#1 Thiết Kế Website Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đẹp, Giá Rẻ Tại Đà Nẵng | DanaWeb
Làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật trên Internet với một trang web mỹ phẩm tùy chỉnh được thiết kế riêng cho bạn. Thiết kế website cửa hàng mỹ phẩm của bạn ngay hôm nay! Gọi 0914 049 099 để bàn bạc với DanaWeb về dự án của bạn sớm nhất!
Ngành công nghiệp làm đẹp đang có tốc độ phát triển nhanh chóng. Nó đã có những chuyển biến tích cực, đạt được mức tăng trưởng cao mặc do tình hình kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh. Theo nghiên cứu của Mintel (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu), thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện có doanh thu khoảng 51.000 tỷ đồng một năm (~2,3 tỷ USD). Con số này được dự báo đang trên đà tăng trưởng mạnh.
Mặc dù thị trường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có vẻ hứa hẹn, nhưng các chắc chắn bạn cần phải chuẩn bị để đối mặt với một cuộc cạnh tranh khá gay gắt. Để gia tăng lợi thế cạnh tranh, bắt kịp xu hướng phát triển ngành, shop bán mỹ phẩm của bạn cần xây dựng website bán mỹ phẩm, chuyên biệt với đầy đủ các tính năng của một website bán hàng.
Vậy ở đâu có dịch vụ thiết kế website cửa hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá rẻ? Hãy cùng DanaWeb tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Thiết kế website bán mỹ phẩm tại DanaWeb
Dịch vụ thiết kế website cửa hàng mỹ phẩm tại DanaWeb
Theo một cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 1 năm 2020 về xu hướng mỹ phẩm ở Việt Nam. 26% số người được hỏi cho biết họ mua mỹ phẩm trực tuyến hai đến ba tháng một lần. 41% người được hỏi cho rằng sự tiện lợi là lý do quan trọng để mua mỹ phẩm trực tuyến. Đây là một cơ hội cho các nhà bán hàng mỹ phẩm online.
Những khách hàng mua sắm mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp, dành 80% thời gian để nghiên cứu về sản phẩm: đọc mô tả sản phẩm, đánh giá của của các người dùng trước, so sánh sản phẩm và xem video của những người có ảnh hưởng.
Sự hiện diện kỹ thuật số là điều không thể thiếu đối với một thương hiệu làm đẹp. Và cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của bạn là việc bạn sở hữu một website cửa hàng mỹ phẩm chuyên biệt. Ngày nay trang web phục vụ nhiều mục đích hơn là chỉ đặt hàng trực tuyến. Đây là cốt lõi của phương pháp lấy khách hàng làm trung tâm và là nguồn dữ liệu vô giá cho các chiến dịch tiếp thị.
Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để xây dựng một website bán mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp thì hãy để DanaWeb giúp bạn nhé!
Website bán mỹ phẩm đẹp
DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website cửa hàng mỹ phẩm được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho bạn. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.
Tại DanaWeb, chúng tôi đồng hành với các đơn từ rất lâu vì vậy chúng tôi luôn thấu hiểu và luôn mong muốn giúp đỡ các các shop mỹ phẩm có được một website chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.
Hãy để DanaWeb giúp bạn hiện thực hóa web shop mỹ phẩm của bạn nhé!
Những tính năng mà website bán hàng mỹ phẩm cần có
1. Mô tả chi tiết với hình ảnh độ phân giải cao
Hãy tưởng tượng phần mô tả sản phẩm như một trợ lý bán hàng của bạn. Nếu bạn không có người đại diện bán hàng để trả lời các câu hỏi của khách ghé thăm cửa hàng, mô tả chi tiết về sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời. Mọi thứ về sản phẩm của bạn mà khách hàng có thể hỏi phải được đưa vào phần mô tả: giá cả, thành phần, công dụng, màu sắc, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng,...
Bạn có biết rằng, khách hàng ghi nhớ 70% những gì họ nhìn thấy và đọc được. Ảnh sản phẩm có độ phân giải cao và thiết kế web chất lượng là hai điểm chính bạn nên chú trọng nếu muốn có một website bán mỹ phẩm chuyên nghiệp.
Thiết kế web mỹ phẩm với mô tả chi tiết, hình ảnh chất lượng
2. Phần đánh giá của khách hàng
Không có gì ảnh hưởng, tác động đến quyết định mua hàng nhanh hơn phần ý kiến, bình luận và đánh giá về sản phẩm đó của những khách hàng trước. Đánh giá của khách hàng là một cách tốt không chỉ để tăng sự tin tưởng của người mua tiềm năng mà còn là một cách tuyệt vời để thu thập bất kỳ phản hồi tiêu cực nào để bạn có thể thực hiện một số bước để cải thiện sản phẩm của mình. Hơn nữa, các đánh giá ảnh hưởng đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của trang web, đảm bảo xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,...
3. Tìm kiếm
Thanh tìm kiếm thông minh giúp khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm dựa trên từ khóa liên quan hoặc tìm theo danh mục.
Hỗ trợ tìm kiếm nâng cao tích hợp nhiều bộ lọc. Với tính năng tìm kiếm trên trang web mỹ phẩm của bạn, khách hàng có thể thấy các thông số riêng cho từng danh mục sản phẩm sẽ dẫn đến kết quả chính xác. Nếu khách hàng tìm kiếm bảng phấn mắt, họ có thể lọc theo các tùy chọn, đặc điểm của sản phẩm như: “tính năng”, “độ che phủ”, “giá cả”. Các bộ lọc này sẽ khác nhau đối với son môi, mascara hay các mặt hàng khác.
Thiết kế thanh tìm kiếm thông minh, kết hợp nhiều bộ lọc
4. Giỏ hàng
Là một website bán hàng trực tuyến, đây là chức năng bắt buộc phải có trong website shop mỹ phẩm của bạn. Giỏ hàng cho phép người tiêu dùng chọn sản phẩm, quản lý các mặt hàng đã chọn và điều chỉnh lựa chọn của họ. Cốt lõi của một cửa hàng trực tuyến là giỏ hàng và xử lý giao dịch của nó. Đây là giai đoạn trước cuối cùng khi người dùng có thể thay đổi quyết định của họ tùy theo giao dịch mua. Để giảm thiểu những tổn thất này, chức năng giỏ hàng phải được thiết kế rất cẩn thận.
5. Phương thức thanh toán
Là một website bán hàng, bạn cần tích hợp, cung cấp nhiều phương thức thanh toán cho khách hàng của mình. Ngày nay, khách hàng không chỉ thanh toán bằng tiền mặt nữa, họ có đa dạng phương thức thanh toán và việc của bạn là phải đáp ứng được điều đó để tạo ra những trải nghiệm tốt trên website của bạn.
Hãy cung cấp nhiều phương thức thanh toán từ thanh toán COD, thanh toán thẻ, ví điện tử,...
6. Chatbot
Một thách thức khác mà shop bán mỹ phẩm trực tuyến của bạn phải đối mặt là không có giao tiếp trực tiếp với khách hàng để giúp họ đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp hoặc cung cấp sự trợ giúp. Ở các cửa hàng, vai trò này thường thuộc về các nhân viên tư vấn của cửa hàng.
Ngày nay, ngành công nghiệp làm đẹp trực tuyến có thể được hưởng lợi từ các chatbot được hỗ trợ bởi AI có thể chia sẻ mẹo về các sản phẩm làm đẹp hoặc giúp người mua sắm tìm được mặt hàng phù hợp.
Ví dụ: người mua hàng có thể tải ảnh của họ lên và nhân viên sẽ đưa ra đề xuất về loại mỹ phẩm, kem nền hoặc tông màu son phù hợp nhất.
7. Blog / Tin tức
Trang Tin tức, blog là nơi bạn sẽ chia sẻ, cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, các hoạt động sự kiện chăm sóc sắc đẹp mà thương hiệu mỹ phẩm. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tín các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu spa của bạn lên rất nhiều.
Đây cũng là nơi để bạn chia sẻ những lời khuyên về cách sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm của bạn đến khách hàng tiềm năng của mình. Nếu người dùng tìm thấy nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy trên web mỹ phẩm của bạn, bạn đã xây dựng được niềm tin và danh tiếng trong mắt họ. Và mỗi khi họ có ý định mua mỹ phẩm thì thương hiệu của bạn sẽ là cái tên được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, đây còn là một cách để thu hút nhiều lượng truy cập đến website, tăng độ phổ biến cho website mỹ phẩm của bạn.
>>> Xem thêm: Phát triển website bằng content chuẩn SEO, hấp dẫn chỉ 2.000.000 đ/tháng
Việc đầu tư vào trang blog/ tin tức còn giúp bạn tạo ra một lượng truy cập website lớn và có thể chuyển đổi họ thành khách hàng của bạn.
Chức năng Blog/ Tin tức của website shop mỹ phẩm
8. Các tiện ích khác
- Có thể đặt banner quảng cáo, link liên kết
- Thống kê số lượng người truy cập theo tuần, tháng
- Cung cấp vị trí bản đồ chỉ đường
- Trang câu hỏi thường gặp (FAQ)
- Lịch khuyến mãi (dịch vụ đặc biệt, phiếu giảm giá, v.v.)
- Tích hợp mạng xã hội như : Facebook, Gplus, Youtube, Twitter,…
- Và còn rất nhiều chức năng khác…
Cần lưu ý gì khi thiết kế website bán hàng mỹ phẩm
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, triển khai và làm việc với hàng trăm khách hàng trong ngành mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, DanaWeb sẽ bật mí với bạn những điều cần lưu ý gì khi thiết kế website shop mỹ phẩm của bạn như sau:
1. Giao diện bắt mắt, thiết kế thanh lịch và tối giản
Trong ngành chăm sóc sắc đẹp, vấn đề về thiết kế rất được xem trọng. Một trang web đẹp mắt với thiết kế thanh lịch, sang trọng sẽ tạo thiện cảm, mang đến cảm nhận tốt cho khách hàng. Từ đó, họ sẽ đánh giá cao về phong cách làm việc chuyên nghiệp và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của cửa hàng đó nhiều hơn.
Giao diện website cần thiết kế bắt mắt, sử dụng hình ảnh đẹp, chất lượng. Kết hợp màu sắc hài hòa, từ màu nhận diện thương hiệu đến màu của sản phẩm để tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng.
Website shop mỹ phẩm cần được thiết kế thanh lịch, bắt mắt
2. Responsiveness
Responsiveness của trang web là yếu tố rất quan trọng. Điều này có ảnh hưởng đến xếp hạng của công cụ tìm kiếm, đặc biệt là đối với tìm kiếm của Google. Nếu bạn không có phiên bản di động của trang web, nó sẽ xếp hạng thấp hơn nhiều. Điều này khiến khách hàng tiềm năng khó tìm thấy bạn. Hơn nữa, nó là cần thiết để đảm bảo hiển thị chính xác hình ảnh và nội dung khác trên trang web của bạn.
3. Tính cá nhân hóa
Tính năng cá nhân hóa có thể thúc đẩy khách hàng mua nhiều hơn nếu họ chắc chắn rằng hàng hóa được đề xuất có liên quan đến nhu cầu cá nhân của họ.
Dựa trên dữ liệu thu thập được từ những thao tác như tìm kiếm, lịch sử tìm kiếm, lịch sử giao dịch, các sản phẩm đã xem của người dùng trên trang web của bạn để đưa ra đề xuất, gợi ý phù hợp với khách hàng.
Website bán mỹ phẩm của bạn cũng có thể đề xuất các sản phẩm phổ biến nhất theo dữ liệu bán hàng của mình. Dưới đây là các tính năng đề xuất phổ biến nhất trên các trang web làm đẹp như:
- Đề xuất các sản phẩm bổ sung (Thường được mua cùng nhau)
- Đề xuất các sản phẩm tương tự (Bạn cũng có thể thích)
- Ưu đãi đặc biệt (Ưu đãi trong ngày)
- Sản phẩm nổi bật (sản phẩm bán chạy, sản phẩm phổ biến nhất)
Lưu ý tính cá nhân hóa trên website mỹ phẩm
Bạn sẽ được gì khi thiết kế web sản phẩm làm đẹp tại DanaWeb
Đến với DanaWeb bạn sẽ sở hữu website bán mỹ phẩm online với:
- Giao diện website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt với nhiều tính năng nổi trội, dễ dàng trong quản trị
- Website chuẩn SEO giúp cho bài viết của bạn dễ dàng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm
- Giá thành hợp lý
- Dịch vụ tư vấn, bảo trì website luôn được đảm bảo nhằm giúp cho quá trình sử dụng website của bạn thuận tiện nhất có thể
>>> Xem thêm: Gói chăm sóc website toàn diện của DanaWeb
- Đội ngũ kỹ sư, lập trình viên, design trẻ nhiều kinh nghiệm, không chỉ đem đến cho quý khách hàng những giao diện đẹp mắt mà còn cung cấp hệ thống giải pháp marketing online hiệu quả nhằm phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh trực tuyến.
Xu hướng thiết kế website shop mỹ phẩm mới nhất
Giao diện website bán hàng mỹ phẩm
Giao diện website cho shop mỹ phẩm online
Giao diện web cho shop mỹ phẩm đẹp
Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website cửa hàng mỹ phẩm của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.
Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp
- DANAWEB - Thiết Kế Web Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Giúp Nâng Tầm Thương Hiệu
- DOANH NGHIỆP NÀO CẦN PHẢI ĐĂNG KÝ WEBSITE VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG?
- Hướng dẫn tích hợp Email Server vào Gmail cá nhân
- Hướng dẫn cài Email Server trên điện thoại Android ‐ Được tạo bằng Clipchamp
- Hướng dẫn cài Email Google/ Email Server vào Outlook
- Hướng dẫn nhanh sử dụng email server PRO
- Hướng dẫn nhanh sử dụng webadmin Email Pro
- CÁC LỖI CƠ BẢN THƯỜNG GẶP KHI NHẬP LIỆU WEBSITE
- Google dừng cung cấp dịch vụ Email G Suite từ 1/6/2022. Hãy sao lưu dữ liệu ngay hôm nay!
- [UY TÍN] Thiết Kế Web Trường Tiểu Học Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tại Đà Nẵng | DanaWeb
- [MỚI] Thiết Kế Web Nhà Sách Văn Phòng Phẩm Theo Yêu Cầu Tại Đà Nẵng | DanaWeb
- [XEM NGAY] Dịch Vụ Thiết Kế Web Tư Vấn Du Học Hiện Đại, Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng | DanaWeb