Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DANAWEB - Thiết kế Web theo yêu cầu giá rẻ tại Đà Nẵng

Bạn đang tìm dịch vụ thiết kế Web theo yêu cầu giá rẻ? Những yếu tố nào liên quan đến giá thành của Website? Hãy cùng tìm hiểu tại DANAWEB

Website là bộ mặt của doanh nghiệp, và đặc biệt trong thời đại chuyển đổi số như hiện nay. Các doanh nghiệp hiện nay đều muốn tiếp cận, thể hiện dấu riêng riêng trong mắt khách hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp đều muốn sở hữu cho mình một website được thiết kế theo yêu cầu riêng nhưng giá cả rẻ. Vậy hãy cùng tìm hiểu  dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ tại DANAWEB!

thiet-ke-web-theo-yeu-cau-gia-re

1. Chất lượng khi thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ

Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển ở Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Cho nên việc thiết kế website đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên việc cầu càng nhiều khiến cung tăng lên. Các đơn vị thiết kế website ra đời hàng loạt, dẫn đến chúng ta bị mất phương hướng để chọn một đơn vị uy tín. Câu hỏi đặt ra lúc này là bạn nên tìm một đơn vị thiết kế website uy tín ở đâu?

Website là điểm giao lưu giữa doanh nghiệp và người bán. Đầu tiên, trang web sẽ truyền tải thông điệp các sản phẩm mà người bán muốn gửi đến người dùng. Thứ hai, website là trang marketing tốt, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thay vì phải đi marketing trực tiếp. Doanh nghiệp sẽ được tối đa hoá lợi nhuận và tối thiểu hoá chi phí, thời gian bỏ ra.

Khi nói đến thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ, bạn thường nghĩ giá rẻ sẽ đi với chất lượng kém. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà website có thể thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Chung quy, thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ các tính năng, giao diện nhưng không đáp ứng các tiện ích cao cấp bổ sung thôi!

thiet-ke-web-theo-yeu-cau-gia-re

>>> Tìm hiểu thêm Thiết kế website theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp chuẩn SEO

2. Lý do nên thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ?

Việc chi phí được tối thiểu hoá là điều nhiều doanh nghiệp hướng đến khi lựa chọn dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ. Cụ thể, DANAWEB sẽ đề cập đến một số lý do sau:

  • Dấu ấn riêng bởi trang web độc lạ, được thiết kế theo yêu cầu. Trang web đại diện cho gương mặt thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Giao diện web mang tính độc quyền, màu sắc giữa logo và thương hiệu đồng bộ. Cấu trúc, chứng năng được tùy chọn theo yêu cầu khách hàng.
  • Có được bộ nhận diện thương hiệu riêng duy nhất về layout, slogan, logo…

3. Thiết kế giao diện đơn giản

Giao diện web càng đơn giản sẽ càng tối thiểu hoá chi phí cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên thiết kế giao diện đơn giản nhưng DANAWEB vẫn đảm bảo được các yêu cầu sau:

  • Tối ưu đồ họa

  • Sử dụng các tính năng chủ chốt phù hợp với từng ngành nghề
  • Tối ưu nội dung website
  • Tương thích với các trình duyệt, nền tảng

thiet-ke-web-theo-yeu-cau-gia-re

4. Báo giá thiết kế Web theo yêu cầu giá rẻ tại DANAWEB

Chi phí duy trì tên miền

Khách hàng phải duy trì tên miền website hằng năm, được thanh toán tối thiểu 1 năm và tối đa 10 năm. Một số tên miền phải kể đến như (.com, .com.vn, .org,...). Liên hệ thêm DANAWEB để biết thêm chi tiết về giá tên miền theo từng loại cụ thể.

Chi phí thuê hosting

Tuỳ theo lưu lượng khách hàng truy cập và nhu cầu sử dụng mong muốn mà khách hàng có thể chọn từng gói hosting khác nhau. Từ đó có thể tính toán để tối thiểu hoá chi phí cho doanh nghiệp 

Chi phí thiết kế giao diện web

DANAWEB luôn muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt nhất, với chi phí lập trình cơ bản từ 3 triệu đồng trở lên. Chúng tôi cam kết thiết kế được website giá rẻ phù hợp với chi phí mà khách hàng bỏ ra nhất.

thiet-ke-web-theo-yeu-cau-gia-re

5. Cam kết của DANAWEB khi thiết kế web theo yêu cầu

  • Cam kết đúng thời hạn bàn giao website theo yêu cầu khách hàng.
  • Cam kết làm đúng những quy định trong hợp đồng giữa hai bên.
  • Cam kết thiết kế trang web chuẩn SEO.
  • Cam kết không thêm một khoản phí nào ngoại trừ phí ban đầu.

Việc thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Thiết kế web theo yêu cầu giúp các doanh nghiệp làm chủ được trang web của mình để tiện cho việc quản trị sau này. Hãy đến với DANAWEB để được tư vấn cụ thể hơn!

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành