Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

[2022] Dịch Vụ Thiết Kế Website Gara Ô Tô Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Bây giờ đã đến lúc bạn nên thiết kế website gara ô tô chuyên nghiệp. Có một trang web được thiết kế tốt, đáp ứng được thiết bị di động có thể giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh và có được nhiều khách hàng hơn.

Bạn biết không, khi công nghệ làm chủ cuộc sống, thói quen tìm kiếm thông tin của con người khác xưa rất nhiều. Giờ đây, khách hàng tìm kiếm nơi để sử dụng dịch vụ qua công cụ tìm kiếm trên google, và ở đó sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho họ. Rất nhiều doanh nghiệp giống như bạn đang hiện diện trên đó. Vì không còn phải thụ động trong việc tìm kiếm garage sửa chữa như trước đây, vậy nên để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sửa chữa ô tô của mình làm điểm đến cũng là điều rất khó khăn.

Một nghiên cứu về AutoMD cho thấy hơn 3/4 chủ sở hữu ô tô lên mạng tìm kiếm các bài đánh giá, thông tin chi tiết về việc sửa chữa hoặc giá của nó. Vì vậy, nếu bạn là chủ cửa hàng sửa chữa ô tô, bạn chắc chắn nên cân nhắc việc có một trang web bắt mắt và hữu ích để đưa doanh nghiệp của bạn lên mạng. 

Việc sở hữu website sẽ góp phần xây dựng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Một thiết kế website chuyên nghiệp, sang trọng và cung cấp đầy thông tin cho người dùng sẽ giúp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả và nhanh chóng, gây dựng được lòng tin đối với khách hàng.

Trong bài viết này, DanaWeb sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào để tạo một trang web sửa chữa ô tô dành cho doanh nghệp của bạn.


thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

DanaWeb thiết kế website gara ô tô cho công ty Đại Thống

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website gara ô tô tại Đà Nẵng

Kinh tế phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao. Việc sử dụng các phương tiện đi lại cũng vì thế mà nâng cao hơn. Bây giờ, oto không còn là phương tiện “xa xỉ” nữa, nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết. 

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Đông Nam Á (AAF), trong nửa đầu 2021, thị trường ô tô Việt Nam tiêu thụ 150.481 xe. Nếu tính thêm cả doanh số của VinFast và TC Motor thì tổng lượng xe mới bán ra đạt 200.454 xe, xếp thứ tư trong khu vực Đông Nam Á.

Về tỷ lệ sở hữu đối với ô tô, tính trong nửa đầu 2021, trung bình cứ khoảng 490 người Việt thì có 1 người mua ôtô mới. Qua đó thấy được thị trường này vô cùng tiềm năng.

Nhu cầu sử dụng xe ô tô để đi lại ngày càng nhiều, đi cùng với đó là các ngành nghề dịch vụ liên quan cũng gia tăng, và trong đó đáng kể đến nhất vẫn là dịch vụ sửa chữa ô tô.

Bắt kịp xu hướng phát triển cũng như nắm bắt được hành vi của người dùng. Việc sở hữu một website sửa chữa oto để giới thiệu, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cũng như tìm kiếm khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh là điều cần thiết và đúng đắn nhất cho doanh nghiệp của bạn lúc này.

thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

Dịch vụ thiết kế website gara ô tô tại Đà Nẵng

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website gara ô tô được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho bạn. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Tại DanaWeb, chúng tôi đồng hành với các đơn vị kinh doanh lĩnh vực ô tô, sửa chữa oto từ rất lâu vì vậy chúng tôi luôn thấu hiểu và luôn mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp có được một website chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Cửa hàng sửa chữa ô tô của bạn vẫn tồn tại trong nhiều năm qua chỉ với một bảng hiệu bên ngoài cơ sở kinh doanh ở bên đường? Đã đến lúc bạn phải hiện đại hóa, hãy để chúng tôi mang đến cho gara sửa chữa oto của bạn một sự diện mạo mới hoàn toàn trên môi trường Internet.

tu-van

Các chức năng cần thiết của website sửa chữa ô tô

1. Trang chủ

Trên trang chủ, bạn hãy bao gồm một bức ảnh hấp dẫn có thể là thấy những khách hàng đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ từ bạn, hay những kinh nghiệm của bạn hoặc một bức ảnh chụp nhóm của nhóm của bạn. Nói rõ những dịch vụ bạn cung cấp và bao gồm nút gọi hành động. Nó có thể đơn giản như "Lên lịch cuộc hẹn của bạn ngay hôm nay," với một liên kết đến thông tin liên hệ của bạn.

thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

Giao diện website gara đẹp

2. Trang giới thiệu về gara

Tại sao khách hàng nên chọn cửa hàng của bạn hơn bất kỳ cửa hàng nào khác? Đây là cơ hội để bạn giải thích điều gì khiến bạn trở thành sự ưu tiên, tốt hơn hoặc khác biệt. Hãy bao gồm các từ khóa mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để tìm kiếm bạn trực tuyến. 

3. Trang liên hệ

Làm thế nào khách hàng của bạn có thể liên hệ được bạn? Hãy giúp họ dễ dàng hơn bằng cách bao gồm số điện thoại, địa chỉ thực của gara sửa chữa ô tô của bạn và các liên kết đến bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào. Bạn cũng có thể bao gồm một biểu mẫu email để họ có thể gửi cho bạn yêu cầu dịch vụ bất cứ lúc nào. 

 
thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

Trang liên hệ website gara ô tô

4. Trang dịch vụ 

Hiển thị tất cả các dịch vụ mà bạn cung cấp để khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin mà cần.

  • Dịch vụ bảo dưỡng
  • Dịch vụ chăm sóc, cứu hộ
  • Dịch vụ sửa chữa
  • Và nhiều dịch vụ khác mà bạn cung cấp

thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

Trang dịch vụ website sửa chữa oto

5. Trang sản phẩm 

Nếu bạn có bán sản phẩm liên quan tới ô tô như phụ tùng, trang thiết bị thì hãy thể hiện nó ở đây. Bạn cần chắc chắn răng trang web của mình cung cấp thông tin chính xác, chi tiết, các mô tả, giá thành được thể hiện rõ ràng.

6. Trang Tin tức / Kỹ thuật 

Nơi chia sẻ kinh nghiệp quản lý ô tô các bài viết PR cho Gara của bạn. Hay bạn cũng có thể cung cấp các mẹo vặt, giải đáp các thắc mắc, những vấn đề về ô tô cho khách hàng của bạn.

>>> Xem thêm: Các gói dịch vụ Marketing cho gara ô tô tại DanaWeb

7. Hay một số chức năng quan trọng khác

  • Cung cấp vị trí bản đồ chỉ đường
  • Thời gian hoạt động
  • Đặt lịch hẹn
  • Trang câu hỏi thường gặp (FAQ)
  • Lịch khuyến mãi (dịch vụ đặc biệt, phiếu giảm giá, v.v.)
  • Tích hợp mạng xã hội như : Facebook, Gplus, Youtube, Twitter, ...

Làm website sửa chữa ô tô tại DanaWeb có gì?

  • Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt với nhiều tính năng nổi trội, dễ dàng trong quản trị
  • Website chuẩn SEO giúp cho bài viết của bạn dễ dàng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm
  • Giá thành hợp lý
  • Dịch vụ tư vấn, bảo trì website luôn được đảm bảo nhằm giúp cho quá trình sử dụng website của bạn thuận tiện nhất có thể

>>> Xem thêm: Gói chăm sóc website toàn diện của DanaWeb

  • Đội ngũ kỹ sư, lập trình viên, design trẻ nhiều kinh nghệm, không chỉ đem đến cho quý khách hàng những giao diện đẹp mắt mà còn cung cấp hệ thống giải pháp marketing online hiệu quả nhằm phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh trực tuyến.

tu-van

Giao diện website sửa chữa ô tô tốt nhất dành cho bạn

Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng - DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp, sang trọng. Danaweb đã được nhiều gara, công ty,... tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website cho mình. Nổi bật nhất là công ty ô tô Đại Thống, đã chuyển mình, chuyển đổi hóa xây dựng sự hiện diện trên môi trường Internet thông qua website gara oto chuyên nghiệp, hiện đại.

Dưới đây là một số mẫu website gara oto DanaWeb giới thiệu đến bạn:

thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiepGiao diện website gara ô tô Đại Thống

 

thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

 
Giao diện website gara đẹp
 
 
thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

 

Giao diện website sửa chữa ô tô
 
 
thiet-ke-website-gara-o-to-chuyen-nghiep

 

Giao diện web gara oto
 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế web gara ô tô tại Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

  

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành