Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế Web bao nhiêu tiền tại DANAWEB

Thiết kế website bao nhiêu tiền là câu hỏi được đặt ra của nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế web. DANAWEB sẽ là nơi giải đáp thắc mắc của bạn.

Chi phí thiết kế website thường  phổ biến ở mức 5 triệu đồng/ năm. Còn về chi phí duy trì và bảo trì website thường vào khoảng hơn 1 triệu/năm. Trong một số trường hợp đặc biệt thì chi phí thiết kế website có thể tăng cao hàng chục lần nếu người dùng yêu cầu giao diện cao. Ngoài ra, cần đầu tư chi phí quảng bá cho nội dung và hình ảnh để website được phát triển hơn. Như vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về việc thiết kế website bao nhiêu tiền tại DANAWEB?

thiet-ke-web-bao-nhieu-tien-1

1. Những yếu tố quyết định việc thiết kế website bao nhiêu tiền

1. 1 Chi phí duy trì website cơ bản

Chi phí duy trì website cơ bản, chi phí duy trì tên miền, chi phí duy trì hosting từ là 3 chi phí bắt buộc bạn phải bỏ ra để để duy trì thì website mới có thể hoạt động được. Chi phí duy trì tên miền cao hay thấp phụ thuộc vào tên miền trong hay ngoài nước. Chi phí duy trì hosting phụ thuộc vào băng thông và số lượng người truy cập vào website. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định thiết kế web bao nhiêu tiền. 

1.2 Nội dung trang web

Yếu tố thứ hai của việc thiết kế web bao nhiêu tiền là quản trị website. Đầu tư nội dung là vấn đề cơ bản cần thực hiện khi quản trị một website. Nếu muốn tiết kiệm chi phí người dùng web có thể tự quản trị web thay vì thuê một đơn vị ngoài. Như vậy chi phí sẽ được tối thiểu.

1.3 Chi phí quảng cáo

Để website có hiệu quả cao hơn, cần phải đầu tư chi phí để quảng bá website, làm SEO hay quảng cáo. Nếu bạn có thời gian hoặc cố gắng thì việc học được các kỹ năng quảng bá để tiết kiệm chi phí. Khi bạn có khả năng tài chính tốt thì bạn có thể đầu tư mỗi tháng từ 2 đến 10 triệu đồng cho việc quảng bá website cũng rất tốt. Đầu tư cho việc quảng bá từ 2 đến 10 triệu đồng mỗi tháng nếu bạn có tài chính tốt. Và đây cũng là yếu tố cơ bản cuối cùng trong việc thiết kế web bao nhiêu tiền.

Vậy nên duy trì hay làm web giá bao nhiêu thường sẽ phụ thuộc bạn có thể tự làm những công việc gì. Nếu tự làm thì chi phí sẽ thấp đi nhưng không chắc sẽ đảm bảo được nội dung quá trình. Nếu thuê đơn vị ngoài quản trị thì chi phí sẽ cao nhưng đảm bảo chất lượng quá trình SEO web.

thiet-ke-web-bao-nhieu-tien-2

2. Thiết kế 1 trang web bao nhiêu tiền

2.1 Chi phí triển khai website

Thiết kế web bao nhiêu tiền, làm web giá bao nhiêu, làm website bao nhiêu tiền là những câu hỏi đặt ra đầu tiên khi thiết kế web. Vậy ban đầu khi muốn triển khai một ý tưởng về trang web thì điều cần đầu tiên chắc hẳn là chi phí bỏ ra để triển khai website. Chi phí triển khai website thường từ 4 đến 10 triệu nếu coi triển khai website là việc thiết kế website.

Ban đầu để xây dựng một trang web thì cần chú trọng đến:

  • Thuê đơn vị uy tín để thực hiện công việc.
  • Quảng bá, marketing cho trang web qua các trang mạng xã hội. Chi phí quảng cáo có thể từ 1 triệu đến 2 triệu là thấp nhất, nhiều hơn có thể lên đến vài chục triệu nếu quy mô lớn.
  • Nếu thuê công ty để làm SEO web, phát triển fanpage thì chi phí có thể từ 2 đến 10 triệu một tháng.
  • Khi xây dựng website, cần xây dựng nội dung cho trang web thêm chất lượng, tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.

Việc phát triển website thường vào khoảng 2 đến 10 triệu một tháng là phổ biến. Chi phí này bao gồm việc quảng bá website, quản trị trang web chuẩn SEO… Tuy nhiên còn nhiều chi phí khác phát sinh mà cần phải dựa vào mức độ kinh doanh của từng loại ngành nghề.

thiet-ke-web-bao-nhieu-tien-3

2.2 Chi phí thiết kế website cho doanh nghiệp

Có người bảo thiết kế web 500k? Đây có phải là câu trả lời cho việc thiết kế 1 trang web bao nhiêu tiền không? Thực ra, chi phí thiết kế web doanh nghiệp từ 5 đến 10 triệu là mức cơ bản và từ 20 đến 50 triệu là mức tối đa. Chi phí này bao gồm web, tên miền, hosting, SSL.

Các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website thường chia thành:

  • Doanh nghiệp vừa và bé, mới thành lập/ ngân sách có hạn.

  • Doanh nghiệp hoạt động lâu năm/ tài chính tốt, muốn xây dựng website thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

  • Doanh nghiệp lớn, thường lựa chọn thiết kế web theo yêu cầu với các tính năng cao cấp.

  • Doanh nghiệp muốn đẩy hoạt động trực tuyến sẽ lựa chọn các gói dịch vụ theo sự tư vấn của đơn vị làm web.

>>> Xem thêm: Thiết kế website theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp tại DANAWEB

2.3 Chi phí lập website

Chi phí làm website bao nhiêu tiền - chi phí làm web bao gồm chi phí code web, chi phí web theo ngành nghề, chi phí làm web theo công nghệ. Tùy theo các lĩnh vực khác nhau mà tính năng cần thiết và giao diện web cũng khác nhau. Có thể lập website để giới thiệu công ty, website tin tức, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ giá thường từ 5 triệu là tối thiểu đến 30 triệu là tối đa.

3. Tính năng cơ bản của 1 website

Tính năng cơ bản của website được thiết kế theo một mẫu cho sẵn. Từ đây các người lập trình trang web có thể tạo hoặc thêm các tính năng cần thiết cho website một các nhanh chóng. Một số tính năng và module cơ bản như: trang chủ, landing page, hỗ trợ, tin tức và dịch vụ, thanh toán,...

Vì đây là các tính năng cơ bản nên việc triển khai và áp dụng không tốn nhiều thời gian.

4. Tính năng nâng cao với các trang web đặc biệt

Theo yêu cầu của các doanh nghiệp, họ sẽ cần những website có tính năng cao cấp nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh. Đây là một trong những yếu tố quyết định việc thiết kế web bao nhiêu tiền.

Do đó khi muốn cài đặt các tính năng nâng cao này, cần cân nhắc và nhận sự tư vấn từ các nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp. Xem xét đây có phải tính năng cần thiết phù hợp với nhu cầu của bạn không.

Khách hàng đến với DANAWEB thường muốn yêu cầu các tính năng mà họ muốn. Mà việc tạo ra các tính năng mới này thường tốn công sức chứ không hề đơn giản như tưởng tượng. Vì vậy DANAWEB luôn cung cấp những phương pháp tối ưu nhất cho bạn để vừa tối thiểu hóa chi phí, vừa tối ưu được giao diện website.

thiet-ke-web-bao-nhieu-tien-4

Một số tính năng nâng cao điển hình như:

  • Thanh toán trực tuyến, tương tác trực tuyến
  • Gợi ý hành vi người tiêu dùng theo cá nhân hóa
  • Đa nền tảng, quản lý tài khoản trên một ứng dụng
  • Tính năng quản lý, phân công công việc,...

5. Chi phí thiết kế web bao nhiêu tiền tại DANAWEB?

Dịch vụ thiết kế web bao nhiêu tiền tại DANAWEB? Thiết kế web giá bao nhiêu để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng luôn là mối bận tâm hàng đầu mà DANAWEB đặt ra. DANAWEB không ngừng phát triển các gói dịch vụ, các giải pháp để xây dựng quy trình thiết kế web cho khách hàng. Tiết giảm chi phí làm web nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng là phương châm của DANAWEB.

DANAWEB liên tục cập nhật và sử dụng các công nghệ mới nhất như HTML5, CSS3… giúp thời gian lập trình web rút ngắn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng trang web.

Sự tận tình tư vấn để cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ về hosting, domain uy tín phù hợp với yêu cầu khách hàng. Tùy thuộc vào hosting và domain khách hàng yêu cầu mà DANAWEB sẽ đưa ra báo giá chi tiết.

Việc chọn giao diện web mang tính độc đáo cũng là một phần tạo nên chi phí khi thiết kế web. Giao diện web ở DANAWEB mang nhiều tính năng hiện đại thích hợp cho mọi loại thiết bị.

thiet-ke-web-bao-nhieu-tien-5

6. Ưu điểm thiết kế web ở DANAWEB

DANAWEB tự hào là công ty thiết kế website với 6 năm kinh nghiệm. Đến với DANAWEB bạn sẽ được nhận các quyền lợi sau:

  • Website tương thích với mọi nền tảng, mọi thiết bị
  • Tối ưu hóa SEO, tối ưu hiệu năng website
  • Quy trình thiết kế web chuyên nghiệp, tư vấn, triển khai và báo giá website chỉnh chu đến với từng khách hàng.
  • Cam kết đảm bảo đúng tiến độ công việc như trong hợp đồng, không để khách hàng chờ đợi lâu.
  • Chế độ bảo hành giúp khách hàng an tâm và DANAWEB luôn xử lý sự cố không quá 72 giờ.
  • Chi phí làm Web và SEO Web xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.

 

DANAWEB luôn biết cách tạo nên thương hiệu riêng cho mỗi khách hàng. Chúng tôi tin với sự nhiệt huyết, tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng một câu trả lời hoàn hảo cho việc “thiết kế web bao nhiêu tiền?”. DANAWEB luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành