Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Trung Tâm Thể Hình, Gym, Yoga Chất Lượng Tại Đà Nẵng | DanaWeb

Bạn muốn đạt lợi thế cạnh tranh? Muốn thu hút nhiều học viên đến với phòng gym, yoga của mình nhưng chưa biết cách? Hãy gọi ngay 0914 049 099 để được DanaWeb tư vấn về thiết kế website trung tâm thể hình - giải pháp kinh doanh đột phá cho bạn ngay hôm nay!

Bạn đang muốn thiết kế website phòng tập gym để kinh doanh, nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín nào tại Đà Nẵng? DanaWeb tự tin mang đến gói giải pháp thiết kế website trọn gói với mức giá hợp lý nhất, và chỉ trong một thời gian ngắn bạn đã có thể kinh doanh hiệu quả trên website này. Cùng khám dịch vụ thiết kế website trung tâm thể thao cao cấp tại DanaWeb.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Thiết kế website phòng tập gym

 

Dịch vụ thiết kế website trung tâm hình thể hình, yoga, gym tại DanaWeb

Thiết kế website phòng tập gym, trung tâm thể hình đã và đang trở thành dịch vụ “hot” được nhiều doanh nghiệp, đơn vị quan tâm hiện nay. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đặc biệt là chăm sóc cho vóc dáng đang ngày càng được chú trọng, việc đi đến các phòng tập gym các trung tâm thể hình xuất hiện với tần suất thường xuyên hơn trong lịch hoạt động, sinh hoạt của mỗi người đã dẫn đến yêu cầu phát triển, mở rộng cho ngành dịch vụ này ngày càng tăng cao.

Các phòng gym, phòng phòng thể hình và yoga cũng vì vậy mà đang phát triển một cách nhanh chóng với nhiều những hình thức phong phú đa dạng khác nhau. Số lượng phòng gym mọc lên nhiều hơn bao giờ hết. Các trung tâm cung đua nhau thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo nhằm thu hút nhiều khách hàng. Do đó mà cơ hội kinh doanh cũng đi liền với sự cạnh tranh mạnh mẽ.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Thiết kế website phòng gym

Để tạo sự khác biệt với đối thủ và thu hút được đông đảo khách hàng đến với phòng tập của bạn thì cách quảng bá hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng. Qua đó, sử dụng internet làm công cụ quảng cáo là hình thức tốt nhất để bạn nhận được khách hàng tiềm năng. Chính vì thế, thiết kế website fitness là phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Việc sở hữu một website chuyên nghiệp còn giúp cho doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp, thương hiệu. Giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả, xây dựng được lòng tin nơi khách hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ tại một website với những thông tin thiện cảm uy tín hơn là một website đơn giản tầm thường. Từ đó góp phần tăng hoạt động doanh thu nhanh chóng. Bên cạnh đó website còn giúp bạn chăm sóc khách hàng cách tận tình, chu đáo nhất như một chuyên gia cố vấn thông qua các công cụ tư vấn trực tuyến, các kiến thức bổ trợ,…

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website phòng gym được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho bạn. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả.

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Các module chức năng chính của website phòng tập gym

1. Trang chủ

Đây sẽ là nơi giới thiệu những nội dung chính mà bạn cung cấp đến người truy cập. Trang web của bạn có gây được ấn tượng với khách hàng, tạo khác biệt so với đối thủ hay không chính là ở thiết kế giao diện trang chủ.

Bạn cần đảm bảo rằng thiết kế website phòng tập gym với một giao diện bắt mắt, rõ ràng, thể hiện được sự khác biệt, đặc trưng riêng của phòng gym với các thông tin đầy đủ như vị trí, tiện ích, cơ sở vật chất, trang thiết bị, quá trình hình thành, nhà sáng lập, giá trị cốt lõi, sứ mệnh cũng như đội ngũ nhân viên… bởi đây sẽ là những nội dung khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi truy cập website, là cơ sở cho những ấn tượng ban đầu về phòng tập của bạn.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Thiết kế web tập thể hình

2. Dịch vụ

Giới thiệu về dịch vụ phòng tập Gym mà bạn cung cấp. Ngoài ra, nếu bạn có những dịch vụ khác sẽ được hiển thị ở nội dung này.

3. Giáo án

Hiển thị thông tin giáo án được áp dụng tại phòng tập Gym của bạn. Trang này giúp khách hàng truy cập có cơ sở để đưa ra sự lựa chọn dịch vụ tốt hơn.

4. Sản phẩm/ Dịch vụ

Hiển thị các thông tin chi tiết về những dịch vụ bạn cung cấp chẳng hạn như các gói tập, các tiện ích đi kèm. Lưu ý, bạn cần đưa ra cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất có thể như diện tích, các gói tập, đội ngũ huấn luyện viên, giá tiền cũng như các chính sách... với mô tả rõ ràng, hình ảnh chất lượng tốt để tạo cảm quan tích cực ngay từ ban đầu.

Các sản phẩm mà bạn cung cấp thêm cho hội viên của mình sẽ được hiển thị trên chuyên mục Sản phẩm với đầy đủ thông tin cần thiết. Đặc biệt, tích hợp chức năng đặt hàng Online, quản lý giỏ hàng, thanh toán Online bằng nhiều phương thức tối ưu hiện nay,… sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn, đồng thời phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Thiết kế website fitness

5. Câu lạc bộ/ Các cuộc thi

Hiển thị thông tin các câu lạc bộ trong chuỗi phòng tập của bạn.

Hiển thị thông tin hoạt động và các cuộc thi mà bạn tổ chức dành cho hội viên của mình.

6. Tin tức/ Kiến thức/ Sức khỏe

Cung cấp tin tức, bài viết về sức khỏe, kinh nghiệm tập thể hình, bảo vệ sức khỏe, … Đây là chuyên trang kiến thức dành cho những hội viên của bạn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online - Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các trung tâm thể hình tại DanaWeb

7. Liên hệ

Hiển thị thông tin liên hệ với trung tâm của bạn hoặc gửi những vấn đề cần giải đáp. Hiển thị đầy đủ SĐT, Email, Form liên hệ,...

8. Đăng ký hội viên

Đây là chức năng giúp gắn kết bạn với khách hàng nhiều hơn. Đồng thời, có thể tận dụng nó cho các kế hoạch Online Marketing của mình.

9. Các tính năng khác

Mạng xã hội: Liên kết với mạng xã hội như Google Plus, Facebook, Pinterest, LinkdeIn,… Chức năng này vừa hỗ trợ truyền thông cho phòng tập Gym của bạn, đồng thời góp phần tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm.

Live Chat (Tawk.to, Vchat,..): là những phần mền trò chuyện trực tuyến, đang rất thông dụng và hiệu quả vì bạn có thể hỗ trợ trực tiếp, ngay lập tức nhu cầu hiện tại của khách hàng. Tất nhiên, sự hộ trợ cấp tốc này giúp khách hàng hài lòng hơn về dịch vụ của bạn, đồng thời giúp chốt đặt hàng dịch vụ nhanh hơn, hiệu quả hơn, cuối cùng là đem về cho bạn doanh thu nhiều hơn.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Mẫu website phòng gym

Những lưu ý khi thiết kế web phòng tập yoga, gym

Làm việc với nhiều đơn vị, trung tâm phòng tập gym, yoga, thể hình tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế website mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị làm web phòng tập yoga lưu ý các vấn đề sau:

1. Cải thiện tốc độ trang

Đây cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong danh sách kết quả tìm kiếm của khách hàng. Giống như bất kỳ trang web nào khác, tốc độ tải trang chậm sẽ khiến khách hàng không hài lòng khi sử dụng trang web của bạn.

2. Tương thích với điện thoại

Một tính năng cần có của website phòng tập gym là khả năng tương thích với điện thoại. Vì điện thoại là phương tiện truy cập internet phổ biến nhất hiện nay. Vì vậy, khi thiết kế website, bên cạnh phiên bản dành cho máy tính để bàn, bạn cũng cần yêu cầu đơn vị thiết kế website của mình nên chú trọng phần hiển thị trên điện thoại. 

3. Tối ưu công cụ tìm kiếm

Vấn đề cần lưu ý khi xây dựng các trang web thiết kế tập thể hình là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chọn từ khóa phù hợp, nội dung tốt sẽ được Google đánh giá cao, thứ hạng website tăng và lượng người truy cập cũng tăng lên. Điều này có thể giúp trung tâm thể hình của bạn tiết kiệm được khoản chi phí dành cho quảng cáo.

thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

Những lưu ý khi thiết kế web phòng tập yoga, gym

Vì sao bạn nên chọn DanaWeb là đơn vị thiết kế Website phòng Gym?

Mỗi website giao diện thiết kế theo yêu cầu tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh, gia tăng lợi nhuận và tối ưu chi phí nhất có thể. 

Hãy liên hệ DanaWeb để sở hữu:

  • Website được tối ưu hiệu quả, thân thiện với người dùng
  • Xuất hiện trên Internet với thông tin trực quan
  • Có mặt trên các trang kết quả tìm kiếm của Google với vị trí tốt
  • Giao diện đẹp mắt, phù hợp với ngành nghề và đặc điểm người xem
  • Bạn tương tác với khách hàng trên website hiệu quả hơn, khiến khách hài lòng
  • Bài viết trên trang web được cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu tìm thông tin của khách

Sau hơn 7 năm thấu hiểu và tận tụy với hàng trăm khách hàng để xây dựng website, DanaWeb tự hào đồng hành cùng quá trình phát triển ngày một lớn mạnh hơn của các doanh nghiệp. Có những khách hàng, khi liên hệ với chúng tôi những ngày đầu, vẫn chưa tin tưởng phát triển doanh nghiệp trên kênh online, nhưng hôm nay đã định hình thương hiệu và tạo doanh số trên Internet. Những đối tác vốn đã lớn mạnh, nay thành công và bứt phá hơn khi website được tối ưu hiệu quả. 

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Các dự án DanaWeb đã triển khai và mẫu website trung tâm thể hình đẹp

DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế web phòng tập yoga, gym giá rẻ, chuyên nghiệp. Danaweb đã được nhiều đơn vị, trung tâm tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website cho mình.

Các mẫu thiết kế website fitness đẹp: 

 
thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

 

Mẫu giao diện thiết kế web phòng tập yoga, gym
 
 
thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

 

Mẫu giao diện website fitness đẹp
 
thiet-ke-website-trung-tam-the-hinh

 

Giao diện website trung tâm thể hình
 
 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website trung tâm thể hình của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành