Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

[XEM NGAY] Dịch Vụ Thiết Kế Web Tư Vấn Du Học Hiện Đại, Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Thiết kế web tư vấn du học, liên hệ 0914 049 099 để nhận báo giá website của bạn ngay bây giờ. DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

Khi công nghệ chưa phát triển, các bạn trẻ hay phụ huynh có con, em muốn đi du học chỉ có thể tìm hiểu qua truyền hình, báo đài. Ngày nay, với sự bùng nổ của công nghệ, mọi người chuyển qua tìm kiếm thông tin qua công cụ tìm kiếm như Google, Facebook,... và nếu trung tâm du học của bạn không có website thì rất tiếc phải nói rằng bạn đã đánh mất đi vũ khí quan trọng nhất để tiếp cận khách hàng của mình. Theo xu hướng phát triển đó, giờ đây, rất nhiều trung tâm về du học đã triển khai sự hiện diện trực tuyến. Nếu bạn còn chần chừ, do dự thì rất có thể vài năm nữa bạn sẽ không còn chỗ đứng trên thị trường này. 

Thấu hiểu điều đó, DanaWeb cho ra đời gói thiết kế website du học nhằm mang lại giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các công ty, trung tâm du học. Muốn tồn tại, cạnh tranh và phát triển lâu bền bạn cần tận dụng công nghệ để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng của mình hơn từ có gia tăng cơ hội kinh doanh.

Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này, DanaWeb sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ thiết kế web tư vấn du học chuyên nghiệp.

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

DanaWeb thiết kế website Du học Singapore cho Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tân Tây Lan

Dịch vụ thiết kế website tư vấn du học tại DanaWeb

Hiện nay khi điều kiện kinh tế càng ngày càng phát triển thì nhu cầu du học và tiếp xúc với nền giáo dục của các nước đang phát triển ngày càng cao. Du học đang là xu thế được giới trẻ Việt Nam lựa chọn cho con đường tương lai của mình. Thị trường du học cũng vì thế mà sôi động hơn.

Việt Nam là quốc gia có số lượng lớn du học sinh tại nước ngoài với mong muốn được tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến, tìm kiếm cơ hội, việc làm tốt ở nước ngoài, đồng thời được trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ về văn hóa, đất nước và con người của các nước. Theo số liệu thống kê của Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo), năm 2020 Việt Nam có khoảng 190.000 du học sinh Việt Nam đang học tập, nghiên cứu tại nước ngoài, tập trung nhiều ở các quốc gia phát triển như Úc (30.000), Mỹ (29.000), Canada (21.000, Anh (12.000), Trung Quốc (11.000)… Riêng tại Mỹ, năm học 2019 - 2020, Việt Nam tiếp tục đứng vị trí thứ 6 trong danh sách những nước dẫn đầu về số lượng sinh viên du học (báo cáo hàng năm Open Doors của Viện Giáo dục Quốc tế - IIE).

Thông qua báo cáo đó, có thể thấy, thi trường du học đang rộng mở, mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp, trung tâm. Nhưng bên cạnh những cơ hội đó thì không thể tránh khỏi sự cạnh tranh gay gắt trong ngành. Để đạt được lợi thế cạnh tranh, ngoài chất lượng của trung tâm thì bạn cần thực hiện các chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, thu hút, giữ chân học viên. Và việc sở hữu website du học chính là công cụ đắc lực giúp bạn hiện thực hóa các hoạt động trên.

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

DanaWeb thiết kế website du học Săn Học Bổng

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế web du học của chúng tôi bạn sẽ không bao giờ thất vọng. DanaWeb sẽ xây dựng cho trung tâm tư vấn du học của bạn một website thu hút cái nhìn của khách hàng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Lấy chất lượng, tính bền vững và sự uy tín, chuyên nghiệp của trung tâm làm mục tiêu phát triển. 

Đến với DanaWeb – công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn sẽ sở hữu website du học được thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại chuẩn giáo dục. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website tư vấn du học đẹp – hiện đại – chuyên nghiệp. Danaweb đã được các doanh nghiệp, trung tâm cung cấp dịch vụ du học nước ngoài tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: 

  • DanaWeb thiết kế website du học Săn Học Bổng
  • DanaWeb thiết kế website Du học Singapore cho Công ty Tư Vấn Giáo Dục Tân Tây Lan
  • DanaWeb thiết kế website tư vấn du học Henry Nguyễn
  • Và một số đơn vị khác 

Hãy để DanaWeb giúp bạn sở hữu một website du học tinh tế, hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp.


tu-van

Các chức năng quan trọng của website du học

1. Trang chủ

Nơi đầu tiên mà khách hàng đặt chân vào “ngôi nhà số” của bạn chính là trang chủ. Vậy làm sao để có một giao diện chính nổi bật, thu hút khách hàng ở lại với bạn? 

Hãy tạo điểm nhấn cho website từ logo và màu sắc thương hiệu, đảm bảo chắc chắn rằng toàn bộ website của bạn sẽ được đồng bộ những yếu tố này. Việc này sẽ giúp trang web của bạn trở nên chuyên nghiệp và tinh tế hơn rất nhiều đấy.

Một thiết kế trang chủ đơn giản, đầy đủ các thông tin chính về tổ chức, chương trình du học hoặc thêm vào đó là một form đăng ký nhận nhanh những thông tin mới nhất về các chương trình học bổng sẽ giúp bạn dễ dàng có được những khách hàng tiềm năng của mình.

2. Giới thiệu

Xây dựng một trang giới thiệu nổi bật, trình bày các thông tin như: lịch sử hình thành, quá trình hoạt động, sứ mệnh, tầm nhìn, các giải thưởng, thành tích... Sử dụng hình ảnh từ chính công ty, tổ chức của bạn để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. 

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Thiết kế web tư vấn du học

3. Giới thiệu các trường học

Giới thiệu thông tin về chương trình du học của các trường, các chính sách, cơ sở vật chất, điều kiện hay những yêu cầu để thi tuyển vào các trường học quốc tế. xây Thông tin cần được cung cấp chi tiết, rõ ràng, chính xác, kèm theo hình ảnh thực tế hoặc video để học viên và gia đình họ có thể dễ dàng theo dõi thông tin.

Website du học của bạn nên gắn các liên kết dẫn đến trang chủ của các trường quốc tế mà bạn cung cấp dịch vụ du học. Điều này sẽ giúp các học viên có thể tự tìm hiểu thông tin, vừa tiết kiệm thời gian, vừa khẳng định rằng bạn là một tổ chức du học chuyên nghiệp và thật sự đã có sự liên kết với các tổ chức giáo dục nước ngoài.

4. Các khóa đào tạo

Cung cấp các thông tin như thời gian đào tạo, chi phí và chất lượng đầu vào, quy trình xử lý hồ sơ,… Đặc biệt là thông tin về các khóa học nổi bật được nhiều học viên quan tâm, đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp những họ nhanh chóng đưa ra được quyết định đi du học.

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Thiết kế web du học

5. Tin tức / Cẩm nang du học

Chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm du học từ các cựu sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, cho đến các khoản chi phí trong quá trình học tập, mẹo làm quen với môi trường mới, thói quen chào hỏi của quốc gia du học,… Đều là những thông tin bổ ích cho những người muốn đi du học và họ sẽ rất quan tâm những vấn đề này.

Các thông tin chia sẻ ở phần này có thể hiển thị dưới dạng bài viết, audio, hình ảnh hoặc dạng tập tin cho phép tải về.

6. Hỗ trợ trực tuyến

Một website tư vấn du học mà không hề có một công cụ nào hỗ trợ trực tuyến thì quả là thiếu sót lớn. Website của bạn hãy tích hợp các công cụ hỗ trợ trực tuyến như: zalo, messenger hay telegram,… vào web để có thể tư vấn dễ dàng hơn, kịp thời giải pháp những thắc mắc. 

7. Tư vấn du học

Hỗ trợ tư vấn trực tuyến trên website thông qua live chat, chat box. Tư vấn qua email hoặc gọi điện thoại. Bên cạnh đó, trên website của bạn hãy xây dựng một trang tư vấn, những khách hàng có nhu cầu sẽ điền form để được nhận tư vấn. Tại trang này, bạn có thể bổ sung thêm danh sách các câu hỏi thường gặp (FAQ) để học viên có thể thuận tiện trong quá trình tìm kiếm thông tin.


thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Thiết kế trang web tư vấn du học

Tiêu chí của một website du học tốt

1. Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang luôn là một trong những vấn đề cần được quan tâm, đặc biệt là website tư vấn du học. Vì vậy, cơ sở dữ liệu thiết kế cần được đảm bảo để website của bạn được vận hành một cách hiệu quả. Đừng để website của bạn có tốc độ tải chậm. 

Tốc độ và khả năng tương tác của website sẽ quyết định lớn trong việc người dùng có quay lại website của bạn hay không? Có thể họ không liên hệ ngay với bạn từ lần đầu truy cập nhưng một trải nghiệm tốt với tốc độ cao sẽ giúp học viên ưu tiên tìm đến website của bạn hơn. Web load chậm nghĩa là bạn đang để khách hàng của bạn bỏ đi và tìm đến một dịch vụ khác. 

2. Tính tương tác cao

Với đặc thù lĩnh vực giáo dục, website du học của bạn cần có tính tương tác cao, có sự trao đổi giữa học viên và tư vấn viên khi có nhu cầu. Do đó, các bạn nên thiết kế web liên kết với các tính năng xã hội, chat trực tiếp, email… Điều này sẽ khiến cho các du học sinh cảm thấy website của bạn chuyên nghiệp hơn.


thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Thiết website công ty tư vấn du học

3. Thiết kế web du học tối ưu, chuẩn SEO

Không chỉ phải sở hữu một website chuyên nghiệp mà trang web đó còn phải được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Mục đích là để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy website của bạn khi họ tìm kiếm những từ khóa liên quan lĩnh vực du học. Website có vị trí càng cao thì người dùng càng mặc định đó là trang uy tín và kích vào xem, tổ chức tư vấn du học vừa quảng bá hình ảnh vừa có thêm nhiều khách hàng tiềm năng khi họ đang quan tâm đến các vấn đề liên quan du học.

Có nhiều cách để quảng bá cho website tư vấn du học của bạn, có thể sử dụng một hoặc nhiều cách để truyền tải các thông tin hữu ích, hình ảnh thương hiệu của tổ chức đến với khách hàng, thông thường các website sẽ sử dụng các dịch vụ SEO nhằm tăng thương hiệu của trung tâm, quảng cáo dịch vụ của mình trên các công cụ tìm kiếm. 

>>> Xem thêm: ĐỘT PHÁ DOANH SỐ TỪ CÁC KÊNH ONLINE - GÓI MARKETING TỔNG THỂ CỦA DANAWEB

Vì sao nên thiết kế website tư vấn du học tại DanaWeb

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website tư vấn du học được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho bạn. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

  • Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt với nhiều tính năng nổi trội, dễ dàng trong quản trị
  • Website chuẩn SEO giúp cho bài viết của bạn dễ dàng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm
  • Giá thành hợp lý
  • Dịch vụ tư vấn, bảo trì website luôn được đảm bảo nhằm giúp cho quá trình sử dụng website của bạn thuận tiện nhất có thể

>>> Xem thêm: Gói chăm sóc website toàn diện của DanaWeb

  • Đội ngũ kỹ sư, lập trình viên, design trẻ nhiều kinh nghiệm, không chỉ đem đến cho quý khách hàng những giao diện đẹp mắt mà còn cung cấp hệ thống giải pháp marketing online hiệu quả nhằm phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh trực tuyến.
tu-van

Mẫu website du học hot nhất 2022

 

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Mẫu website du học đẹp

 

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Mẫu web tư vấn du học

 

 

thiet-ke-web-tu-van-du-hoc

Mẫu website tư vấn du học

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế web tư vấn du học của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành