Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Quán Cafe Độc Đáo Ấn Tượng Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Bạn muốn đạt được lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu khác trong ngành cà phê? Bạn nên biết rằng một trang web tốt, ấn tượng là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để xây dựng uy tín trực tuyến một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế website quán cafe, hãy gọi ngay 0914 049 099 để bàn bạc với DanaWeb về website của bạn ngay hôm nay!

Kinh doanh quán cafe đã và đang được rất nhiều người lựa chọn. Có nhiều lý do mà mô hình F&B này được ưa chuộng. Có thể kể đến như lượng khách tiềm năng dồi dào, vốn đầu tư linh động, khả năng thu hồi vốn nhanh hơn… Do đó, mà thị trường cũng trở nên rất cạnh tranh.

Thêm vào đó, khi công nghệ làm chủ, mọi hoạt động của khách hàng đều ở trên Internet từ việc chọn đặt món đến thanh toán. Vì vậy việc bạn sở hữu một website cafe sáng tạo độc đáo, ấn tượng là điều cần thiết và đúng đắn hơn bao giờ hết.


thiet-ke-website-quan-cafe

Thiết kế website quán cafe

Vậy hãy để DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng giúp bạn hiện thực hóa website quán cà phê của bạn nhé!

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website quán cafe DanaWeb

Bạn biết không, giờ đây, cách thức khách hàng biết đến quán cafe của bạn đã khác khi mà công nghệ số lên ngôi. Mọi người dù ở bất cứ nơi nào chỉ cần có kết nối Internet đều có thể biết đến quán cafe của bạn thông qua website. 

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, web quán cà phê của bạn cần được thiết kế chuyên nghiệp với giao diện đẹp mắt, sáng tạo thể hiện được phong cách riêng của quán. Bên cạnh đó, tích hợp các chức năng nhằm tối ưu trên các bộ máy tìm kiếm cũng là một tiêu chí bắt buộc.

Thiết kế web cà phê không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của quán mà còn giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin cần thiết như: menu các loại đồ uống, loại cafe, thông tin giới thiệu, liên hệ, giao hàng, thanh toán,...

Thiết kế website sẽ giúp cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu cà phê đến khách hàng trên thị trường nhanh chóng nhất, ngoài ra nó còn hỗ trợ marketing online hiệu quả. Mỗi quán cafe đều có những nét đặc trưng riêng biệt nhằm tạo ấn tượng cho khách hàng. Sở hữu một website chuyên nghiệp sẽ giúp quán làm nổi bật những vẻ đẹp độc đáo của quán, tạo cơ hội thu hút lượng khách hàng ngày càng nhiều.

thiet-ke-website-quan-cafe

Thiết kế website quán cà phê - Cơ hội kinh doanh đột phá

Với làn sóng F&B như hiện nay, các quán cà phê đã và đang từng ngày đưa ra những ý tưởng sáng tạo để thu hút những khách hàng trẻ tuổi, sành điệu. Từ không gian quán vật lý đến website quán đều được đầu tư chuyên nghiệp. 

DanaWeb là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ của DanaWeb.

Đến với DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn sẽ sở hữu website quán cà phê được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - chuẩn SEO

Những tính năng không thể thiếu của một Web quán cà phê

Để thu hút và giữ chân khách hàng ở lại với website của quán lâu hơn, website của bạn phải được thiết kế chuyên nghiệp cùng giao diện bắt mắt, nội dung cuốn hút. Trong đó, một website hoàn chỉnh là không thể thiếu các tính năng sau:

1. Module Trang chủ

Thiết kế website bán cà phê thì không thể thiếu module Trang chủ. Đây là giao diện khách hàng thấy đầu tiên truy cập vào website. Ở trang chủ, website phải thể hiện được màu thương hiệu, các banner, slogan nổi bật, hấp dẫn như: chương trình khuyến mại, ra mắt sản phẩm mới, tin nổi bật, địa chỉ…

2. Module Giới thiệu

Thiết kế web quán cafe không thể thiếu được module giới thiệu. Trong module giới thiệu thể hiện được những thông tin về quán cà phê, hành trình ra đời, hoạt động, tầm nhìn… và mọi thứ mà bạn muốn khách hàng biết về mình, giống như khi thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp thì trang giới thiệu cũng nên được xây dựng độc đáo để làm nổi bật hình ảnh công ty, cửa hàng.

3. Module hình ảnh quán

Trong Module hình ảnh, website phải cung cấp hình ảnh không gian quán được chụp tỉ mỉ, hình ảnh sản phẩm/đồ uống đẹp, rõ nét… Bởi, hình ảnh thay ngàn lời nói. Dù chưa biết đồ uống có thật sự ngon mắt, không gian có đẹp như ảnh hay không thì khi hình ảnh đẹp khách hàng sẽ có suy nghĩ tới quán cà phê để trải nghiệm.

thiet-ke-website-quan-cafe

Module hình ảnh quán cafe

4. Module Menu

Đây là giao diện quan trọng thứ ba được kể đến đối với thiết kế website quán cafe. Module Menu được chia thành từng nhóm đồ uống linh hoạt, có hình ảnh sinh động kèm theo.

Chẳng hạn, trong Module Menu được phân loại bao gồm như: cà phê truyền thống, cà phê máy, best seller, đồ uống nóng, đồ đá xay, Mojito, Trà sữa, Trà hoa quả, sinh tố – nước ép,…

5. Module liên hệ

Module liên hệ trong thiết kế web giúp khách hàng có thể liên hệ để gửi feedback sau khi trải nghiệm, hoặc có thể liên hệ đặt chỗ/ đặt đồ uống online. Trong giao diện liên hệ, website phải hiển thị đầy đủ các phương thức liên lạc như: hotline, email, địa chỉ, cách kênh kết nối nếu có (Facebook, Instagram, Youtube…), bản đồ chỉ đường,…

Tuy nhiên, hiện nay, để tối giản cho website, các đơn vị thiết kế website thường bỏ đi module liên hệ mà để thông tin liên hệ ở cuối trang của tất cả các module. Thậm chí, bản đồ chỉ đường cũng được để trực tiếp tại giao diện Trang chủ.

6. Module Blog - Tin tức

Thông thường, các module blog chia sẻ – tin tức của website quán cà phê để chia sẻ các công thức mới, thông tin các sản phẩm mới. Đôi khi, đây cũng là nơi ghi lại những trải nghiệm của mỗi khách hàng, hoặc những câu chuyện kinh doanh chân thực.

Nếu như các module khác yêu cầu sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong hình ảnh và nội dung thì trong blog chia sẻ lại yêu cầu về sự chân thực, dễ hiểu.

Hơn nữa, đặc điểm của ngành F&B đó là xu hướng thay đổi thường xuyên, nhanh chóng. Bởi vậy, để kịp nắm bắt xu hướng thì module tin tức là nơi quản trị viên thường phải chăm sóc nhiều nhất.

thiet-ke-website-quan-cafe

Module tin tức của website quán cafe

7. Module tuyển dụng

Mặc dù đây là giao diện được ít người ghé thăm nhất khi truy cập website. Tuy nhiên, thiết kế website quán cà phê lại không thể thiếu đến trang tuyển dụng. 

Trong giao diện trang tuyển dụng gồm có: cơ hội nghề nghiệp, vị trí tuyển dụng, cách ứng tuyển, đại điểm làm việc, chế độ đãi ngộ, các thông điệp và banner…

8. Module tìm kiếm

Đối với một cửa hàng có nhiều sản phẩm thì việc có một thanh tìm kiếm tối ưu sẽ là điều tất yếu. Với chức năng này, khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được thức uống mình muốn. 

9. Module Đặt hàng và thanh toán

Sau khi lựa chọn được sản phẩm mình cần, khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng. Quy trình đặt hàng cần đơn giản, ngắn gọn và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo người mua điền đầy đủ thông tin. Một điều cần lưu ý đó là bạn nên thêm thanh tiến độ biểu thị các bước đặt hàng và thanh toán, giúp khách hàng nhận biết thông tin tốt hơn. 

Ngoài ra, doanh nghiệp nên chú ý tích hợp nhiều hình thức thanh toán, chủ yếu như ví điện tử, ngân hàng điện tử, thanh toán khi nhận hàng. Hãng nên lựa chọn các loại ví phổ biến như: Momo, VNPay, ZaloPay, ShopeePay… để thuận tiện cho người mua. 

thiet-ke-website-quan-cafe

Module thanh toán trực tuyến

10. Module Đơn vị vận chuyển

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua các sản phẩm thức uống trên website quán cafe đó chính là việc vận chuyển và giao hàng cho khách. Trang web cần tích hợp với những đơn vị vận chuyển và phần mềm quản lý để chủ quán kiểm soát được tình trạng giao hàng của từng đơn, tránh trường hợp đơn bị thiếu hay vận chuyển chậm trễ. 

11. Module Tiện ích

  • Live chat trực tuyến, Tiện ích hỗ trợ seo
  • Tích hợp mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram, Zalo… 

Việc sử dụng livechat và các phần mềm hỗ trợ trực tuyến sẽ nâng cao dịch vụ của hãng, hỗ trợ khách hàng khi cần. Phần mềm trả lời tự động hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc khách hàng và lưu lại các thông tin, yêu cầu từ họ. Doanh nghiệp sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề của khách, thu thập được các thông tin liên quan, phục vụ cho việc cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm sau này.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế Website cafe

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh cafe, F&B… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế web quán cafe mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế web cafe thực hiện các vấn đề sau:

1. Lựa chọn nền tảng thương mại điện tử phù hợp

Khi thiết kế một website quán cà phê, điều đầu tiên là bạn phải lựa chọn một nền tảng eCommerce phù hợp, đặc biệt là với ngành đặc thù như kinh doanh cà phê. Bạn nên liệt kê những yêu cầu về tính năng cho trang web như tối ưu SEO, tìm kiếm, phân loại sản phẩm, quản lý và kiểm soát đơn hàng,… Ngoài ra, một nền tảng có tính linh hoạt cao, cho phép bạn điều chỉnh tính năng và website cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

thiet-ke-website-quan-cafe

Lựa chọn nền tảng thiết kế website phù hợp 

2. Thiết kế website cà phê chuẩn SEO

SEO cũng là một yếu tố mà doanh nghiệp nên cân nhắc và chú ý khi thiết kế một trang web quán cafe. Việc có một website chuẩn SEO sẽ giúp bạn quảng bá trang sản phẩm và nhãn hàng của mình đến nhiều người hơn. Khách hàng sẽ dễ dàng biết được về doanh nghiệp và truy cập trực tiếp vào cửa hàng online của bạn. Hiện nay có nhiều nền tảng xây dựng website có các tính năng hỗ trợ giúp bạn tối ưu SEO từ thông tin sản phẩm đến nội dung bài viết. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online tại DanaWeb

3. Website mang bản sắc riêng của thương hiệu

Trang web được xem như bộ mặt của doanh nghiệp trên thị trường trực tuyến. Do đó, để trở nên nổi bật và gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng, website nên thể hiện được những bản sắc thương hiệu, ví dụ như màu sắc chủ đạo trên website cần đồng nhất với logo thương hiệu, từ content đến phong cách thiết kế nên phù hợp với tinh thần của thương hiệu và đặc thù sản phẩm,… 

Hãy cho khách hàng thấy bạn là ai và khiến họ ghi nhớ thương hiệu bạn ngay từ lần đầu tiên ghé thăm website, giúp tăng khả năng khách hàng quay trở lại.

Nhận tư vấn cho mẫu website quán cafe của bạn ngay:

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

4. Tối ưu UI/UX

Tối ưu UI/UX (giao diện/trải nghiệm người dùng) là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng và thiết kế website bán hàng bất kỳ nào. Một trang web đẹp, ấn tượng bắt buộc phải có một giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, đem lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng. Nếu bố cục thiếu tính hợp lý, tính năng sơ sài, khó sử dụng, màu sắc, hình ảnh không rõ nét, kết hợp kém hài hòa thì chắc chắn khách hàng sẽ rời trang web nhanh chóng. 


thiet-ke-website-quan-cafe

Tối ưu UX/UI cho web cà phê

Các dự án Website quán cafe DanaWeb đã triển khai và xu hướng thiết kế website cà phê 2022

Công ty thiết kế Website DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website quán cafe ấn tượng, độc đáo. Được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Dưới đây là những dự án DanaWeb đã triển khai và xu hướng website quán cafe:

 

thiet-ke-website-quan-cafe

Mẫu website quán cafe đẹp

 

thiet-ke-website-quan-cafe

Mẫu website quán bán cafe đẹp, ấn tượng

 

thiet-ke-website-quan-cafe

Website cà phê ấn tượng, sang trọng

 

thiet-ke-website-quan-cafe

Mẫu website quán cafe

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website quán cafe của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành