Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

[UY TÍN] Thiết Kế Web Đại Lý Vé Máy Bay Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Bạn đang tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web đại lý vé máy bay đẹp, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ tại Đà Nẵng. Gọi 0914 049 099 để được DanaWeb hỗ trợ, tư vấn về dự án của bạn nhanh nhất.

Nhu cầu di chuyển bằng máy bay của khách hàng ngày càng nâng cao, hình thức mua vé truyền thống không còn phù hợp, xu hướng người tiêu dùng thay đổi, họ luôn tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi đưa ra các quyết định mua sắm. Chính vì vậy, các đại lý vé may bay cần có những giải pháp kinh doanh để kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng, bắt kịp xu hướng thị trường, nâng cao khả năng cạnh tranh. Và làm website bán vé máy bay là một bước đi đúng đắn và cần thiết nhất cho bạn. 

Rất nhiều đại lý hiện nay đã xem website là công cụ kinh doanh chiến lược và hiệu quả. Một website ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng và cảm thấy thú vị với dịch vụ của bạn. Thêm vào đó, người Việt Nam thường có thói quen tìm kiếm, so sánh giá cả trước khi quyết định mua. Vì vậy, website bán vé máy bay của bạn phải thực sự chuyên nghiệp, tiện ích đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị thì sẽ tin dùng dịch vụ của bạn hơn.

Đừng lo lắng, nếu bạn chưa tìm ra được hướng đi của mình. Hãy để DanaWeb giúp bạn!

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay.

DanaWeb thiết kế web bán vé máy bay trực tuyến

>>> Xem thêm: Dịch vụ Chăm sóc Web tận tâm cùng DANAWEB

Dịch vụ thiết kế website bán vé máy bay tại DanaWeb

1. Sự bùng nổ của hình thức bán vé máy bay trực tuyến

Đời sống phát triển kéo theo nhu cầu vui chơi, du lịch của con người cũng tăng cao. Nếu ngày xưa phải đến các điểm bán mới mua được vé máy bay thì bây giờ, với sự trợ giúp của công nghệ, khách hàng có thể ngồi nhà đặt vé qua mạng. Điều này giảm bớt sự vất vả, giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người tiêu dùng, đặc biệt là đảm bảo tính an toàn trong thời buổi dịch bệnh phức tạp hiện nay. Hình thức này ngày càng phổ biến, các báo cáo đã chỉ ra rằng có đến hơn 80% lượng vé là đặt mua online, chỉ có 20% là mua trực tiếp tại sân bay. Các doanh nghiệp làm đại lý hay trung gian bán vé máy bay cũng làm ăn rất ổn định nhờ tân dụng được sức mạnh của việc bán hàng trực tuyến!

Con số này còn được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Điều này có nghĩa là nếu không thiết kế web bán vé máy bay online ngay từ bây giờ, các đại lý sẽ khó lòng tiếp cận tới nguồn khách hàng dồi dào này. Đồng thời tự làm suy yếu đi khả năng cạnh tranh của chính mình với các đối thủ khác trên thị trường.

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Sự bùng nổ của hình thức bán vé máy bay trực tuyến

2. Làm sao để chiến thắng trên thị trường đầy cạnh tranh

Câu trả lời mang tính đột phá nhất dành cho bạn chính là sở hữu “Website bán vé máy bay”. Bạn cần một website cung cấp thông tin chính xác, cập nhật thường xuyên để tạo độ tin cậy, nội dung, điều hướng phải khoa học, thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra website phải có giao diện hiện đại, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng… Thông qua trang web, bạn cũng có thể triển khai các dịch vụ khuyến mãi: giá vé hấp dẫn, trúng thưởng,.. để kích thích sức mua hay sử dụng các tiện ích để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Là một ngành mang tính đặc thù, do đó mà trang web của bạn cũng phải hết sức đặc biệt. Đòi hỏi độ chính xác đến từng chi tiết, ngày giờ, giá vé, hãng máy bay, mọi thông tin phải minh mạch, chính xác tuyệt đối cũng như yêu cầu về tính bảo mật thông tin cao.

Vậy bạn đã sở hữu một website như vậy chưa? Bạn có tự tin để cạnh tranh với các đối thủ trên chiến trường. Hãy để DanaWeb tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Thiết kế website cho đại lý bán vé máy bay

Hãy đến với DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, mọi nhu cầu về website của bạn sẽ được đội ngũ Lập trình và Designer chuyên nghiệp của chúng tôi đáp ứng. Bên cạnh đó DanaWeb cũng sẽ cung cấp thêm cho bạn những vũ khí rất lợi hại để cạnh tranh và giày lấy vị trí ưu thế về mình, đó chính là SEO, Facebook Ads, Google Ads,... cùng với team Marketing sẵn sàng chiến đấu ngày đêm cùng bạn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google tại DanaWeb

Hãy tạo website bất động sản với DanaWeb để có trong tay một giải pháp bán vé đột phá. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

tu-van

Các thành phần cần phải có trên website bán vé máy bay

1. Trang chủ

Khi thiết kế web dành cho đại lý bán vé máy bay, trang chủ chính là nơi tiếp đón khách hàng ghé thăm. Vì vậy, để tối ưu, giữ chân được khách hàng bạn cần hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản như: 

  • Các dịch vụ tiêu biểu mà đại lý cung cấp
  • Thông tin thanh toán rõ ràng
  • Chi tiết trong trường hợp khách hàng mua vé online
  • Các bài viết hấp dẫn liên quan đến du lịch và dịch vụ bán vé máy bay
  • Thông tin hỗ trợ trực tuyến khi khách hàng cần tư vấn, giúp đỡ

2. Trang dịch vụ

Đây là trang cung cấp các bài viết về dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng. Tại đây các dịch vụ sẽ được mô tả và hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng. Ngoài ra trang này còn có thể chia sẻ những đánh giá trực tiếp của chính những khách hàng đi trước đã sử dụng dịch vụ do đại lý cung cấp.

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Thiết kế website mua vé máy bay online

3. Liên hệ

Trang liên hệ khi thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến hiển thị những thông tin liên hệ cơ bản của phòng vé với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm khi có nhu cầu. Thông thường, trang này sẽ đính kèm một biểu mẫu để khách hàng điền thông tin khi muốn liên lạc với bạn hoặc để lại những nhận xét về dịch vụ của bạn.

4. Trang giới thiệu

Đây là trang giới thiệu tài liệu chung về doanh nghiệp hay lịch sử hoạt động, sứ mệnh và những thành tựu tiêu biểu, nhân sự nổi bật. Trang này thường được thiết kế rõ ràng và ấn tượng mang đến sự tin tưởng cho khách hàng và gia tăng mức độ tin cậy của thương hiệu, đại lý.

4. Tìm vé máy bay

Một thiết kế website bán vé máy bay online bắt buộc phải có tính năng này. Khi khách hàng chọn vé máy bay mà mình muốn đặt, trang này sẽ hiển thị form đăng ký để khách hàng điền thông tin, rồi gửi về cho quản trị viên nhằm mục đích tiến hành xác thực nhu cầu và xong đó là thanh toán trực tuyến.

5. Trang tin tức

Đây là trang hiển thị danh sách các tin tức bao gồm hình đại diện, tên tin tức với những đoạn mô tả ngắn, nút xem chi tiết và phân bổ các luồng tin. Tại đây khách hàng có thể tham khảo đầy đủ các thông tin về du lịch từ vé máy bay, khách sạn đến các địa điểm tham quan, món ăn hấp dẫn…

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Làm website bán vé máy bay

6. Hỗ trợ trực tuyến

Đây là trang cung cấp các chứng năng hỗ trợ chat live thông qua việc tích hợp với facebook, zalo, sky.. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tương tác trực tiếp với bạn ngay trên website. Từ đó, khách hàng dễ dàng nhận được tư vấn hỗ trợ cụ thể nhất từ chính nhân viên trực chat của đại lý.

Một số chức năng quan trọng của website bán vé máy bay

1. Tìm kiếm và so sánh giá vé máy bay

Khách hàng có nhiều lựa chọn về hãng và giá vé cho một lộ trình bay cũng khiến họ cảm thấy khó khăn, lưỡng lực và tốn nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Vì thế, website của bạn ngoài việc tích hợp đầy đủ và chính xác thông tin, còn cần có khả năng lọc và so sánh giá vé giữa các hãng để người mua có thể nhanh chóng tìm được loại vé đúng như nhu cầu.

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Tính năng tìm kiếm và so sánh vé

2. Tích hợp chức năng API

Với đặc thù là một website bán hàng, thiết kế website bán vé máy bay online ngoài những thành phần cơ bản còn cần có khả năng đấu nối với các công cụ khác nhằm đảm bảo quá trình bán vé được diễn ra nhanh chóng, linh hoạt và dễ dàng. 

Cụ thể, các thiết kế này cần tích hợp chức năng API với các công cụ thanh toán trực tuyến, tool gửi tin nhắn, email tự động xác nhận mua hàng, thanh toán, mã code vé…

Ngoài ra, thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến còn có thể được tích hợp API vé máy bay với GDS (Global Distribution System) nhằm giúp khách hàng truy cập vào hệ thống dữ liệu các chuyến bay có sẵn trong hệ thống. Từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn giờ bay và giá vé phù hợp với mình.  

3. Chức năng kiểm tra thông tin chuyến bay

Một trang web bán vé máy bay cần phải có chức năng kiểm tra thông tin chuyến bay. Điều này sẽ giúp khách hàng nắm rõ thông tin chiều đi chiều về, giờ bay của mọi chuyến bay trong ngày cần di chuyển.

4. Cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau

Thanh toán trực tuyến là chức năng tất yếu với tất website bán vé. Để có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng, website của bạn hãy tích hợp nhiều hình thức thanh toán khác như:

  • Thanh toán bằng tiền mặt
  • Sử dụng các cổng thanh toán điện tử
  • Sử dụng ví điện tử
  • Chuyển khoản bằng thẻ ngân hàng

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Cung cấp nhiều phương thức thanh toán

Những điểm nổi bật khi thiết kế web vé máy bay tại  DanaWeb

Mỗi website giao diện thiết kế theo yêu cầu tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận và tối ưu chi phí nhất có thể. 

Hãy liên hệ DanaWeb để sở hữu:

  • Website được tối ưu hiệu quả, thân thiện với người dùng
  • Xuất hiện trên Internet với thông tin trực quan
  • Có mặt trên các trang kết quả tìm kiếm của Google với vị trí tốt
  • Giao diện đẹp mắt, phù hợp với ngành nghề và đặc điểm người xem
  • Bài viết trên trang web được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu tìm thông tin của khách

Sau hơn 7 năm thấu hiểu và tận tụy với hàng trăm khách hàng để xây dựng website, DanaWeb tự hào đồng hành cùng quá trình phát triển ngày một lớn mạnh hơn của các doanh nghiệp. Có những khách hàng, khi liên hệ với chúng tôi những ngày đầu, vẫn chưa tin tưởng phát triển doanh nghiệp trên kênh online, nhưng hôm nay đã định hình thương hiệu và tạo doanh số trên Internet. Những đối tác vốn đã lớn mạnh, nay thành công và bứt phá hơn khi website được tối ưu hiệu quả. 

tu-van

Những mẫu website đại lý vé máy bay tốt nhất 2022

 

thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

 
Giao diện website bán vé máy bay online
 
thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay
 
Giao diện website đại lý vé máy bay
 
thiet-ke-web-dai-ly-ve-may-bay

Giao diện website ban vé máy bay

 

Liên hệ 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để được DanaWeb tư vấn thiết kế website đại lý vé máy bay của bạn ngay bây giờ! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

 
 
 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành