Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

ĐỘT PHÁ DOANH SỐ TỪ CÁC KÊNH ONLINE - GÓI MARKETING TỔNG THỂ CỦA DANAWEB

Marketing là yếu tố quan trọng nhất giúp cho doanh nghiệp có thể gia tăng doanh số nhanh chóng. Chiến lược Marketing được hoạch định kỹ càng, có đầu tư sẽ đem đến những hiệu quả vượt trội. Vì thế, ngày nay các doanh nghiệp thường chú trọng đầu tư nghiên cứu vào lĩnh vực này nhiều hơn, sử dụng các dịch vụ thuê ngoài để hỗ trợ tư vấn. Vậy bạn đã có cho mình một kế hoạch Marketing tổng thể hay chưa? Hãy cùng DANAWEB tìm hiểu dịch vụ Marketing tổng thể ngay dưới đây nhé!

1. Marketing tổng thể là gì?

Marketing tổng thể là tập hợp tất cả các công việc nghiên cứu thị trường, nhóm khách hàng mục tiêu, khai thác các thông tin liên quan,... để xây dựng nên một kế hoạch marketing hoàn chỉnh cho doanh nghiệp. Thông thường các dịch vụ Marketing tổng thể được cung cấp, hỗ trợ bởi các đơn vị thuê ngoài. Những đơn vị này sẽ nghiên cứu sâu hơn về cách thức làm Marketing truyền thống và Marketing online cho doanh nghiệp của bạn.

marketing tổng thể

Với thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì Marketing online được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh các cách thức truyền thống, doanh nghiệp còn sử dụng thêm các công cụ như mạng xã hội, truyền thông,... 

Có thể thấy rằng các dịch vụ Marketing tổng thể dành cho những doanh nghiệp mới bắt đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm để xây dựng chiến lược. Hoặc có thể đó là một doanh nghiệp truyền thống dần chuyển đổi sang công nghệ số. Đây chính là lúc mà những doanh nghiệp này cần sử dụng dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể từ các đơn vị bên ngoài. Vì thế có thể thấy rằng những dịch vụ này rất hữu ích cho bất kì doanh nghiệp nào đang cần xây dựng một chiến lượng Marketing tổng thể hiệu quả hơn đấy. 

2. Lợi ích từ dịch vụ Marketing tổng thể đối với doanh nghiệp

Marketing tổng thể là một bản kế hoạch chi tiết về những chiến  lược mà doanh nghiệp nên áp dụng, thay đổi trong thời gian tới. Những kế hoạch này giúp cho doanh nghiệp đi đúng hướng, đem lại những lợi ích lâu dài cho tương lai.

marketing tổng thể

Doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

Sử dụng các kế hoạch Marketing tổng thể giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quát hơn về hành vi, cách thức mua hàng của nhóm khách hàng tiềm năng. Các đơn vị tư vấn Marketing tổng thể sẽ giúp bạn vẽ ra được chân dung khách hàng, đặc điểm của từng phân khúc khách hàng riêng biệt,... Từ đó bạn có thể áp dụng được những chiến lược phù hợp đối với từng nhóm khách hàng này, giúp cho việc truyền thông, tiếp cận khách hàng mang lại hiệu quả cao hơn. 

marketing tổng thể

Giảm các chi phí quảng cáo và đem lại doanh thu cao 

Việc lập một kế hoạch Marketing tổng thể là không hề đơn giản, bạn không thể tự mày mò nghiên cứu rồi áp dụng mà không đem lại hiệu quả, lại tốn nhiều công sức và chi phí. Thay vì vậy hãy sử dụng các dịch vụ Marketing tổng thể bên ngoài để được những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Họ sẽ giúp bạn phân bổ được các nguồn lực và chi phí một cách hợp lý nhất. không chỉ vậy bạn sẽ được làm việc với những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có thể ứng phó với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường hiện nay. 

Sử dụng truyền thông hiệu quả

Dịch vụ Marketing tổng thể giúp bạn đánh giá được đâu là những kênh truyền thông tiềm năng để thực hiện các kế hoạch Marketing. Từ đó có thể giảm được những kênh truyền thông không hiệu quả, giúp cho việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng tốt hơn. 

marketing tổng thể

Tạo dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp đến với khách hàng

Khi doanh nghiệp có những định hướng và chiến lược thích hợp thì sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Từ đó giúp cho khách hàng có ấn tượng sâu sắc với doanh nghiệp, hiệu ứng lan truyền cho thương hiệu vì thế mà cũng hiệu quả hơn. 

3. Gói Marketing tổng thể của DANAWEB

DANAWEB đang thực hiện các dịch vụ tư vấn Marketing tổng thể cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Dịch vụ này chú trọng nghiên cứu, phát triển những phương hướng, chiến lược cần thiết cho doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn có những kế hoạch áp dụng hiệu quả hơn. 

marketing tổng thể 

Dịch vụ Marketing tổng thể tại DANAWEB chỉ với mức phí từ 7.000.000 đồng/tháng. Khi áp dụng thanh toán từ 3 tháng, bạn sẽ được giảm 5% và 10% đối với 6 tháng. 

Gói Marketing tổng thể của DANAWEB gồm: 

STT

Hạng mục

Chi tiết

1

Tối ưu Onpage Website nâng cao và SEO Google Map

Website của bạn sẽ được tối ưu về những yếu tố như kỹ thuật, từ khóa,... được thực hiện trên trang web. Onpage giúp website được Google đánh giá cao hơn, dễ hiển thị ở những top cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.

2

Mỗi tháng cập nhật 3 - 6 bài chuẩn SEO, 2 - 5 bài phụ trên Website 

Các bài viết được tối ưu chuẩn SEO trên website của bạn giúp đạt lượng traffic vào web. Ngoài ra còn có những bài viết phụ liên quan đến ngành nghề/ dự án được cập nhật thường xuyên. 

3

Mỗi tháng cập nhật 4 - 15 bài viết trên Facebook (tùy ngành nghề)

Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh mà DANAWEB hỗ trợ nghiên cứu và cập nhật các bài viết liên quan trên trang chính của Facebook.

4

Mỗi tháng triển khai 1 chiến dịch Marketing tổng thể 

Các chiến dịch Marketing tổng thể sẽ được nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai theo từng tháng để đem lại hiệu quả cao nhất. 

5

Chia sẻ bài viết lên các hội nhóm và 5 kênh mạng xã hội khác

Các bài viết tối ưu SEO sẽ được chia sẻ đến nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau để giúp tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. 

6

Theo dõi, tối ưu Website, Facebook, báo cáo mỗi tháng

Các kết quả chiến dịch sẽ được theo dõi, báo cáo theo mỗi tháng. Đồng thời sẽ được tối ưu để đạt KPI đề ra. 

7

Cam kết lượt truy cập Website, tin nhắn/bình luận Fanpage

DANAWEB sẽ triển khai các kế hoạch để giúp thu hút lượt truy cập, tương tác vào website, Fanpage ngày càng tăng. 


Marketing tổng thể

Trên đây là một số thông tin về các dịch vụ Marketing tổng thể tại Đà Nẵng mang lại hiệu quả cao nhất. Hy vọng rằng sau bài viết này của DANAWEB bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ của công ty nhé!

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành