Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

#1 Dịch Vụ Thiết Kế Website Bất Động Sản Ấn Tượng, Chuyên Nghiệp | DanaWeb

Bạn đang kinh doanh bất động sản, bạn đang tìm một dịch vụ thiết kế website bất động sản tại Đà Nẵng để bán dự án đất nền, căn hộ... Gọi ngay 0914 049 099 để bàn bạc với DanaWeb về thiết kế website bất động sản của bạn ngay hôm nay.

Thiết kế website bất động sản là một trong những từ khoá hot nhất trong thời gian gần đây. Khi mà thị trường bất động sản nổi lên như một cơn bão nhu cầu thiết kế web bất động sản cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Theo số liệu từ Bộ Xây dựng, trong quý II/2021, cả nước có 29.949 giao dịch bất động sản thành công. Tổng lượng giao dịch bình quân bằng khoảng 118% so với quý trước và bằng khoảng 101% so với cùng kỳ năm 2020. Thị trường giao dịch bất động sản nhộn nhịp, nhà nhà người người ai ai cũng có nhu cầu về bất động sản.


dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế Website cho Công ty Bất Động Sản DAHASA

Thị trường Bất động sản là “mảnh đất” màu mỡ và đầy tiềm năng phát triển, mang lại nhiều cơ hội đột phá cho bạn. Với phân khúc rộng, sản phẩm đa dạng, nhu cầu thị trường ngày càng tăng. Điều này kích thích sự hứng thú của rất nhiều nhà đầu tư, các dự án bất động sản liên tục mở rộng và tung ra mở bán trên thị trường. Vậy làm thế nào để tiếp cận các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, nâng cao sự hiện hiện của bạn? Đó chính là bạn cần sở hữu cho mình một công cụ đa năng đắc lực - “Website bất động sản”.

Cùng DanaWeb tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ thiết kế website bất động sản nhé!

Giới thiệu dịch vụ thiết kế web bất động sản

1. Làm sao để nổi bật giữa đám đông 

Câu hỏi được đặt ra là “Làm sao để công ty bạn nổi bần bật giữa hàng trăm công ty Bất động sản ở Đà Nẵng và hàng ngàn đối thủ khác trên khắp cả nước.”

Hầu hết các đơn vị hiện nay đều sở hữu cho mình một website bán hàng hay website thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên, để khách hàng hướng ánh nhìn đến doanh nghiệp bạn đầu tiên thì bộ mặt của bạn quyết định tất cả. Và không còn xa lạ gì, đó chính là một website chuyên nghiệp với giao diện thật ấn tượng và bắt mắt.

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế website bất động sản Nhà Đất Liên Chiểu

2. Làm sao để chiến thắng trên thị trường BĐS đầy cạnh tranh

Bạn có tự tin để cạnh tranh với các đối thủ trên chiến trường Internet. Hãy để DanaWeb tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Bạn muốn xây dựng một website mới hay muốn nâng cấp website hiện tại, bạn muốn nổi bật giữa hàng ngàn website, hãy cứ đến với DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, mọi nhu cầu website của bạn đều được đội ngũ Lập trình và Designer chuyên nghiệp của chúng tôi đáp ứng. Và DanaWeb sẽ cung cấp thêm cho bạn những vũ khí rất lợi hại để cạnh tranh và giày lấy chiến thắng về mình, đó chính là SEO, Facebook Ads, Google Ads,... cùng với team Marketing sẵn sàng chiến đấu ngày đêm cùng bạn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google tại DanaWeb

DanaWeb với mẫu giao diện đẹp được thiết kế riêng cho từng loại hình website bất động sản và thiết kế theo yêu cầu của chính bạn, hãy yên tâm sở hữu cho mình một website thật hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với mục đích sử dụng và thỏa mãn mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Thiết kế website bất động sản là cách đưa dự án của bạn đến với khách hàng mục tiêu nhanh chóng và tiết kiệm.

  • Thiết kế website bất động sản trên nền tảng chuẩn SEO
  • Giúp bạn thực hiện tốt các kế hoạch quảng cáo Google Adwords
  • Là công cụ hiển thị thông tin đáng tin cậy nhất
  • Liên kết với các trang mạng xã hội, truyền thông dự án

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế Website BĐS cho Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI

Hãy tạo website bất động sản với DanaWeb để có trong tay một giải pháp bán hàng đột phá. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Có nhiều loại website bất động sản khác nhau, vì vậy khi thiết kế website cho từng loại này phải chú ý đến từng đặc trưng riêng biệt của nó. Tại DanaWeb chúng tôi đã triển khai các dự án thiết kế website bất động sản theo yêu cầu như: 

  • Website cho thuê/ bán căn hộ: Nêu đầy đủ các đặc điểm, chức năng và tình trạng của căn hộ. Thiết kế tính năng lọc giá, lọc địa điểm, lọc số phòng,... để khách hàng dễ tra cứu.
  • Website cho doanh nghiệp bất động sản: Nội dung, hình ảnh và giao diện phải tạo cảm giác đáng tin cậy. Cần đưa porfolio các dự án cũ, các đối tác lớn và giới thiệu những thành tựu, hoạt động. 
  • Website cho sàn bất động sản: Phải có nơi ký gửi nhanh chóng. Có bảng niêm yết so sánh giá cả trực quan. 
  • Website bán dự án: Thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và cái hồn của dự án cần bán. Yêu cầu các bài viết chuẩn SEO về thông tin dự án để có thể ra đơn.

>>> Xem thêm: Thiết kế Website theo yêu cầu uy tín - chuyên nghiệp - chuẩn SEO

10+ Module cần có của một Website bất động sản

Để vận hành website Bất động sản thành công và hiệu quả đòi hỏi các chức Module có mặt ở tất cả trang (Trang chủ, trang con) cần được lập trình bài bản, hoàn thiện, thống nhất, dễ sử dụng. Dưới đây là những Module đặc trưng cần phải có trong website Bất động sản tại:

1. Module Trang chủ

  • Thanh công cụ điều hướng – Menu (Menu chính + Menu nhóm con)
  • Sản phẩm nổi bật/sản phẩm chính
  • Tin tức dự án 
  • Bài viết mới 
  • Thông tin giới thiệu

2. Module Giới thiệu

  • Câu chuyện thương hiệu 
  • Hình ảnh nhân viên đội ngũ
  • Hình ảnh + Video liên quan

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế website Bất Động Sản Cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đà Thành

3. Module Trang dự án

Thể hiện đầy đủ danh mục sản phẩm Bất động sản cần bán/cần cho thuê 

4. Module Chi tiết dự án

  • Thông tin đầy đủ của dự án Bất động sản
  • Hình ảnh: hiển thị dưới dạng slide rõ ràng, sinh động 
  • Tiện ích xung quanh: Khách hàng có thể xem vị trí bất động sản cũng như tiện ích xung quanh ngay trên bản đồ.
  • Thông tin liên hệ
  • Danh sách Bất động sản cùng danh mục
  • Danh sách Bất động sản cùng dự án
  • Danh sách Bất động sản cùng người đăng (Website môi giới Bất động sản) 

5. Module Đăng tin

Chức năng này giúp bạn có thể đăng tin rao vặt nhà đất cần bán/ cho thuê lên không gian của website.

  • Những thuộc tính của website đăng tin bất động sản lúc này sẽ bao gồm: Tên sản phẩm, hình ảnh, loại hình sản phẩm, danh mục, địa điểm(Tỉnh/ Thành phố, quận/huyện, xã phường, dự án, địa chỉ), diện tích, giá, hướng nhà, số lượng phòng ngủ, số toilet, nội dung mô tả nhà đất…
  • Hình ảnh: Một tin đăng có thể chứa nhiều ảnh bao quát của dự án 
  • Vị trí dự án bất động sản trên Google Map: Khi thành viên chọn địa điểm thì vị trí trên google map tự động thay đổi 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế website BĐS nghỉ dưỡng Phụng Phạm

6. Module Tin tức

  • Tin tức thị trường 
  • Tin tức phong thuỷ 
  • Tin hoạch định –  dự án

7. Module Tìm kiếm

Công cụ tìm kiếm được thiết kế tiện dụng, tra cứu chính xác các thông tin khách hàng đang tìm kiếm trên thiết kế website bất động sản.

Các tiêu chí tìm kiếm bao gồm: Loại hình BĐS, danh mục BĐS, tỉnh/tp, quận/huyện, xã phường, dự án, khoảng giá, khoảng diện tích, số phòng ngủ, hướng phòng….

8. Module Hỏi đáp

  • Form đặt câu hỏi 
  • Thông tin câu hỏi và câu trả lời

9. Module Liên hệ

  • Form để lại thông tin khách hàng 
  • Địa chỉ và thông tin chủ đầu tư, công ty, admin…

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế website bất động sản cho Công ty Thái Thiên Phú

10. Module Hình ảnh

Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, hay hình ảnh đơn lẻ về dự án Bất động sản, về công ty, về hoạt động bên ngoài…

11. Module Tiện ích

  • Live chat trực tuyến, Tiện ích hỗ trợ seo
  • Tích hợp mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram, Zalo… 

Cần lưu ý gì khi thiết kế Website BĐS

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong Bất động sản, nhà đất… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế website nhà đất mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị làm web bất động sản thực hiện các vấn đề sau:

1. Cải thiện tốc độ trang

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng. Giống như bất kỳ trang web nào khác, tốc độ tải trang chậm sẽ khiến khách hàng không hài lòng khi sử dụng trang web của bạn.

2. Tương thích với điện thoại

Một tính năng cần có của website BĐS là khả năng tương thích với điện thoại. Vì điện thoại là phương tiện truy cập internet phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy, khi thiết kế website, bên cạnh phiên bản dành cho máy tính để bàn, bạn cũng cần yêu cầu đơn vị thiết kế website của mình nên chú trọng phần hiển thị trên điện thoại. 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

DanaWeb thiết kế website bất động sản nghỉ dưỡng cho Công ty du lịch và giải trí Đà Nẵng 

3. Phân loại sản phẩm theo các tiêu chí

Đây là tính năng rất quan trọng đối với các trang web của nhà đầu tư hoặc nhà môi giới vì trang web của bạn sẽ chứa thông tin của nhiều dự án khác nhau. Việc phân loại sản phẩm theo tiêu chí, trường thông tin giúp bạn dễ dàng quản lý thông tin và người dùng dễ dàng lọc để tìm ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Các trường thông tin có thể được sử dụng là: diện tích, loại dự án (nhà ở, chung cư), giá cả,….

4. Sử dụng hình ảnh 360 độ

Chức năng này cho phép người xem có thể nhìn thấy toàn cảnh, thay vì chỉ nhìn qua ảnh chụp ở từng góc độ, từ đó có thể hình dung ra toàn cảnh ngôi nhà, mảnh đất. Những hình ảnh này còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ và tính hữu dụng của thiết kế website bất động sản hơn rất nhiều so với những bức ảnh 2D thông thường.

Dịch vụ thiết kế Website bất động sản DanaWeb có những gì?

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

 

Các dự án Website Bất Động Sản DanaWeb đã triển khai 

Công ty thiết kế Website DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, hiện đại. DanaWeb đã các chủ đầu tư, công ty, doanh nghiệp,... tin tưởng lựa chọn như: DAHASA, Nhà Đất Liên Chiểu, Công ty du lịch và giải trí Đà Nẵng, Công ty Thái Thiên Phú, BĐS Nghỉ Dưỡng Phựng Phạm, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đà Thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI, Sàn Giao Dịch BĐS NDN, Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân, Công Ty Phúc Đại Việt, Công ty CP Đầu Tư Hoàng Nhất Nam,...

 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

 

Giao diện Website Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Hoàng Gia Minh

 

 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

Giao diện Website Sàn Giao Dịch Bất Động Sản NDN

 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

Giao diện Website Công ty Cổ phần Đầu tư Địa Ốc TATI

 

dich-vu-thiet-ke-website-bat-dong-san

 

Giao diện Website Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hải Vân

 

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website bất động sản của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

DanaWeb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành