khách hàng.


phát triển thương hiệu

DANAWEB vừa giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản nhưng cực kỳ hữu ích về phát triển thương hiệu. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng thương hiệu riêng, tạo được dấu ấn riêng để không chìm nghỉm giữa thị trường rộng lớn. Mỗi lĩnh vực đều có cách phát triển thương hiệu khác nhau hay lựa chọn kênh phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé!

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành