Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Đột Phá Kinh Doanh Bằng Giải Pháp Thiết Kế Website Thiết Bị Y Tế Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Thiết kế website thiết bị y tế tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, chuẩn seo, giao diện và chức năng thiết kế theo yêu cầu khách hàng, dịch vụ bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình website hoạt động. Liên hệ 0914 049 099 để được DanaWeb tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Dịch vụ thiết kế website thiết bị y tế tại Đà Nẵng của DanaWeb

Khi vấn đề sức khỏe ngày càng được lưu tâm thì dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay tìm kiếm mua các dụng cụ, thiết bị y tế ngày càng nhiều. Kinh doanh những mặt hàng này đang được ưa chuộng bởi nó đem lại những cơ hội kinh doanh nhuận hấp dẫn. 

Hiện nay có không ít doanh nghiệp, cửa hàng đã triển khai kinh doanh mặt hàng này, tạo nên sự cạnh tranh khá gay gắt trên thị trường. Do đó, việc sở hữu một trang web để kinh doanh thiết bị y tế là cần thiết đối với các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website y tế cho Viehealth

Website giúp kết nối với khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Thiết kế website bán thiết bị, dụng cụ y tế giúp doanh nghiệp, cửa hàng có thể đăng các chứng nhận, chứng từ, thông tin, hình ảnh, giá bán,…của sản phẩm. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và yên tâm chọn mua các thiết bị đảm bảo chất lượng chỉ với một vài cú click chuột. Thiết kế website tạo cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng trên Internet, từ đó giúp nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận.

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế web vật tư y tế được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Danaweb đã được các công ty, cơ sở kinh doanh lĩnh vực y tế  tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website cho mình như: 

  • Công ty CP Dược Trung Ương 3
  • Viehealth
  • Công ty Dược Đại Sơn

​​​thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho CTCP Dược Trung Ương 3

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang lại giải pháp thiết kế website thiết bị y tế chuyên nghiệp nhất đến khách hàng, DanaWeb đã triển khai rất nhiều các giải pháp thiết kế website thiết bị y tế, bệnh viện bao gồm các lĩnh vực như:

  • Thiết kế website phòng khám tư nhân
  • Thiết kế website kinh doanh thiết bị y tế
  • Thiết kế website nhà thuốc
  • Thiết kế website nha khoa
  • Thiết kế website giới thiệu bệnh viện 

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

 

Các chức năng chính trong website thiết bị y tế

1. Trang chủ

Khi thiết kế trang web dành cho doanh nghiệp cung cấp thiết bị y tế, y khoa cần quan tâm tới nhiều vấn đề. Trong đó việc chú ý tới Trang chủ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Đây là giao diện phát triển đầu tiên mà mỗi người dùng khi truy cập vào website sẽ tiếp xúc. Bởi thế, chú trọng ngay từ Trang chủ là điều quan trọng cần được chú ý.

Phần trang chủ yêu cầu cần có logo, slogan, hay layout,… của doanh nghiệp cần được chú ý. Thể hiện được những ưu điểm, lợi thế và sự khác biệt để có thể tạo được sự chú ý, sức hút và hấp dẫn. Việc giữ chân khách hàng, cung cấp những thông tin cơ bản được đảm bảo thực hiện tốt.


thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho Dược Đại Sơn

2. Giới thiệu

Để người dùng hiểu rõ ràng, chi tiết và đầy đủ về doanh nghiệp thì module Giới thiệu là không thể thiếu. Khi lập trình web thiết bị y tế cần chú ý cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết qua module Giới thiệu nhằm đảm bảo giúp người dùng khi tìm hiểu có được đầy đủ tin tức cần thiết liên quan tới đơn vị cung cấp. Lúc đó việc tin tưởng, đưa ra quyết định mua thiết bị y tế, y khoa được thực hiện tốt.

  • Giới thiệu về công ty
  • Giới thiệu tổng quan ngành nghề - dịch vụ
  • Các thành tựu, chứng nhận, bằng khen, thành tích đạt được

3. Tin tức

Với module Tin tức chính là nơi để doanh nghiệp có thể thông báo, đưa ra đầy đủ các thông tin liên quan tới đơn vị mình về thiết bị y tế được cung cấp. 

Không chỉ vậy, đây còn là nơi giúp các đơn vị có thể cung cấp các thông tin về kiến thức y học, thiết bị y tế trong và ngoài nước.

Phát triển đầy đủ module Tin tức là cách để chúng ta có thể cung cấp thông tin về các sự kiện, hoạt động nổi bật mà doanh nghiệp thực hiện.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Chăm sóc Web tận tâm cùng DANAWEB 

4. Sản phẩm/ dịch vụ

Thiết kế web thiết bị y tế, y khoa thì module Sản phẩm dịch vụ là quan trọng, được quan tâm và có giá trị nhất. Giới thiệu về các sản phẩm, các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp là điều được đảm bảo. Bởi thế, với module này thông thường sẽ có rất nhiều những nhánh nhỏ, được phân loại một cách rõ ràng và cụ thể.

Phát triển module này cần chú ý cung cấp đầy đủ các thông tin về từng sản phẩm, từng dịch vụ được cung cấp. Mô ta chỉ tiết, cung cấp hình ảnh về sản phẩm,… được phát triển đầy đủ. Nó đảm bảo giúp khách hàng khi quan tâm tới sản phẩm dễ dàng tìm hiểu, đưa ra quyết định đặt mua.

Hiển thị danh sách sản phẩm, phân danh mục sản phẩm theo nhiều cấp, hiển thị chi tiết sản phẩm, nhiều lựa chọn các thuộc tính sản phẩm như:

  • Tên sản phẩm
  • Mã sản phẩm
  • Giá sản phẩm
  •  Ảnh sản phẩm: ảnh biểu trưng + ảnh phóng to

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Hiển thị đầy đủ chức năng của website vật tư y tế

5. Tìm kiếm

Cho phép tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ theo các trường bộ lọc tìm kiếm nâng cao như khoảng giá, thương hiệu…

6. Đăng ký nhân email

Việc thường xuyên phải cập nhật sản phẩm, thông tin về sản phẩm thì module Đăng ký nhận email là cần thiết. Khách hàng khi truy cập hoàn toàn có thể đăng ký nhận tin tức, thông báo từ website của bạn thông qua email. Mang tới thông tin kịp thời cho khách hàng là điều được đảm bảo tốt. Điều này giúp việc hỗ trợ marketing, kinh doanh hiệu quả hơn, kịp thời hơn đều được đáp ứng tốt.

7. Tư vấn trực tuyến

Khi mua bán online phát triển mạnh mẽ thì việc chú trọng tới hoàn thiện website cho từng đơn vị, từng doanh nghiệp là điều quan trọng. Trong đó thì chú ý tới chức năng Tư vấn trực tuyến là điều cần được chú ý. Có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời, tư vân đặt mua sản phẩm chuẩn xác thúc đẩy mua hàng nhiều hơn.

Không những thế, với tính năng Tư vấn trực tuyến còn hỗ trợ giúp khách hàng đánh giá cao hơn. Hoạt động chuyên nghiệp, hỗ trợ kịp thời giúp dịch vụ được cung cấp hiệu quả, nhận được sự hài lòng từ mỗi khách hàng.

8. Liên hệ

Sẽ chứa các thông tin về Công ty bạn như số điện thoại, email, các phòng ban,.. ngoài ra cung cấp thêm một form thông tin để khách hàng có thể gửi yêu cầu đến bạn. Bản đồ liên hệ hiển thị vị trí chính xác doanh nghiệp bạn.

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Chức năng tư vấn liên hệ trên website thiết bị y tế

Cần lưu ý khi thiết kế web thiết bị y tế

1. Đảm bảo hình ảnh đồng nhất, đẹp và sắc nét

Bạn nên sử dụng hình ảnh thật để tăng sự tin tưởng. Thuyết phục khách hàng bằng ảnh của khách và cơ sở vật chất, sản phẩm dịch vụ của y tế của bạn. Các hình ảnh cần đồng nhất về màu, font chữ, size chữ,...để tạo nên nhận thức cho khách hàng, xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

2. Bố cục website khoa học, hợp lý

Bố cục website khoa học không chỉ giúp Google dễ “đọc”, giúp bài viết index nhanh hơn mà còn khiến người đọc cảm thấy thoải mái khi tiếp nhận thông tin. Một website khoa học, hợp lý sẽ níu chân được khách hàng cao hơn và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3. Nội dung đúng và đủ

Trang web của bạn cần có đủ các thông tin cơ bản và thông tin hữu ích. Ngoài ra bạn cần đảm bảo đó là các thông tin đúng sự thật, tránh gây hiểu lầm ảnh hưởng đến thương hiệu và sức khỏe của khách hàng.

 
thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Thiết kế website thiết bị y tế

Vì sao bạn nên chọn DanaWeb là đơn vị thiết kế Website Thiết bị y tế?

Mỗi website giao diện thiết kế theo yêu cầu tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận và tối ưu chi phí nhất có thể. 

Hãy liên hệ DanaWeb để sở hữu:

  • Website được tối ưu hiệu quả, thân thiện với người dùng
  • Xuất hiện trên Internet với thông tin trực quan
  • Có mặt trên các trang kết quả tìm kiếm của Google với vị trí tốt
  • Giao diện đẹp mắt, phù hợp với ngành nghề và đặc điểm người xem
  • Bạn tương tác với khách hàng trên website hiệu quả hơn, khiến khách hài lòng
  • Bài viết trên trang web được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu tìm thông tin của khách

Sau hơn 7 năm thấu hiểu và tận tụy với hàng trăm khách hàng để xây dựng website, DanaWeb tự hào đồng hành cùng quá trình phát triển ngày một lớn mạnh hơn của các doanh nghiệp. Có những khách hàng, khi liên hệ với chúng tôi những ngày đầu, vẫn chưa tin tưởng phát triển doanh nghiệp trên kênh online, nhưng hôm nay đã định hình thương hiệu và tạo doanh số trên Internet. Những đối tác vốn đã lớn mạnh, nay thành công và bứt phá hơn khi website được tối ưu hiệu quả. 

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Những dự án website y tế DanaWeb đã triển khai

DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website thiết vị y tế chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Danaweb đã được nhiều đơn vị, trung tâm tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website cho mình như: Dược Trung Ương 3; Viehealth; Dược Đại Sơn;...

Những dự án website thiết bị vật tư y tế DanaWeb đã triển khai:

 

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Giao diện website y tế Công ty Dược Đại Sơn 

 

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Giao diện website y tế Công ty Dược Trung Ương 3

 

thiet-ke-website-thiet-bi-y-te-tai-da-nang

Giao diện website thiết bị y tế của Viehealth

 

Liên hệ 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để được DanaWeb tư vấn thiết kế website thiết bị y tế của bạn ngay bây giờ! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

 

 

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành