Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Trường Học Theo Yêu Cầu Chất Lượng Chuyên Nghiệp, Uy Tín | DanaWeb

DanaWeb là công ty thiết kế website trường học theo yêu cầu uy tín tại Đà Nẵng chuyên nghiệp.Nếu bạn mong muốn sở hữu website trường học, giáo dục và đơn vị đào tạo của chuyên nghiệp liên hệ: 0914 049 099 để được báo giá thiết kế website tốt nhất.

Việc các trường học sở hữu một trang web của riêng mình ngày càng trở nên phổ biến. Các trang web của trường học mở ra cánh cửa để chia sẻ, kết nối và phân phối thông tin một cách hiệu quả, đồng thời xây dựng sự hiện diện trực tuyến, khẳng định tên tuổi, uy tín của các trường. Trong bài viết này, DanaWeb sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn chi tiết nhất khi thực hiện thiết kế website trường học cho đơn vị của mình.

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

Thiết kế web trường học

Giới thiệu dịch vụ thiết kế Web trường học chuyên nghiệp tại DanaWeb

Giáo dục đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong xã hội hiện nay. Nó đóng vai trò quan trọng là nhân tố chìa khóa, là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Không chỉ ở Việt Nam mà ở hầu hết các quốc gia khác trên thế giới, các chính phủ đều coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. 

Hiện nay, dù là trường dân lập hay công lập thì việc có một website chuyên nghiệp, thông tin đầy đủ hữu ích đối với học sinh, phụ huynh đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, tính ưu việt của truyền thông qua môi trường trực tuyến thì website đã trở thành một kênh thông tin chính thống giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh và các cấp quản lý. 

Nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng do dịch Covid kéo dài thì website trường học đang cho thấy những hiệu quả rất lớn. Xu hướng chuyển dịch, kết hợp giữa các phương tiện online và offline đã ngày càng rõ rệt. Trường nào biết nắm bắt, tận dụng website tốt sẽ giúp công việc, hoạt động của trường trở lên hiệu quả hơn và nhẹ nhàng hơn. 

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

Mẫu website trường học DanaWeb thiết kế cho đơn vị FEC

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website trường học được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Tại DanaWeb, chúng tôi đồng hành với các nhà trường từ rất lâu và thất hiểu và luôn mong muốn giúp đỡ các trường từ cấp đại học đến mầm non có được một website chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Bởi đây là xu hướng tất yếu, nếu muốn cạnh tranh, tồn tại và phát triển lâu dài thì các trường cần thay đổi và bắt kịp thậm chí là dẫn đầu xu hướng.

Nỗ lực không ngừng để mang lại giải pháp thiết kế website trường học chuyên nghiệp nhất đến khách hàng, DanaWeb đã triển khai rất nhiều các giải pháp thiết kế website trường học cho mọi cấp học như: 

  • Thiết kế website trường quốc tế
  • Thiết kế website trường mầm non
  • Thiết kế website trường tiểu học
  • Thiết kế website trường THCS
  • Thiết kế website trường THPT
  • Thiết kế website trường trường trung cấp
  • Thiết kế website trường cao đẳng
  • Thiết kế website trường đại học 
  • Thiết kế website cho Khoa trực thuộc các trường
  • Thiết kế website cho các Học viện, Trung tâm đào tạo
  • Thiết kế website trường Trường nghề chuyên nghiệp

>>> Xem thêm: Thiết kế Website theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - chuẩn SEO

Các yếu tố quan trọng của một website trường học

Website trường học phải mang tính đơn giản và dễ hiểu, bố cục rõ ràng, trình bày các thông tin một cách chính xác. Giao diện của website trường học, giáo dục cần phải tạo sự thuận tiện trong việc cập nhật và tìm kiếm những thông tin.

Bên cạnh đó một website của trường học cần phải cập nhật những thông tin một cách chính xác và thường xuyên để cho mọi người có thể cập nhật một cách nhanh chóng nhất. Những từ ngữ cần phải tinh tế và rõ ràng để mọi người có thể nắm bắt được.

Website trường học cần phải đảm bảo tính năng cơ bản sau đây:

1. Thông tin về trường học

Các thông tin về trường học cũng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm. Với tính năng thông tin, giới thiệu về trường học sẽ giúp cho mọi người biết những thông tin chi tiết về trường học hơn.

2. Thông tin về lịch học, lịch giảng dạy

Đây là hai thông tin cần thiết nhất của một thiết kế website trường học. Điều này giúp cho giáo viên có thể biết được lịch giảng dạy của mình cũng như các học sinh có thể cập nhật chính xác lịch học của mình.

3. Tính năng tìm kiếm

Là một trong những điều mọi người thực hiện thường xuyên khi truy cập vào một website. Đối với website trường học, giáo dục thì việc tìm kiếm các thông tin thường xuyên diễn ra. Do đó tính năng tìm kiếm là một điều không thể thiếu đối với website trường học. Tính năng này giúp cho người dùng, học viên có thể dễ dàng tìm được những thông tin phù hợp với nhu cầu như: khóa học, tra cứu bảng điểm, tìm kiếm tài liệu học tập.... Ngoài ra, phụ huynh hoặc người dùng quan tâm cũng có thể tìm kiếm những thông tin liên quan phù hợp với nhu cầu của mình từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.

4. Tính năng download tài liệu

Mọi tài liệu liên quan đến từng lĩnh vực hay môn học sẽ được tải lên trực tiếp tại đây. Học viên có thể truy cập vào đó để tìm kiếm những nguồn tài liệu phục vụ tốt cho việc học của mình.

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

DanaWeb thiết kế website trường học chuyên nghiệp cho Good Math

5. Tin tức

Tính năng này cho phép quản trị viên của website cung cấp dịch những thông tin về trường học dưới dạng văn bản hoặc hình ảnh, video. Mọi thông tin sẽ được phổ biến trên website, học viên và phụ huynh có thể truy cập trang web để trực tiếp tìm hiểu.

6. Tính năng hỗ trợ trực tuyến

Tính năng này giúp cho người dùng của bạn có thể sử dụng tính năng live chat, và trao đổi thông tin trực tiếp với nhà trường.  

7. Tính năng liên kết với mạng xã hội

Khi thiết kế website trường học nên sử dụng tính năng liên kết với mạng xã hội để mọi người có thể liên kết và có được thông tin nhanh chóng hơn. Tích hợp các mạng xã hội phổ biến như: Facebook, Twitter, Zalo….

8. Tiếp nhận góp ý và phản hồi

Bên cạnh các tính năng hữu ích khác thì góp ý và phản hồi cũng là một tính năng cần thiết đối với nhà trường. Thông qua tính năng này các phụ huynh có thể góp ý và trao đổi với nhà trường nhằm nâng cao chất lượng tốt hơn.

9. Tính năng quản trị website

Việc cập nhật cũng như quản lý website rất quan trọng, đặc biệt là website trường học cần phải cập nhật thông tin thường xuyên. Chính vì điều này mà tính năng quản trị website là một tính năng rất cần thiết. Bên cạnh việc quản trị thì tính năng còn cho phép phân quyền các thành viên trong website để thuận tiện cho việc quản lý.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Chăm sóc Web tận tâm cùng DANAWEB 

Điểm khác biệt của website trường học so với những website thông thường

So với những loại website thông thường, website trường học thường có một số đặc điểm khá khác biệt. Điều này sẽ tạo nên những ảnh hưởng nhất định đến việc xây dựng nội dung và thiết kế, lập trình website.

  • Đối tượng mục tiêu của các website trường học: học sinh và phụ huynh, giáo viên (Giảng viên). Nhóm đối tượng sử dụng này thường sẽ quan tâm và bị thu hút bởi những hình ảnh, nội dung khác nhau.
  • Trong quá trình tìm hiểu thông tin về trường học cũng như các chương trình đào tạo, người sử dụng website thường có rất nhiều những câu hỏi, thắc mắc về rất nhiều vấn đề bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhất. Họ sẽ muốn được kết nối trực tiếp, nhanh chóng để được giải đáp các vấn đề liên quan.
  • Lượng truy cập vào các website trường học thường không ổn định mà tăng đột biến trong một vài thời điểm – mùa tuyển sinh, giới thiệu chương trình, khóa học mới.
  • Đòi hỏi tính bảo mật cao
  • Dù bất kỳ ngành nghề nào đi chăng nữa thì giao diện thiết kế web cũng đòi hỏi phải thể hiện một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác. Đặc biệt, trong lĩnh vực giáo dục nó còn phải đảm bảo sự gọn gàng, đầy đủ, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp. Phối hợp nội dung với hình ảnh, sắp xếp bố cục hợp lý, xây dựng menu điều hướng đầy đủ,..

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

Mẫu web trường học đẹp do DanaWeb thiết kế

Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế website trường học

Làm việc với các đơn vị đào tạo, nhà trường, cơ sở giáo dục,… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi xây dựng website trường học, nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế websitre trường học, đơn vị đào tạo thực hiện các vấn đề sau:

1. Bố cục hài hòa

Đảm bảo website có đầy đủ các thành phần quan trọng và cần thiết. Cân đối về kích thước của từng thành phần cũng như sắp xếp chúng theo trật tự giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi thông tin, nắm bắt được vị trí của các mục hay các chức năng quan trọng, cần thiết.

2. Sử dụng hình ảnh/video chân thực, ấn tượng

Mỗi hình ảnh/ video chân thực có giá trị truyền tải rất lớn. Đây là một phương thức để cung cấp thông tin và cung cấp cái nhìn cụ thể nhất, sinh động nhất cho người xem. Sử dụng hình ảnh/ video ấn tượng cũng là một cách đơn giản nhất giúp giao diện website trở nên thu hút, hấp dẫn hơn.

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

DanaWeb thiết kế website trường học đầy đủ các tính năng

3. Thiết kế đáp ứng Responsive - phù hợp với tất cả mọi thiết bị.

Website đạt chuẩn mobile hay giao diện responsive hiện nay đang được đề cao khá nhiều. Nếu như trang web của trường học không đáp ứng được yếu tố này thì chắc chắn sẽ gây ra sự bất tiện và làm học sinh, phụ huynh không được hài lòng. Đa phần, mọi người hiện nay đều có xu hướng dùng điện thoại để truy cập vào website, do đó trang web của trường phải tương thích với tất cả các màn hình hiển thị và các trình duyệt web. Ngoài ra, thiết kế phiên bản mobile cũng cần phải đảm bảo dễ nhìn, dễ sử dụng, không gây khó khăn gì dù là người lớn truy cập vào.

4. Đầy đủ thông tin, chức năng

Khi thiết kế web trường học cần đảm bảo các yếu tố cơ bản cần có là: live chat, tìm kiếm, kết nối với mạng xã hội, đa ngôn ngữ, mục giới thiệu, tư vấn trực tiếp, tin tức, lịch khai giảng, khóa học, các hoạt động nổi bật của trường, thành tích, chương trình học, tra cứu điểm, thông tin,... Một trang web đầy đủ thông tin sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn.

Dịch vụ thiết kế Website trường học, giáo dục DanaWeb có những gì?

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.


tu-van
 

Các dự án DanaWeb đã triển khai và các mẫu website trường học đẹp

Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng - DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website trường học đẹp, chuyên nghiệp. Danaweb đã được các cơ sở đào tạo, trường học,... tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: FEC, Trường song ngữ quốc tế Đà Nẵng, Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng,…

 

thiet-ke-website-truong-hoc

Giao diện Website trường học của FEC

 

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau-hoi-sv-dai-hoc-da-nang

Giao diện Website của Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng

 

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau-truong-song-ngu-quoc-te

Giao diện Website trường Song Ngữ Quốc Tế Đà Nẵng

 

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

Mẫu Website trường học đẹp

 

thiet-ke-website-truong-hoc-theo-yeu-cau

Mẫu Website trường học đẹp thiết kế theo yêu cầu

 

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để Danaweb tư vấn thiết kế website trường học cho bạn ngay hôm nay! DanaWeb tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

 

 

 
 

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành