Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

[MỚI NHẤT] Thiết Kế Website Công Ty Xây Dựng Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Trong ngành xây dựng đầy cạnh tranh ngày nay, điều quan trọng là bạn phải nổi bật so với đối thủ của mình. Để đạt được điều đó, đầu tiên bạn phải có một website xây dựng cho riêng mình. Gọi 0914 049 099 để được DanaWeb tư vấn về website của bạn ngay hôm nay!

Bạn có biết rằng 76% khách hàng xem xét sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp trước khi tương tác với nó? Hơn 81% khách hàng sẽ nghiên cứu công ty xây dựng của bạn trước khi thuê bạn thực hiện 1 dự án của họ? Trên thực tế, việc thuê một công ty xây dựng là một nỗ lực lớn và tốn kém, nên khách hàng rất cẩn thận tỉ mỉ khi nghiên cứu doanh nghiệp bạn trên Internet. Đây là lý do tại sao doanh nghiệp bạn cần sở hữu một thiết kế trang web công ty xây dựng chuyên nghiệp, được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, với đầy đủ chức năng.

Hãy ngồi lại, cùng DanaWeb tìm hiểu về việc thiết kế website cho công ty xây dựng của bạn nhé!


thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website xây dựng cho công ty Hòa Cường

Giới thiệu về dịch vụ thiết kế website xây dựng tại DanaWeb

Nếu bạn là một doanh nghiệp xây dựng thì bạn đang ở trên một sân chơi mà sự biến đổi, sự cạnh tranh ngày một khốc liệt. Điều đó buộc doanh nghiệp bạn phải nỗ lực hơn nữa trong các phương thức tiếp cận khách hàng. Việc cấp thiết bạn cần làm ngay là phải quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty mình để tiếp cận với khách hàng qua internet. Và website xây dựng là một công cụ không thể thiếu.

Thiết kế website xây dựng không phải là một công việc dễ dàng, để có một website xây dựng hoàn hảo, người thiết kế cần có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, về đặc trưng riêng của ngành, của các dự án mà công ty thực hiện. Vì thế, để chọn một công ty thiết kế web xây dựng bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “chọn mặt gửi vàng”.


thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho công ty Kiến trúc GLORY

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website xây dựng được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Danaweb đã được các công ty, doanh nghiệp, nhà thầu lĩnh vực xây dựng tại Đà Nẵng cũng như toàn quốc tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website cho mình như: 

  • DanaWeb thiết kế website công ty thiết kế - xây dựng - nội thất Glory 
  • Danaweb thiết kế website Công ty Xây dựng MICONS
  • DanaWeb thiết kế website kiến trúc – xây dựng cho Công ty Dovilla Architecture Construction
  • Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Tân Phước Yên
  • DanaWeb bàn giao website cho Hội Xây dựng Thành phố Đà Nẵng
  •  DanaWeb thiết kế Website cho Công ty Cổ phần Ngự Bình
  • Công ty TNHH XD TM&DV Hòa Cường
  • Và nhiều đơn vị khác nữa

>>> Xem thêm: Thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng của DanaWeb

Vì sao nên chọn DanaWeb là đơn vị thiết kế website xây dựng

Đến với DanaWeb, mỗi website giao diện thiết kế tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

Xem thêm >>> Phát triển website công ty xây dựng bằng content chuẩn SEO, hấp dẫn chỉ 2.000.000 đ/tháng 

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Danaweb thiết kế website Công ty Xây dựng MICONS

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

tu-van

Các chức năng cần có của trang web công ty xây dựng

1. Trang chủ

Tại trang chủ khi thiết kế trang web xây dựng, công ty xây dựng cần trình bày được các nét khái quát cơ bản nhất, đồng thời là nơi điều hướng nội dung cho khách hàng.

2. Trang giới thiệu

Trang giới thiệu là một trang quan trọng trong khi thiết kế website tư vấn thi công ngành xây dựng, công ty xây dựng. Nó sẽ thể hiện được vị thế của công ty.

Vì vậy, trang này cần trình bày thông tin rõ ràng, chi tiết như quá trình thành lập, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ sư, nhân viên… để tạo được sự tin tưởng của khách hàng.

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế Website cho Công ty Cổ phần Ngự Bình

3. Trang tin tức

Một website hiện đại, chuyên nghiệp thì tin tức về công ty luôn phải được cập nhật. Vì vậy, tin tức là trang không thể thiếu khi doanh nghiệp xây dựng thiết kế website

  • Tin tức xây dựng
  • Tin công trình
  • Hoạt động - sự kiện của công ty
  • Tin tức về thị trường xây dựng
  • Tin chuyên ngành xây dựng
  • Tin tuyển dụng

>>> Xem thêm: Dịch vụ Google Ads chuyên nghiệp tại DanaWeb

4. Thư viện hình ảnh

Bên cạnh trang dự án thì thư viện hình ảnh là một trong những trang cần có để giúp khách hàng tìm thấy những thiết kế phù hợp một cách nhanh nhất.

5. Trang lĩnh vực

Công ty xây dựng sẽ nhận các dự án như thế nào: thi công nhà ở, cơ quan, chung cư, cầu đường hay khu vui chơi? Tất cả lĩnh vực mà công ty có thể tham gia đấu thầu đều thuộc trang này.

6. Trang dự án

Đây là trang quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website đơn vị thi công, công ty xây dựng bởi đây là trang show các dự án công ty đã thực hiện tại trang này bằng các hình ảnh, video, ảnh beto 360 độ hoặc chi tiết bản thiết kế trong trang dự án sẽ giúp công ty thể hiện được năng lực với khách hàng.

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang-

DanaWeb thiết kế website cho công ty xây dựng Tân Phước Yên

7. Trang liên hệ

Đây là trang cực kỳ quan trọng để khách hàng để lại thông tin tư vấn, giúp công ty có cơ hội ký hợp đồng thi công công trình.

Những lưu ý quan trọng trong thiết kế website công trình, xây dựng

1. Đảm bảo tính chuyên nghiệp

Khi nói đến lĩnh vực xây dựng, tính chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn muốn khách hàng của mình biết rằng bạn là một công ty xây dựng chuyên cung cấp các dự án chuyên nghiệp. Một thiết kế trang web đơn giản truyền tải cá tính rõ ràng, mà bạn muốn và giúp khách hàng tiềm năng của bạn dễ dàng tìm thấy chính xác thông tin họ đang tìm kiếm. 

Xác định được mục tiêu của website là điều cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ chi phối đến toàn bộ phong cách thiết kế của website công ty xây dựng.

2. Khả năng điều hướng của website

Để khách hàng có thể dễ dàng tham quan website, tìm được thông tin mình cần thì khả năng điều hướng của website cực kỳ quan trọng. Thiết kế menu rõ ràng, có gợi ý các chuyên mục liên quan sẽ giúp website tăng thêm khả năng điều hướng. 

3. Tương thích với mọi thiết bị

Thêm một điều đáng để lưu tâm là thiết kế website xây dựng cần phải tương thích với mọi thiết bị. Website cũng giống như “ngôi nhà số”, vì vậy, hãy mang trải nghiệm thật tốt tới bất kỳ khách hàng nào đang tham quan.

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho hội xây dựng thành phố Đà Nẵng

4. Tốc độ tải trang nhanh

Nếu trang web xây dựng của bạn đẹp nhưng không tải nhanh và không đáp ứng được khách truy cập trên bất kỳ nền tảng nào, bạn đang mất khách hàng tiềm năng. Trình duyệt internet trung bình sẽ từ bỏ một trang web nếu nó không tải chỉ trong 3 giây. 

5. Thông tin đầy đủ, rõ ràng

Để tăng độ tin cậy cho website thương hiệu của mình thì bạn đừng quên cập nhật thông tin đầy đủ, rõ ràng và thống nhất trên toàn website nhé!

6. Tích hợp công nghệ ảnh 360

Để giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế hơn trên website, bạn có thể cân nhắc sử dụng công nghệ ảnh 360 khi tạo website xây dựng. Đây là công nghệ cho phép người dùng kéo thả để chủ động xem toàn cảnh công trình.

tu-van

Các dự án DanaWeb đã triển khai và mẫu website xây dựng “hot” nhất dành cho bạn

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Giao diện website công ty xây dựng Tân Phước Yên

 

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Giao diện website Hội xây dựng thành phố Đà Nẵng

 

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Giao diện website công ty thiết kế - xây dựng - nội thất Glory 

 

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Mẫu website xây dựng đẹp 2022

 

thiet-ke-website-cong-ty-xay-dung-gia-re-tai-da-nang

Mẫu website xây dựng

 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website công ty xây dựng giá rẻ tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành