Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Salon Tóc, BarberShop Giá Rẻ Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Thiết kế website salon tóc, barber shop giá rẻ, uy tín tại Đà Nẵng. Liên hệ 0914 049 099 để được DanaWeb tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Các tiệm salon tóc, BarberShop online đang là một trong những xu hướng lớn và nổi trội trong năm nay. Do đó, trong bối cảnh ngành dịch vụ này đang cạnh tranh hơn bao giờ hết và nếu bạn biết tận dụng những lợi ích to lớn mà website mang lại thì đây sẽ là chìa khóa cho sự phát triển và thành công trong kinh doanh của bạn. 

Và nếu bạn đang dặp khó khăn trong quá trình xây dựng website salon tóc, barber shop của mình thì hãy để DanaWeb giúp bạn nhé! Đọc tiếp để cùng tìm hiểu một trang web salon tóc tốt cần những yếu tố nào và dịch vụ thiết kế website salon tóc của DanaWeb.

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

DanaWeb thiết kế website tiệm salon tóc cho 3Man

Dịch vụ thiết kế website salon tóc, barber shop tại DanaWeb

Thị trường tóc tại Việt Nam đang được các chuyên gia trong ngành đánh giá là vô cùng sôi động và đầy cạnh tranh. Theo thống kê, hiện nay có hơn 50.000 salon tóc trên toàn quốc, trong đó 15% salon hạng A, 28% salon hạng B và phân khúc thấp hơn chiếm phần còn lại. Các salon được xếp vào hạng B+ với mức doanh thu trung bình 500 triệu đồng/ tháng/ salon trở lên. 

Cắt tóc và các dịch vụ đi kèm là những hoạt động mà mọi người cần ít nhất mỗi tháng một lần. Không khó để bạn có thể bắt gặp một dãy các tiệm salon tóc, Barshop mọc lên san sát chỉ trên một tuyến đường. Khách hàng có nhu cầu lớn, thị trường lại cung cấp nhiều, các tiệm salon giờ đây phải cạnh tranh gay gắt với nhau để kiếm được lượng khách ổn định. 

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn, thêm vào đó hành vi tìm kiếm thông tin của khách hàng ngày một phức tạp hơn. Dưới sự hỗ trợ của công nghệ, giờ đây, khách hàng tìm kiếm thông tin về cửa tiệm, các nhà tạo mẫu, các mẫu tóc hay sản phẩm, dịch vụ đi kèm thông qua một cú nhấp chuột. 

Các tiệm tóc cần phải có thương hiệu và sự hiện diện trực tuyến mới thực sự có thể cạnh tranh trong thị trường này. Điều này đồng nghĩa là bạn phải có một trang web phản ánh phong cách của bạn, thúc đẩy sự độc đáo của cửa tiệm và thu hút khách hàng mới. 

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

DanaWeb thiết kế website salon tóc

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website salon tóc, barber shop được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả. 

Các thành phần chính trong website salon tóc

1. Trang chủ

Website là bộ mặt của doanh nghiệp bạn trên Internet và trang chủ là sẽ là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi khách hàng ghé thăm website của bạn. Tại trang này, bạn nên sử dụng một menu điều hướng rõ ràng liên kết đến các trang quan trọng khác, cũng như các nút kêu gọi hành động đáng chú ý nhằm khuyến khích khách truy cập thực hiện hành động mong muốn trên trang web của bạn. 

Bạn cũng nên giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ  tốt nhất của mình, các dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc mà bạn cung cấp, và các thông tin quan trọng khác về tiệm cắt tóc của bạn.

2. Trang về chúng tôi

Trang web của tiệm cắt tóc không chỉ dành cho cài đặt cuộc hẹn và thông tin về giá cả, mà đó là không gian trên internet để bạn có thể giới thiệu tiệm và các chuyên gia tạo mẫu tóc của mình.

Trang giới thiệu về chúng tôi được xây dựng kỹ lưỡng cho phép bạn thiết lập thương hiệu của mình và kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân. Nó cũng có thể giúp tăng uy tín và sự tin cậy của bạn. 

Trang này nên bao gồm:

  • Ảnh về cửa tiệm, hoạt động nổi bật
  • Các kiểu mẫu tóc, tạo hình,...
  • Đội ngũ nhân viên
  • Thành tích
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị
  • Lịch sử hình thành
  • Liên kết đến các kênh truyền thông xã hội

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

Trang web salon tóc

3. Lên lịch cuộc hẹn

Mục tiêu chính của trang web là chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền. Do đó, bạn phải cung cấp lịch hẹn trực tiếp qua trang web. Trang này cũng phải bao gồm thông tin về giá cả, các chi phí phát sinh do hủy lịch hẹn, xử lý thanh toán và tất cả các thông tin liên quan khác cho khách hàng.

Ngoài ra, trang phải cung cấp tích hợp lịch, thông báo để khách hàng không quên cuộc hẹn của họ. 

4. Dịch vụ/ Bảng giá

Trang này sẽ nêu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Khách hàng sẽ sử dụng trang web của bạn làm nguồn tham khảo để xem liệu salon tóc, barber shop của bạn có phù hợp với nhu cầu của họ hay không. 

Cung cấp chi tiết thông tin về dịch vụ, mô tả, bảng giá của các dịch vụ tương ứng.

Đảm bảo rằng các dịch vụ  được hiển thị rõ ràng, chi tiết và dễ dàng tìm thấy thông tin trên website.

5. Không gian trưng bày 

Đây sẽ nơi giới thiệu một số kiểu tạo hình và kiểu tóc đẹp nhất của bạn làm cơ sở, nguồn tham khảocho khách hàng, thông qua những tạo hình mà salon của bạn đã làm cho những khách hàng trước sẽ giúp thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn hơn. 

Bạn cũng đừng quên cho khách truy cập thấy được những hình ảnh, đánh giá, bình luận từ những khách hàng hài lòng đã sử dụng dịch vụ của bạn nhé!

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

Website salon tóc, barber shop

6. Mua sắm 

Nếu bạn bán các sản phẩm tạo kiểu tóc trong tiệm của mình như: dầu gội đầu, thuốc nhuộm hay các sản phẩm chăm sóc tóc  thì chắc chắn bạn cũng nên cân nhắc việc bán những sản phẩm này trực tuyến. Sử dụng tích hợp các tính năng thương mại điện tử để tạo cửa hàng trực tuyến, hỗ trợ xử lý thanh toán và thiết kế quy trình thanh toán.

7. Blog

Blog sẽ là một tính năng tuyệt vời nếu bạn muốn nhiều người biết đến và có thêm lượt truy cập website. Nó có thể thúc đẩy SEO đáng kể cho trang web của bạn và giúp bạn kết nối với khách hàng và tạo ra một cộng đồng trực tuyến. 

Tại đây, bạn có thể xuất bản nội dung về các cập nhật của cửa tiệm, đánh giá về các sản phẩm cắt tóc mới và hướng dẫn tạo kiểu tóc hay các xu hướng về kiểu, màu tóc,...

>>> Xem thêm: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÊN WEBSITE & MẠNG XÃ HỘI - GÓI CHĂM SÓC TỔNG THỂ CỦA DANAWEB

8. Tiện ích khác

Tang web tiệm cắt tóc của bạn cũng nên bao gồm google map chỉ đường cho khách hàng đến cửa tiệm vật lý của bạn, bên cạnh đó là các tiện ích hỗ trợ trực tiếp qua zalo, facebook, instagram,..

Những lưu ý khi thiết kế website salon tóc

1. Thân thiện với thiết bị di động

Khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng thông qua các thiết bị di động. Do đó khi thiết kế website bạn cần bảo đám nó phải hoạt động tốt và trông đẹp mắt trên mọi kích thước màn hình, bao gồm cả máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động. Wbsite thân thiện với các thiết bị di động sẽ làm tăng thời gian khách hàng ở lại với website lâu hơn.

2. Website thiết kế chuẩn SEO

SEO cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi thiết kế một trang web salon tóc. Việc có một website chuẩn SEO sẽ là bàn đạp giúp bạn quảng bá doanh nghiệp, dịch vụ của mình đông đảo mọi người. 

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

Thiết kế website salon tóc chuẩn SEO

3. Tốc độ tải trang

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng. Giống như bất kỳ trang web nào khác, tốc độ tải trang chậm sẽ khiến khách hàng không hài lòng khi sử dụng trang web của bạn. Nếu tốc độ tải trang của bạn >3s thì bạn cần cải thiện ngay, khách hàng sẽ rời bỏ bạn nếu bạn để họ chờ đợi.

Các dự án DanaWeb đã triển khai và xu hướng giao diện website salon tóc 2022

DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website salon tóc, barber shop giá rẻ, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Nhiều doanh nghiệp, chủ của tiệm tóc đã tin tưởng và lựa chọn DanaWeb làm đơn vị triển khai sự hiện diện trực tuyến của mình. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến như Salon 3 Man. 

3 Man đã sở hữu cho mình một website tinh tế, hiện đại và chuyên nghiệp, đã giúp cho salon khai thác chính xác được các đối tượng tiềm năng, quảng bá các mẫu tóc siêu hot mà salon mình đang có, đồng thời đã thực hiện các gói khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, thúc đẩy kinh doanh hiệu quả. Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp.

tu-van

Xu hướng giao diện website salon tóc, barbershop 2022

 

thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

 
Giao diện website salon 3 Man
 
thiet-ke-website-salon-toc-barbershop
 
Giao diện website salon đẹp 2022
 
thiet-ke-website-salon-toc-barbershop
 
Giao diện website salon tóc, barbershop đẹp
 
 
thiet-ke-website-salon-toc-barbershop

Giao diện website salon tóc

Liên hệ 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để được DanaWeb tư vấn thiết kế website salon tóc, barbershop của bạn ngay bây giờ! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành