Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Web Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Online Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Bạn hoạt động trong lĩnh giáo dục - trung tâm ngoại ngữ. Bạn muốn khẳng định sự chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế web trung tâm dạy tiếng Anh online chuyên nghiệp của DanaWeb sẽ giúp bạn làm điều này. Nhận báo giá: 0914 049 099. Website học tiếng Anh chuẩn seo giúp bạn có thêm nhiều học viên, nổi bật và cạnh tranh với các trung tâm khác.

Xây dựng website học tiếng Anh yêu giao diện đẹp, theo phong cách nước ngoài giúp nổi bật lĩnh vực của trung tâm, đồng thời cấu trúc website cần tối ưu để dễ dàng phát triển trên các nền tảng tìm kiếm từ đó góp phần mang lại sự hiệu quả cho website. Vậy, bạn đã sở hữu một website học tiếng Anh như vậy chưa? Hãy để DanaWeb giúp bạn nhé, theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Dịch Vụ Thiết Kế Web Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Online Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng của DanaWeb nhé!

 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Website trung tâm tiếng Anh

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website trung tâm tiếng Anh tại DanaWeb

Chúng ta đang sống trong thời đại khi mà tiếng Anh đang là ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Nhu cầu học tiếng Anh đang trở nên hot hơn bao giờ hết, không chỉ với trẻ em mà ngay cả với người lớn. Do đó các trung tâm ngoại ngữ cần thiết phải có website dạy tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên - đây cũng là hướng đi đúng đắn trong thời buổi hội nhập hiện nay.

Đặc biệt, trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay, các học viên không thể trực tiếp đến các trung tâm giảng dạy thì nhu cầu học tiếng Anh online lại bùng nổ kéo theo đó là những cơn sốt trung tâm tiếng Anh. Bằng chứng là có hơn 190.000.000 kết quả trả về khi bạn gõ "Trung tâm tiếng Anh" trên Google. Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, bạn cần làm gì? 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

DanaWeb thiết kế website trung tâm tiếng Anh cho FEC

Thấu hiểu điều đó, DanaWeb đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế website cho các trung tâm dạy tiếng Anh. Đây là giải pháp thông minh giúp bạn mở rộng phạm vi giảng dạy để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn cũng như đón đầu xu hướng học trực tuyến anh văn hiện nay tại Việt Nam. 

Website Giáo dục là một ngành mang tính đặc thù, do đó có yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng thực tế. Không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin, độ bảo mật, chuyên nghiệp mà giao diện cũng phải dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến lớn tuổi. Học viên của bạn có lựa chọn bạn hay không chính phụ thuộc vào chất lượng dạy học cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp. Và một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công, tăng độ uy tín cho trung tâm của bạn chính là website. 

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu website trung tâm học tiếng Anh online được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

DanaWeb thiết kế website giáo dục

Các chức năng quan trọng của website học tiếng Anh

Các chức năng chính khi thiết kế website trung tâm ngoại ngữ :

1. Trang chủ

Được thiết kế với giao diện trực quan, ấn tượng, chuyên nghiệp, hài hòa. Trình bày tất cả các thông tin mà bạn muốn khách hàng thấy khi truy cập vào trang web.

  • Thông tin dịch vụ
  • Khóa học
  • Các chương trình khuyến mãi

2. Giới thiệu

  • Giới thiệu chung về công ty
  • Mục tiêu đào tạo
  • Thành tích của trung tâm
  • Năng lực nhân viên
  • Cơ sở vật chất

Trang giới thiệu của website trung tâm ngoại ngữ FEC

3. Chia sẻ, phương pháp học ngoại ngữ

  • Là những phương pháp, câu chuyện học ngoại ngữ hiệu quả
  • Những câu giao tiếp thông dụng
  • Học tiếng Anh qua bài hát

4. Bán khóa học 

  • Bán các khóa học trực tuyến với nhiều định dạng bài giảng: video, pdf, slide,.... 
  • Bán Ebook, ấn phẩm online,...

5. Chương trình học

  • Thông tin về các khóa học
  • Lịch học
  • Nội dung các khóa học
  • Chi phí
  • Cam kết chất lượng
  • Lịch khai giảng

6. Luyện thi ngoại ngữ

Sau khi kết thúc khóa học ngoại ngữ online, các học viên sẽ làm bài kiểm tra trình độ để xem mình đã tiến bộ ra làm sao sau một khóa học. Làm bài thi trắc nghiệm, nghe, đọc, viết, giao tiếp,..

7. Hỗ trợ trực tuyến

Cho phép khách hàng đặt những câu hỏi trực tuyến cho trung tâm. Những câu hỏi có thể được gửi về email của quản lý viên.

8. Liên hệ

Cung cấp các thông tin liên lạc của công ty bao gồm email, hotline… nhằm hỗ trợ cũng giống như nhận những ý kiến giúp sức của các sinh viên, phụ huynh.

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Chức năng liên hệ trên mẫu web trung tâm tiếng Anh

9. Tìm kiếm 

Cho phép quý khách hàng tìm kiếm những nội dung có ích thông qua các từ khóa nhập vào bên cạnh đó là tính năng đề xuất, gợi ý tương tự.

10. Tiện ích khác

  • Live chat
  • Tích hợp mạng xã hội

Tùy thuộc theo những yêu cầu khác nhau của những trung tâm, DanaWeb sẽ hỗ trợ cài đặt các chức năng khác nhau tương ứng.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website uy tín - chuyên nghiệp - chuẩn SEO

Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế website học tiếng Anh

Làm việc nhiều trung tâm tiếng Anh… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi xây dựng website học tiếng Anh, nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế website trung tâm anh ngữ thực hiện các vấn đề sau:

1. Giao diện thiết kế website trung tâm tiếng Anh

Bạn cần thiết kế giao diện theo màu sắc thương hiệu của trung tâm, cùng với giao diện mang phong cách tươi mới, năng động, hiện đại. Bên cạnh đó bố cục các phần cần thể hiện rõ ràng, mạch lạc, thuận tiện cho học viên truy cập và kể cả những người truy cập khi chưa trở thành học viên của trung tâm.

2. Chức năng thiết kế website trung tâm anh ngữ

Đối với các trung tâm anh ngữ nếu mục đích sử dụng website chủ yếu để giới thiệu trung tâm thì bạn chỉ cần sử dụng website cơ bản và chức năng responsive, ngôn ngữ tiếng Anh, bảo mật SSL, còn đối với những trung tâm anh ngữ cần phục vụ các mục đích khác như để hỗ trợ công việc, hoặc là nơi để học viên tìm kiếm thêm thông tin thì có thể tích hợp thêm các tính năng như đăng ký đăng nhập thành viên, phân quyền thành viên để giúp phân loại giữa học viên và giáo viên, download file tài liệu, chức năng thi thử trên website.

Ngoài ra, nếu trung tâm của bạn có xu hướng để học viên nộp học phí online có thể tích hợp thêm các tính năng thương mại điện tử như đăng ký khóa học, thanh toán khóa học online ngay trên website.

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Website học tiếng Anh

3. Cách vận hành website trung tâm anh ngữ

Sau khi thiết kế xong website trung tâm anh ngữ, để website phát huy hiệu quả, bạn cần chăm sóc website bằng việc cập nhật đầy đủ các nội dung lên website như các bài viết giới thiệu, chi tiết bài viết các khóa học, thông tin liên hệ, thông tin mạng xã hội tích hợp.

Xem thêm >>> Phát triển website trung tâm học tiếng Anh bằng content chuẩn SEO, hấp dẫn chỉ 2.000.000 đ/tháng 

Dịch vụ thiết kế Website nội thất, kiến trúc DanaWeb có những gì?

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Các dự án DanaWeb đã triển khai và các mẫu website trung tâm tiếng Anh đẹp

Công ty thiết kế Website DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website trung tâm dạy tiếng Anh online chuyên nghiệp, hiện đại. Danaweb đã được các trường học, cơ sở đào tạo, trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website. 

 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Giao diện Website học tiếng Anh FEC

 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Giao diện Website học tiếng Anh

 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Mẫu Website trung tâm tiếng Anh đẹp

 

thiet-ke-web-trung-tam-day-tieng-anh-online-chuyen-nghiep

Mẫu Website dạy tiếng Anh

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để Danaweb tư vấn thiết kế website trung tâm tiếng Anh của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay! DanaWeb tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành