Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Oto CHUYÊN NGHIỆP, SANG TRỌNG Tại Đà Nẵng

Danaweb cung cấp dịch vụ thiết kế website oto tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website cho các đại lý oto tại Đà Nẵng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá miễn phí!

Ngành công nghiệp ô tô đang phát triển nhanh chóng. Với nhiều công ty đang cạnh tranh với nhau, thời đại số hóa tiên tiến có thể giúp bạn tạo ra những điểm nổi bật phi thường để giành lấy lợi thế đó.

Ngày nay, mọi công ty lớn đều sở hữu cho mình một trang web đẹp. Điều quan trọng là khách hàng khi truy cập vào trang web và nhận được những thông tin hữu ích, đáng tin cậy. Trên trang web bán ô tô của mình, bạn cũng có thể đề cập đến rất nhiều tính năng hữu ích, nơi mọi người có thể xem xét các thông số kỹ thuật, nội dung trực quan và chọn một chiếc xe để nghiên cứu. Điều này giúp giảm thời gian vào cửa hàng để tìm ô tô dựa trên những gì nhân viên bán hàng nói.

Việc sở hữu một website bán ô tô sẽ giúp bạn  giảm chi phí vận hành, nâng cao chất lượng và năng suất, hợp lý hóa việc tuân thủ và phát triển các giải pháp ô tô đầu cuối.

Cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website oto DanaWeb.

thiet-ke-website-oto

DanaWeb thiết kế website oto cho Hyundai Quảng Ngãi

Giới thiệu Dịch vụ thiết kế website oto của DanaWeb

DanaWeb là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ của DanaWeb.

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án thiết kế web oto, DanaWeb tự tin sẽ tạo ra các trang web về ô tô tuyệt vời, hoạt động tốt và thu hút được lưu lượng truy cập dành riêng cho showroom của bạn. 

Chúng tôi cung cấp cho các đại lý ô tô các giải pháp thiết kế trang web tiên tiến và tiếp thị kỹ thuật số - biến trang web của bạn thành phòng trưng bày trực tuyến. DanaWeb hiểu được rằng trong kinh doanh, không một doanh nghiệp nào muốn mình giống với đối thủ, và việc thiết kế website bán xe ô tô cũng vậy, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ, làm việc với bạn để đạt được mục tiêu và tìm ra giải pháp phù hợp cho bạn và đại lý ô tô của bạn. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay một trang web bán oto chuẩn định vị thương hiệu.

Website là một loại hình content thiết thực nhằm chuyển tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng, đồng thời còn là cỗ máy bán hàng đa năng mang lại doanh số cho doanh nghiệp, vì vậy trước khi lựa chọn đơn vị thiết kế website hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng. DanaWeb tự hào được hơn 100 showroom ô tô tại khu vực miền Trung tín nhiệm sử dụng dịch vụ thiết kế và quản trị website trong thời gian qua. Hi vọng rằng bạn - người đang đọc bài viết này - sẽ là vị khách hàng tiếp theo mà DanaWeb phục vụ.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - chuẩn SEO

thiet-ke-website-oto

DanaWeb bàn giao website ô tô chuyên nghiệp, sang trọng cho Volvo Car Đà Nẵng

Những lưu ý trong thiết kế website oto DanaWeb mách nhỏ với bạn

Làm việc với hơn 100 đơn vị, đại lý trong ngành oto tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế website oto mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế website khách sạn thực hiện các vấn đề sau:

1. Thiết kế trang chủ chuyên nghiệp tạo niềm tin cho khách hàng

Website bán ô tô sẽ hướng đến khách hàng tầm trung trở lên, vì vậy trang chủ cần được thiết kế chuyên nghiệp khiến khách hàng có sự tin tưởng và muốn tìm hiểu sâu về website của bạn. Để có một trang chủ chuyên nghiệp, cần phải có những yếu tố dưới đây: 

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp, thể hiện được đẳng cấp của dòng sản phẩm ô tô bạn đang bán: các màu sắc thường được sử dụng như đen (quyền lực), đỏ (sang trọng, quý phái), trắng (tinh khôi) hoặc nên là màu sắc thương hiệu để lại dấu ấn cho khách hàng.  

 

thiet-ke-website-oto-lua-chon-mau-sac
 

Thiết kế giao diện web ô tô với màu sắc chuyên nghiệp, sang trọng 

 

  • Menu điều hướng phải có bố cục module rõ ràng, được cố định để người dùng dễ dàng điều hướng sang các mục khác. Menu điều hướng thông thường bao gồm các module sau: Giới thiệu, sản phẩm, liên hệ, thông tin tin tức. 
  • Banner hình ảnh, video được chụp, quay chỉn chu, sắp xếp theo từng khối thông tin. 

2. Đầy đủ các tính năng của một website oto chuyên nghiệp 

Là một sản phẩm đặc thù, nền web bán ô tô cũng cần có những chức năng chuyên biệt để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi quyết định mua hàng. 

  • Mục tìm kiếm nên đầy đủ các thông tin phân loại bao gồm: Giá, Modul xe, nước sản xuất, loại xe, năm sản xuất, các tính năng tùy chọn của xe ( ghế da, hệ thống định vị,..), kích thước xe, màu sắc, động cơ, loại nhiên liệu,..
  • Tính năng mô tả sản phẩm: Sản phẩm không chỉ cần được mô tả bằng text, mà còn cần ảnh 360* (toàn xe - nội thất - ngoại thất) , video toàn cảnh của xe. 
  • Tính năng so sánh các dòng xe: Khách hàng không phải chuyên gia trong lĩnh vực, họ sẽ không nhận biết được những sự khác nhau giữa các dòng xe. Bạn càng có những phân tích so sánh rõ bao nhiêu, khách hàng càng dễ chốt sale bấy nhiêu. 
 
thiet-ke-website-oto-lua-so-sanh-cac-dong-xe
 

Tính năng so sánh các dòng xe

 

  • Thay đổi màu sắc xe: Khách hàng có thể trực tiếp các thao tác thay đổi các phiên bản màu khác nhau của mỗi mẫu xe trực tiếp và dễ dàng trên website ô tô. Chức năng này sẽ làm cho website của bạn thêm thú vị, giúp khách hàng có những cái nhìn trực quan hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp dễ dàng hơn.
  • Tính năng tính toán giá - lãi suất ngân hàng: Nhiều khách hàng không có đủ khả năng chi trả toàn bộ xe cho một lần, thường chọn trả góp. Tính năng giúp khách hàng tính được chi phí trả góp cho toàn bộ chiếc xe và mỗi tháng sẽ hết bao nhiêu tiền. 

 

thiet-ke-website-oto-lua-so-uoc-tinh-lai-suat
 

Tính năng tính toán giá - lãi suất ngân hàng

 

  • Thân thiện với website di động: Hầu hết người dùng đều sử dụng smartphone để lướt web. Website bán ô tô thân thiện với nền tảng di động, giúp khách hàng có trải nghiệm website tốt hơn, được Google đánh giá cao hơn trong xếp loại website.
  • Tính năng tìm đại lý gần đây: Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu nhiều chuỗi showroom, tính năng sẽ giúp KH tìm được điểm bán xe gần nhất một cách dễ dàng. 
  • Các tính năng push - sale: Form đăng ký lái thử xe, Form báo giá sản phẩm,  hay chat live tư vấn trực tuyến.

thiet-ke-website-oto

 

DanaWeb bàn giao website cho Đại lý Hyundai Quảng Nam với đầy đủ các tính năng của một website bán oto 

 

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Bạn có biết lý do tại sao cần phải thiết kế website bán oto chuyên nghiệp ?

Với sự phát triển trong thời đại công nghệ hiện nay, 80% người mua ô tô sẽ lên tìm hiểu thông tin xe họ muốn mua qua Google. Nếu bạn không có website riêng, đồng nghĩa bỏ lỡ 80% cơ hội tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Cũng trong một nghiên cứu về những người mua xe: 57% đã đến đại lý với giá tốt hơn; 42% đã đến một đại lý khác với chiếc xe mà họ muốn; 33% đã đến đại lý mà họ nhìn thấy quảng cáo; 24% dựa trên đánh giá của người khách hàng cũ và 22% đến đại lý do địa chỉ được hiển thị trên Google Map. Nếu không có một website bán ô tô, bạn đã tự mình đánh mất đi rất nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

thiet-ke-website-oto-ly-do

Thống kê các nguồn khách hàng sử dụng để mua oto

 

Bên cạnh đó, một website ô tô sẽ mang lại cho bạn những lợi ích vô cùng to lớn như sau: 

1. Hiện diện trực tuyến 24/7

Có một trang web có nghĩa là khách hàng luôn có thể tìm thấy bạn - mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả ngoài giờ làm việc, trang web của bạn vẫn tiếp tục tìm kiếm và đảm bảo khách hàng mới. Nó mang lại sự tiện lợi cho người dùng vì họ có thể truy cập thông tin họ cần trong sự thoải mái tại nhà riêng của họ mà không phải chịu thêm áp lực mua hàng. Thêm vào đó, vì hầu hết các công ty ngày nay đều có trang web riêng của họ, nên có mọi khả năng bạn có thể mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh bằng cách ở trạng thái ngoại tuyến. 

2. Nâng cao niềm tin cho khách hàng

Trong thế giới hiện đại ngày nay, bất kỳ công ty có uy tín nào cũng phải có sự hiện diện trực tuyến. Khách hàng tiềm năng có thể sẽ tin tưởng vào bất kỳ doanh nghiệp nào không có số điện thoại hoặc địa chỉ thực, và điều tương tự cũng có thể nói là không có trang web và địa chỉ email. Đây là những công cụ hữu ích để chia sẻ thông tin quan trọng về doanh nghiệp của bạn với khách hàng và trả lời tất cả những gì họ có thể có. Hơn nữa, có một trang web chất lượng tốt, dễ sử dụng sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ của bạn, vì họ sẽ cho rằng họ có thể mong đợi trải nghiệm tích cực từ trực tuyến cho đến trực tiếp khi sử dụng dịch vụ của bạn. 

thiet-ke-website-oto

 

DanaWeb thiết kế website cho Toyota Đà Nẵng

3. Dễ dàng cập nhật các tin tức, mẫu mã ô tô mới, triển khai các chiến dịch quảng cáo, Marketing, SEO...

Ngành công nghiệp ô tô hiện nay rất phát triển. Mỗi năm, các hãng xe lại giới thiệu thêm rất nhiều dòng xe khác nhau. Nếu không nhanh chóng cập nhật mẫu mã mới nhất thì lượng truy cập từ khách hàng rất dễ vụt mất. Vì vậy, khi sở hữu một website bán ô tô, việc đưa thông tin hình ảnh của dòng xe mới tiếp cận với khách hàng luôn nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Có một trang web bán xe ô tô sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các chiến dịch SEO, Marketing hay quảng cáo để thúc đẩy doanh số và nhiều chuyển đổi khác nữa.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online tại DanaWeb

4. Cơ hội tăng trưởng cao, giảm chi phí hoạt động

Bạn biết đấy, việc sở hữu cho mình trang web bán oto sẽ cung cấp cho bạn một kênh bán hàng hoàn toàn mới. Các mẫu xe to lớn sẽ không còn bị hạn chế bởi không gian của cửa hàng vật lý, và vậy là bạn sẽ cung cấp được cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn, nâng cao khả năng bán hàng. Từ đó sẽ mang lại cho bạn những cơ hội tăng trưởng cao trong ngành cũng như giảm thiểu các chi phí phát sinh cho bạn. 

Dịch vụ thiết kế web oto DanaWeb có những gì?

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

Những mẫu web oto và dự án nổi bật mà DanaWeb đã triển khai

Danaweb được các đại lý oto tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: Hyundai Bình Định, Mitsubishi Đà Nẵng, Chevrolet Đà Nẵng, Hyundai Quảng Ngãi, Suzuki Bà Rịa Vũng Tàu, Volvo Đà Nẵng,…

Hyundai Bình Định

thiet-ke-website-oto-hyundai-binh-dinh

Giao diện website Hyundai Bình Định

 

 

Mitsubishi Đà Nẵng

 
thiet-ke-website-oto-mitsubishi-da-nang

 

Giao diện website Mitsubishi Đà Nẵng
 

Suzuki Đà Nẵng

 
thiet-ke-website-oto-suzuki-da-nang

 

Giao diện website Suzuki Đà Nẵng

 

Chevrolet Đà Nẵng

 

thiet-ke-website-oto-chervolet-da-nang

 

Giao diện website Chevrolet Đà Nẵng

 
Hyundai Quảng Ngãi
 
thiet-ke-website-oto-hyundai-quang-ngai

 

Giao diện website Hyundai Quảng Ngãi

 

Suzuki Bà Rịa Vũng Tàu

 
thiet-ke-website-oto-suzuki-ba-ria-vung-tau

Giao diện website Suzuki Bà Rịa Vũng Tàu

 
Volvo Đà Nẵng
 
thiet-ke-website-oto-volvo-car-da-nang

 

Giao diện website Volvo Đà Nẵng
 

Vì mỗi doanh nghiệp là duy nhất, nên mọi giải pháp mà DanaWeb - Thiết kế website tại Đà Nẵng phát triển đều là tùy chỉnh. Bất kể dự án của bạn đơn giản hay phức tạp đến mức nào, DanaWeb sẽ luôn ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường hiện thực hóa website của mình. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để bàn bạc về dự án thiết kế web ô tô của bạn ngay hôm nay!

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành