Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Spa Chuẩn SEO, Uy Tín, Chất Lượng Tại Đà Nẵng

DanaWeb là công ty thiết kế website spa chuẩn SEO, website thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Nếu bạn là chủ kinh doanh thẩm mỹ viện, spa, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được báo giá thiết kế website tốt nhất.

Hiện nay, có thể nói ngành kinh doanh về làm đẹp, spa là những ngành rất hot, rất tiềm năng. Làm đẹp đã và đang trở thành nhu cầu tất yếu không chỉ mỗi chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng vậy. Vì vậy, bạn cần phải có một chiến lược kinh doanh thông minh và hợp lý. Một trong số đó phải kể đến là bạn cần đầu tư vào việc thiết kế web spa, thẩm mỹ viện. Vậy ở đâu có dịch vụ thiết kế website spa chuẩn SEO làm đẹp uy tín và chất lượng? Hãy cùng DanaWeb tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 
thiet-ke-website-spa-chuan-seo

DanaWeb bàn giao website cho đơn vị Massage House

 

Một mẫu web spa, thẩm mỹ viện cần có những tính năng nào?

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, triển khai và làm việc với hàng trăm khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, DanaWeb sẽ bật mí với bạn những tính năng cần thiết bắt buộc phải có trong website spa thẩm mỹ viện như sau:

1. Trang chủ

Đây sẽ là nơi là khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi truy cập vào trang web của bạn. Bạn chỉ có 3s để tạo ra sự ấn tượng cho khách hàng. Do đó trang chủ cần phải được thiết kế, trình bày chỉn chu nhất với đầy đủ các thông tin cơ bản về công ty/ doanh nghiệp, gói dịch vụ, CTA, hình ảnh/video giới thiệu đẹp mắt, ấn tượng,...

2. Trang giới thiệu

Trang giới thiệu trong thiết kế web spa, thẩm mỹ viện là nơi cung cấp thông tin chung về cơ sở làm đẹp, ví dụ spa cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nào, trình độ của đội ngũ nhân viên ra sao, áp dụng các công nghệ làm đẹp gì,... Những thông tin trong mục này cần mang tính khái quát, ngắn gọn, sử dụng hình ảnh hoặc video ngắn.

 

thiet-ke-website-spa-chuan-seo-trang-chu

Thiết kế trang chủ đầy ấn tượng của CAN Health and Beauty

 

3. Trang sản phẩm, dịch vụ làm đẹp

Với tính chất là một ngành dịch vụ, tại trang này những gói dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp cần được thiết kế nổi bật, nằm ở những vị trí khách hàng dễ thấy nhất. 

Với những thông tin về sản phẩm bạn cần mô tả chi tiết về sản phẩm, thành phần, nguồn gốc, công dụng;  giá cả được thể hiện rõ ràng minh bạch. Thông tin càng chi tiết cơ hội khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn cao hơn. Hãy sử dụng các yếu tố như: hình ảnh, video, feedback khách hàng, đối với dịch vụ, sản phẩm để tăng độ tin cậy với khách hàng.

4. Trang đặt lịch

Có thể nói, tính năng này là một trong những phần quan trọng nhất. Nó sẽ cho phép khách hàng của bạn đặt lịch để có thể sử dụng dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Tính năng này sẽ làm nâng cao trải nghiệm khi dùng dịch vụ spa thẩm mỹ viện của bạn.

 
thiet-ke-website-spa-chuan-seo

Danaweb thiết kế website Massage cho Sống Khỏe Spa với đầy đủ các tính năng

5. Trang tư vấn, hỏi đáp 

Cần lưu ý tích hợp chức năng tư vấn, hỏi đáp bởi đây là dịch vụ cần nắm rõ về quy trình và khách hàng cũng có rất nhiều thắc mắc, cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn.

Ngoài ra trang web cần phải có những tính năng khác như: Giỏ hàng, Liên hệ, Blog làm đẹp,... 

>>> Xem thêm: Thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ tại Đà Nẵng - DanaWeb

[ QUAN TRỌNG ] Lưu ý khi thiết kế web spa, thẩm mỹ viện

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế website spa mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế website khách sạn thực hiện các vấn đề sau:

1. Tích hợp mạng xã hội

Khi thiết kế website, hãy nhớ tích hợp mạng xã hội (facebook, Instagram, Zalo,...). Đây là các kênh truyền thông lớn giúp hoạt động truyền thông, quảng bá diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

2. Thiết lập menu hợp lý

Thiết lập menu hợp lý, có trật tự, logic sẽ giúp cho việc tra cứu thông tin của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ thiện cảm của khách hàng dành cho spa,thẩm mỹ viện của bạn.

 

thiet-ke-website-spa-chuan-seo-memu

Menu, tích hợp mạng xã hội cho website Phú Thịnh Spa

3. Tối ưu công cụ tìm kiếm

Vấn đề cuối cùng cần lưu ý khi thiết kế website spa, thẩm mỹ viện là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chọn từ khóa phù hợp, nội dung tốt sẽ được Google đánh giá cao, thứ hạng website tăng và lượng người truy cập cũng tăng lên. Điều này có thể giúp spa tiết kiệm được khoản chi phí dành cho quảng cáo.

4. Phù hợp với đa dạng thiết bị

Ngày nay, các thiết bị truy cập đa phương tiện rất phổ biến và dựa trên nhiều nền tảng khác nhau. Do đó, ngoài việc xây dựng một website chuyên nghiệp, bạn cần yêu cầu đơn vị thiết kế hỗ trợ responsive nhằm phù hợp với các nền tảng (Android, iOS), thiết bị hiện nay (PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo).

>>> Xem thêm: Phát triển thương hiệu trên Website & Mạng xã hội dành riêng cho Spa, Thẩm mỹ viện

Tầm quan trọng của việc thiết kế website thẩm mỹ viện, spa

Dưới đây là những lợi ích to lớn dành cho bạn khi sở hữu một website spa, thẩm mỹ viện: 

1. Tiếp cận khách hàng tiềm năng 

Theo thống kê của Adweek (Tạp chí dẫn đầu về tin tức xu hướng marketing và quảng cáo) - có đến 81% người dùng tìm kiếm thông tin trên internet và hàng triệu lượt truy cập internet mỗi ngày. Và nếu bạn hiện diện được trên internet sẽ có khả năng tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng cho mình..

2. Nâng cao khả năng chuyển đổi khách hàng

Một đánh giá đã chỉ ra rằng, khách hàng đang có xu hướng chuyển sang tham khảo website và thực hiện hành trình mua hàng trên website rất nhanh chóng do mọi thứ đều được tự động hóa từ tư vấn, mua hàng, đặt lịch cho đến thanh toán.

3. Tăng tỷ lệ khách hàng quay lại

Khi bạn tối ưu website hiệu quả, mang lại những cảm xúc mua hàng tốt nhất cho khách hàng thì khả năng họ quay lại là rất lớn. Việc xây dựng cho mình một tập khách hàng tiềm năng trong ngành dịch vụ này là tài sản vô cùng to lớn có giá trị lâu dài. 

 
thiet-ke-website-spa-chuan-seo
DanaWeb thiết kế web spa cho CAN Health and Beauty

4. Tăng định vị thương hiệu

Bill Gates từng phát biểu vào năm 2010 rằng: “5 năm nữa một là kinh doanh online và hai là đừng kinh doanh nữa”. Và đúng vậy, hiện nay hầu hết các hoạt động kinh doanh trực tuyến đều bắt nguồn từ website của doanh nghiệp. Có được sự hiện diện trực tuyến, bạn sẽ được chú ý và biết đến nhiều hơn, từ đó giúp cho thẩm mỹ viện spa của bạn có nhiều sự chuyển đổi lớn. 

5. Tạo lợi thế cạnh tranh trước đối thủ

Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp của riêng bạn sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn với các đối thủ. Các hoạt động tư vấn, cung cấp thông tin về làm đẹp có thể tiến hành trực tuyến. Ngoài ra, các chiến dịch marketing online trên website có thể thu nhiều khách hàng với chi phí thấp.

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế Website DanaWeb

DanaWeb là công ty thiết kế và phát triển website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với đội ngũ trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế website, hơn 600 đối tác, khách hàng đã sử dụng. Tại DanaWeb, chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn cũng như hiểu được lượng khách truy cập quan trọng như thế nào đối với website của bạn.

Mỗi website giao diện thiết kế theo yêu cầu tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận và tối ưu chi phí nhất có thể. 

 

thiet-ke-website-spa-chuan-seo

DanaWeb được Hội An Jasmine Spa tin tưởng chọn làm đơn vị xây dựng website spa

 

>>> Xem thêm: Gói Dịch Vụ Marketing Của DanaWeb

Các yếu tố bao gồm trong dịch vụ thiết kế trang web cho thẩm mỹ viện, spa của DanaWeb khiến bạn nên chọn chúng tôi

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

 

Những mẫu web spa, thẩm mỹ viện mà DanaWeb đã triển khai

Danaweb được các thẩm mỹ viện, spa tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: Resort spa Goldcoast Quảng Bình, Hội An Jasmine Spa, Salem Spa Garden, CAN Health and Beauty, Sống Khỏe Spa,...

 

CAN Health and Beauty

 

hiet-ke-website-spa-tham-my-vien-chuan-seo-canglobal

Giao diện website CAN Health and Beauty

 

Website Spa Sang Trọng, Chuyên Nghiệp

 

thiet-ke-website-spa-chuan-seo

Giao diện website Spa sang trọng, chuyên nghiệp

 

Website Spa Chuẩn SEO

 

thiet-ke-website-spa-chuan-seo

Giao diện website Spa chuẩn SEO với đầy đủ các tính năng

 

Bất kể dự án của bạn đơn giản hay phức tạp đến mức nào, DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng sẽ luôn ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường hiện thực hóa website của mình. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để bàn bạc về dự án thiết kế Website Spa Chuẩn SEO của bạn ngay hôm nay! 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành