Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế Website theo yêu cầu UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO

Thiết kế website theo yêu cầu đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất khi đến với công ty DANAWEB.

Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu tại DANAWEB được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Những ưu điểm dịch vụ này mang lại rất nhiều như giao diện thể hiện được thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh, các chức năng được xây dựng phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. DANAWEB nhận thiết kế website trên tất cả các lĩnh vực với các tính năng của một website chuyên nghiệp theo đúng những gì mà các doanh nghiệp mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu với DANAWEB!

thiet-ke-website-theo-yeu-cau

 

1. Thế nào là thiết kế website theo yêu cầu?

Thiết kế website theo yêu cầu là một trong những giải pháp kinh doanh mà các doanh nghiệp đang và sẽ hướng đến. Với mục tiêu thể hiện cái tôi của doanh nghiệp trong hành trình số hoá của nền kinh tế.

Việc kinh doanh và quảng cáo sẽ bị lãng phí nhiều cơ hội, ngân sách và đặc biệt là khách hàng nếu như doanh nghiệp có một website không chuyên nghiệp về hình thức. Vậy nên, thiết kế website chính là việc tạo một website dựa trên một ý tưởng, cụ thể theo yêu cầu là dựa trên nhu cầu riêng biệt của từng đối tượng khách hàng. Từ đó tối ưu chi phí và tối đa doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

thiet-ke-website-theo-yeu-cau

 

2. Lợi ích khi thiết kế website 

Việc thiết kế website theo yêu cầu đang phổ biến và được các doanh nghiệp kinh doanh ưa chuộng nhất. Những lý do sau đây sẽ lý giải tại sao lại như vậy.

Thiết kế giao diện web thể hiện được cá tính thương hiệu

Nhờ dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu, các tính năng trang web sẽ được thiết kế theo đúng nhu cầu khách hàng và đặc điểm sử dụng của người dùng. Giao diện trang web riêng, đặc trưng cho từng thương hiệu sẽ giúp cho doanh nghiệp thể hiện được dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Thiết kế web theo yêu cầu riêng sẽ tạo nên một giao diện web không giống bất cứ một trang web nào khác. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm, xây dựng và tăng cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Chức năng thiết kế website theo mẫu đúng với nhu cầu sử dụng

Việc thiết kế web theo đúng yêu cầu riêng sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được các tính năng mong muốn, từ nhỏ nhất đến lớn nhất. Tất cả đều phù hợp với ý tưởng và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Từ đó tối đa hiệu quả website mang lại cho doanh nghiệp.

>>> Xem thêm Thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ tại Đà Nẵng

Nhận được bản quyền khi thiết kế web theo yêu cầu

Vì website được thiết kế theo yêu cầu của riêng doanh nghiệp nên doanh nghiệp có quyền giữ bản quyền website, căn bản sẽ không giống với bất cứ một website nào khác trên thị trường. 

thiet-ke-website-theo-yeu-cau

3. Quy trình nhận thiết kế website theo yêu cầu tại DanaWeb

Bước 1: Lắng nghe yêu cầu từ khách hàng

  • Khách hàng đưa ra ý tưởng, mong muốn, sau đó, DANAWEB sẽ soạn thảo và định hình lại ý tưởng thiết kế.

  • Ghi chú lại những ý kiến riêng của khách hàng.

  • Đưa ra một bản chi tiết thiết kế web đầy đủ sau khi thảo luận.

Bước 2: Phân tích và tư vấn gói dịch vụ phù hợp

  • Kết nối những ý tưởng đơn sơ của khách.

  • Đưa ra những gói dịch vụ thiết kế web phù hợp với các ý tưởng của khách hàng

Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành thiết kế giao diện web theo yêu cầu

  • Thiết kế giao diện trang web demo theo yêu cầu khách hàng trên bản vẽ

  • Hoàn chỉnh nội dung cơ bản theo yêu cầu của khách hàng

  • Thực hiện theo quy chuẩn thiết kế web chuyên nghiệp

Bước 4: Tiếp nhận phản hồi của khách hàng để chỉnh sửa và hoàn thiện

  • Kiểm tra các lỗi trong giao diện, tính năng, lỗi code.

  • Đưa cho khách hàng xem bản demo, tiếp nhận các nhận xét.

  • Sửa lại các lỗi trên, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Bước 5: Tiếp tục thiết kế, lập trình các chức năng theo yêu cầu

Bước 6: Bàn giao dự án

  • Kiểm tra lỗi lần cuối và bàn giao website theo yêu cầu cho khách hàng

  • Khách hàng sẽ được nhân viên tại Danaweb hướng dẫn cách truy cập để quản trị trang web.

Bước 7: Bảo hành và Bảo trì

  • Bảo hành 12 tháng từ ngày giao website cho khách hàng để khắc phục các sự cố (nếu có).

quy-trinh-thiet-ke-website-theo-yeu-cau

4. Nội dung website theo yêu cầu chuyên nghiệp tại DANAWEB

DANAWEB sẽ tuân theo những yêu cầu về thiết kế website chuyên nghiệp, chất lượng, giúp các doanh nghiệp đánh giá được kết quả trang web mình nhận được so với mong muốn ban đầu.

  • Giao diện website: được chuẩn hoá, đáp ứng được quá trình vận hành trên các trình duyệt web hiện nay. Trang web có màu sắc, hình ảnh phù hợp với cá tính thương hiệu mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Bố cục trình bày hợp lý, đầy đủ, không dư thừa.

  • Tốc độ tải trang: nhanh từ 3-5 giây, vì người dùng chỉ sẵn sàng đợi trang web load trong khoảng 2s, sau 2 giây người dùng thường có xu hướng rời đi. Khi một trang web có tốc độ tải trang chậm sẽ làm giảm kỳ vọng khách hàng, từ đó mất khách. Dù giao diện website đẹp nhưng tốc độ tải trang kém thì vẫn không đảm bảo được chất lượng.

  • Đảm bảo nội dung chất lượng: nội dung cũng là linh hồn của trang web. Một trang web có nội dung đủ tốt để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm là một trang web có giá trị. Và khi khách hàng có cảm nhận tốt về trang web sẽ tăng khả năng quay lại lần sau của khách hàng.

  • Trang web phải tương thích với tất cả các thiết bị, các chức năng dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu người dùng. Để mang lại lợi ích kinh doanh cao cho doanh nghiệp như gia tăng doanh số.

5. Giá thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp tại DanaWeb

Một website được thiết kế theo yêu cầu cần rất nhiều yếu tố. Để có một báo giá chính xác về website theo yêu cầu, khách hàng của DANAWEB cần hiểu chi tiết về cách DANAWEB tính giá thiết kế website. Cụ thể, các yếu tố đó như sau:

Giao diện web

Để thiết kế nên một giao diện trang web là cả một quá trình tốn nhiều thời gian. Khi thiết kế phải cân bằng giữa màu sắc, bố cục và thể hiện được thông điệp khách hàng muốn truyền tải qua trang web.

Giao diện trang web là nơi khách hàng có thể hiểu thêm về doanh nghiệp, nơi khách hàng tương tác với doanh nghiệp. Do vậy, tùy theo yêu cầu thiết kế website của khách hàng mà giá thành giao diện web có thể rẻ hay đắt. Chung quy, giá thành giao diện website giao động từ vài trăm nghìn đồng cho đến hàng chục triệu đồng.

Tên miền (Domain)

Khách hàng cần phải mua địa chỉ (tên miền) thì trang web của doanh nghiệp mới có thể bắt đầu hoạt động. Tên miền có thể ảnh hưởng đến việc trang web của bạn có SEO lên top trên các công cụ tìm kiếm hay không, thường thấy là tên miền chứa từ khoá chính. Về chi phí thì giá được tính theo thời hạn hoặc trọn đời tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Đối với khách hàng muốn bảo mật hơn, có thể cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL. Điều này đồng nghĩa với việc tốn thêm một khoản phí bảo mật nữa.

Hosting

Tuỳ theo quy mô doanh nghiệp mà bạn chọn hosting có mức độ lưu trữ như thế nào. Nếu quy mô doanh nghiệp nhỏ thì nên chọn hosting có độ lưu trữ vừa phải, sẽ giúp giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp.

Các tính năng cơ bản

Tuỳ theo các tính năng mà khách hàng yêu cầu khi mô tả ý tưởng và tuỳ vào ngành nghề kinh doanh mà website có những tính năng khác nhau. Các website có tính năng phức tạp thì giá thành khi tính vào chi phí thiết kế web cũng cao hơn.

Các tính năng cao cấp

DANAWEB sẽ tư vấn những tính năng cao cấp bổ sung nếu khách hàng có nhu cầu. Khi có thêm những tính năng này, website của doanh nghiệp sẽ dễ tiếp cận và giữ chân khách hàng tiềm năng hơn. Nhiều khách hàng có yêu cầu về ngôn ngữ lập trình, vậy nên các yếu tố này đều được tính vào báo giá thiết kế website cho doanh nghiệp.

6. Một số dự án thiết kế web theo yêu cầu tại DANAWEB

Một số dự án thiết kế website theo yêu cầu được thiết kế bởi DANAWEB được đính kèm ở dưới đây, bạn có thể tham khảo về giao diện và chức năng của từng trang web. Từ đó xây dựng được ý tưởng thiết kế web cho riêng mình, để thể hiện thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

  • DANAWEB thiết kế website cho Siêu thị điện máy Viettronimex

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-viettronimex

  • DANAWEB thiết kế website cho Toyota Đà Nẵng

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-toyota

  • DANAWEB thiết kế website cho Công ty cổ phần AloPhan

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-alophan

  • DANAWEB thiết kế website cho Family English Centre

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-FEC

  • DANAWEB thiết kế trang web cho Lê Decor

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-ledecor

  • DANAWEB thiết kếtrang web cho Di Lusso Boutique Hotel Da Nang

thiet-ke-website-theo-yeu-cau-cho-DiLussoBoutiqueHotel

Và còn rất nhiều dự án thiết kế website theo yêu cầu khác do DANAWEB thực hiện, bạn có thể xem thêm tại đây!

Một quy trình chuyên nghiệp, theo quy củ sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu những thiết kế website theo yêu cầu hoàn hảo nhất. Hãy đến với DANAWEB ngay khi bạn cần xây dựng một trang web mang tính riêng biệt cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi - DANAWEB sẽ mang đến những trang web được thiết kế theo yêu cầu, giải pháp kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp.

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành