Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Nhà Hàng Tại Đà Nẵng - Giao Diện Hiện Đại, Sang Trọng | DanaWeb

Dịch bệnh kéo dài làm cho việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn của bạn điêu đứng? Bạn cần một giải pháp để vực lại việc kinh doanh? DanaWeb sẽ giúp bạn với giải pháp thiết kế website nhà hàng tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Gọi ngay 0914 049 099 để được báo giá thiết kế website tốt nhất.

Thiết kế website nhà hàng là một trong những mối quan tâm của các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa tận dụng được website để việc kinh doanh online trở nên hiệu quả hơn. Trong khi đó, một số thương hiệu nhà hàng ẩm thực lớn đã nhanh chóng đầu tư và phát triển mạnh mẽ trên thị trường online từ lâu.

Vậy làm thế nào để thiết kế website nhà hàng đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất? Các tính năng cần có của một website nhà hàng chuyên nghiệp là gì? Hãy cùng DanaWeb tìm hiểu trong bài viết này nhé!

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế Website cho Nhà hàng Thai Market

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website nhà hàng tại DanaWeb

Kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng hiện đang rất “hot”. Các nhà hàng mọc lên khắp nơi. Đi cùng với những cơ hội là không ít cạnh tranh, đòi hỏi các chủ nhà hàng, quán ăn phải có chiến lược kinh doanh đúng đắn đồng thời áp dụng các phương pháp kinh doanh mới mở rộng cơ hội tiếp cận thêm lượng khách hàng mục tiêu. Một trong số các giải pháp quan trọng và hiệu quả trong việc thu hút thực khách và quảng bá thương hiệu cho nhà hàng chính là đưa nhà hàng của bạn lên Internet với một website chuyên nghiệp. 

Hiện nay có hơn khoảng 83% thực khách có xu hướng tìm thông tin nhà hàng trên Internet trước khi đưa ra quyết định. Bắt kịp nhu cầu đó, các nhà hàng đã nhanh chóng sở hữu cho mình một website kinh doanh trực tuyến và tăng lượng thực khách chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, việc sở hữu một website sẽ giúp các nhà hàng, quán ăn linh hoạt trong việc chuyển sang bán hàng trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh. Điều này là một bước đi vô cùng đúng đắn và tiện lợi.

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế Website nhà hàng ẩm thực Dê Hùng

DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên viên hơn 10 năm kinh nghiệm, triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ, hơn 600+ khách hàng, đối tác tin dùng dịch vụ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ sở hữu thiết kế website nhà hàng được thiết kế chuyên nghiệp, dành riêng cho bạn. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Tại DanaWeb, chúng tôi đồng hành với các đơn vị kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, quán ăn từ rất lâu vì vậy chúng tôi luôn thấu hiểu và luôn mong muốn giúp đỡ các các nhà hàng có được một website chuyên nghiệp, hiệu quả nhất. Bởi đây là xu hướng tất yếu, nếu muốn cạnh tranh, tồn tại và phát triển lâu dài thì các nhà hàng cần thay đổi và bắt kịp thậm chí là dẫn đầu xu hướng. 

DanaWeb đã được nhiều đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ẩm thực lựa chọn làm đơn thị thiết kế website cho mình như: 

  • Nhà hàng Sen 3 Miền
  • Thai Market
  • Dê Hùng
  • Pho Chopstix 
  • Nhà Hàng Chay Hoa Sen
  • Nhà Hàng Mỹ Khê 
  • Lê Gia SeaFood
  • Và nhiều đơn vị khác

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả.

>>> Xem thêm: Các gói dịch vụ Marketing cho nhà hàng tại DanaWeb

Chức năng cần có trong website nhà hàng

1. Trang chủ

Trang chủ là trang hiển thị đầu tiên khi khách hàng truy cập vào website của bạn. Cung cấp những thông tin tổng quát về các module con. Vì thế, thiết kế website nhà hàng, ẩm thực cần chú trọng về giao diện và bố cục trang chủ đẹp mắt, khoa học, đạt độ thẩm mỹ cao.

Một số yêu cầu khi thiết kế trang chủ:

  • Giao diện đẹp mắt, bố cục trình bày khoa học, rõ ràng
  • Banner, slide tạo hiệu ứng, logo nhà hàng riêng biệt
  • Sắp xếp Menu danh mục các trang trong website hợp lý
  • Hình ảnh, video rõ ràng, font chữ, màu chữ, cỡ chữ phù hợp
  • Quản lý, sắp xếp các tin tức, sự kiện, món ăn, các chương trình ưu đãi mới nhất, hấp dẫn nhất
thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế web nhà hàng cho PHO CHOPSTIX

2. Giới thiệu

Phần này giúp bạn diễn tả rõ hơn về nhà hàng của mình cho khách hàng. Tầm nhìn, sứ mệnh phát triển cùng các thông tin như thành tựu tiêu biểu, quy mô, lịch sử hình thành, giới thiệu về đầu bếp, các giải thưởng trong ngành,… là những nội dung có trong trang giới thiệu.

Trong trang này, website cần được thiết kế với tính năng phù hợp: giới thiệu chung, sơ đồ tổ chức, các thành tựu đạt được, các dịch vụ do nhà hàng cung cấp,… Ngoài ra, phần nội dung cần được chuẩn bị chỉn chu, câu chữ có sức mạnh truyền tải giá trị của nhà hàng quán ăn uống để ghi điểm với người xem và cả giới truyền thông.

Module giới thiệu giúp người xem có được đầy đủ các thông tin để hiểu hơn về nhà hàng, quán ăn. Dễ dàng có được các thông tin cần thiết về quy mô, kinh nghiệm, thàn tích, đội ngũ nhân viên, đầu bếp, các giải thưởng về ẩm thực,….


thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế Website cho Trà Quế Culinary Village

Một số tính năng quản lý bài giới thiệu:

  • Giới thiệu chung
  • Thành tích – giải thưởng,bằng khen, chứng nhận,…
  • Sơ đồ tổ chức, hệ thống nhà hàng, hệ thống nhân viên, đầu bếp
  • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ/Đặt Phòng/ Thực đơn

3. Thực đơn

Thực đơn là yếu tố cốt lõi khi kinh doanh ẩm thực. Các thực đơn online trên web cần được thiết kế theo cấu trúc logic từ món khai vị, món chính, món tráng miệng, đố uống,… để thực khách có thể dễ dàng lựa chọn.

Hình ảnh về các món ăn phải đẹp mắt, kích thích người xem muốn ăn thử và buộc phải tìm đến nhà hàng để gọi món.

Và sẽ tốt hơn nếu các thông tin về chi phí, chi tiết món ăn,… được thể hiện luôn trên web, khách hàng sẽ dễ tìm kiếm và có ấn tượng với nhà hàng hơn. Hãy tích hợp thêm cả tính năng gọi món, đặt bàn nhanh ngay trên menu để chốt ngay đơn hàng khi thực khách muốn.

Module thực đơn là một trong những tính năng quan trọng của website nhà hàng. Tại đây, khách hàng có thể khám phá và tìm hiểu tất cả các món ăn, thức uống của nhà hàng.

Tính năng quản lý module thực đơn:

  • Sắp xếp menu thực đơn các món: Đồ uống, khai vị, món chính, tráng miệng
  • Hiển thị các món ăn: Hình ảnh, video, ảnh gif
  • Chi phí
  • Liên hệ

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho Lê Gia Seafood

4. Chức năng đặt bàn online

Đặt món online là tính năng hiện đại và theo kịp xu hướng của ngành F&B hiện nay. Sự phát triển của công nghệ khiến hành vi tiêu dùng trong các hoạt động ăn uống thay đổi. Thực khách giờ đây không chỉ muốn ăn tại nhà hàng, họ còn muốn đặt hàng đem về. 

  • Ngoài ra, nhà hàng có thể hỗ trợ thực khách quản lý thời gian hiệu quả. Nhờ vào chức năng đặt bàn và gọi món trước, thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu trong lúc đói, trải nghiệm người dùng tăng cao. Đây cũng là phương pháp quản lý nhà hàng rất hiệu quả, giảm thiểu tình trạng khách đến ồ ạt trong cùng một lúc gây ra tình trạng quá tải.
  • Để hỗ trợ cho khách hàng có thể đặt bàn nhanh chóng thông qua website, chức năng đặt bàn online được thiết kế dưới dạng Form cùng các thông tin được đưa ra sẵn. 
  • Nội dung đặt bàn online của khách hàng sẽ được gửi trực tiếp vào địa chỉ email của quản trị viên.

Một tính năng của nhà hàng vô cùng quan trọng chính là module đặt bàn, đặt phòng nhà hàng trên website. Đây là cách để khách hàng có thể gọi món, đặt bàn trước hoặc mang đến tận nơi theo From đăng ký.

Tính năng của trang đặt bàn, đặt phòng:

  • Form đăng ký:
  • Thông tin liên hệ đặt phòng: Hotline, email, địa chỉ
  • Bản đồ google maps

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế web nhà hàng Sen 3 Miền

5. Chức năng tin tức

Đây là trang thể hiện tất cả các thông tin liên quan đến nhà hàng gồm các bảng tin tức xã hội có liên quan, nội dung chương trình khuyến mãi, sự kiện sắp diễn ra, thông tin tuyển dụng, chuyên mục đánh giá nhận xét,…

Module tin tức giúp Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về nhà hàng, quán ăn với các thực đơn/ dịch vụ từ đó tăng thêm sự tin tưởng đối với nhà hàng.

Tính năng của trang tin tức:

  • Chương trình sự kiện
  • Tin về nhà hàng
  • Tin khuyến mại
  • Tin tuyển dụng
  • Tính năng bình luận: cho phép gửi ý kiến bình luận về tin
  • Chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+,… giúp mang lại hiệu quả cao hơn

>>> Xem thêm: Phát triển website nhà hàng bằng content chuẩn SEO, hấp dẫn chỉ 2.000.000 đ/tháng 

5. Chức năng hỗ trợ trực tuyến trong thiết kế website nhà hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến như Facebook Messenger, Skype, Zalo để trực tiếp liên lạc ngay trên website,..

6. Chức năng tìm kiếm

Ứng dụng hệ thống tìm kiếm thông mình, cho phép tìm kiếm các thông tin về nhà hàng ngay trên website thông qua các từ khóa có liên quan.

7. Chức năng liên hệ

Nhằm tiếp nhận thông tin liên hệ của khách hàng, chúng tôi đã tích hợp sẵn một Form điền nội dung cũng như thông tin của nhà hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp.

8. Chức năng thống kê hiển thị lượt truy cập vào website

  • Hiển thị số người truy cập trong ngày, trong tháng
  • Hiển thị số người đang truy cập trực tiếp vào website

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website Nhà hàng chay Hoa Lúa

Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế website nhà hàng ẩm thực

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế web nhà hàng mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế web cafe thực hiện các vấn đề sau:

1. Giao diện website đẹp, sang trọng

Cách thức bạn trang trí nhà hàng như thế nào để gây ấn tượng tốt nhất cho khách hàng trong lần “gặp gỡ” đầu tiên thì hãy làm cho website của bạn tương tự như vậy. Hãy trang hoàng lộng lẫy cho giao diện website của bạn như một cách chào mừng thực khách đến với nhà hàng. Trong đó cần chú ý cách thể hiện hình ảnh về các món ăn hay không gian sang trọng, lịch sự của nhà hàng.

2. Nội dung hấp dẫn

Thông tin về các món ăn, set thực đơn của nhà hàng nên được đưa ra một cách cụ thể, tỉ mỉ kèm theo đó là những hình ảnh đẹp trông thật ngon mắt để tạo ấn tượng tốt đến với khách hàng. Đó là cách bạn dẫn họ đến với mình.

  • Nổi bật các tính năng cần thiết
  • Cập nhật các chương trình khuyến mại

Các chương trình khuyến mại, giảm giá là một trong những cách vô cùng thông minh để lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Hãy chú ý đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cụ thể vào những dịp đặc biệt và làm nổi bật chúng trên trang chủ để thu hút sự chú ý hơn nữa của thực khách.

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

Thiết kế web nhà hàng chuyên nghiệp

3. Đảm bảo đầy đủ các chức năng

Một trang web đầy đủ thông tin sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn. Do đó, khi thiết kế website nhà hàng, ẩm thực cần đảm bảo đầy đủ các tính năng từ hình ảnh, thông tin, livechat, tìm kiếm, đặt món,...

4. Thiết kế đáp ứng Responsive - phù hợp với tất cả mọi thiết bị

Website đạt chuẩn mobile hay giao diện responsive hiện nay đang được đề cao khá nhiều. Nếu như trang web nhà hàng khách sạn của bạn không đáp ứng được yếu tố này thì chắc chắn sẽ gây ra sự bất tiện và làm cho khách hàng không được hài lòng. Đa phần, mọi người hiện nay đều có xu hướng dùng điện thoại để truy cập vào website, do đó trang web của bạn phải tương thích với tất cả các màn hình hiển thị và các trình duyệt web. 

thiet-ke-website-tai-da-nang-tu-van

Các dự án website nhà hàng ẩm thực DanaWeb đã triển khai

Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng - DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp, sang trọng. Danaweb đã được nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: Nhà hàng Sen 3 Miền; Thai Market; Dê Hùng; Pho Chopstix; nhà Hàng Chay Hoa Sen; Nhà Hàng Mỹ Khê; Lê Gia SeaFood;…

 

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

Giao diện website nhà hàng Lê Gia SeaFood

 

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

Giao diện website nhà hàng Mỹ Khê

 

thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

Giao diện website Pho Chopstix
 
 
thiet-ke-website-nha-hang-tai-da-nang

​Giao diện website nhà hàng ẩm thực Thai Market

 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website nhà hàng tại Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng. Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb tư vấn thiết kế website của bạn ngay hôm nay! DanaWeb - Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng, tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

  

DANAWEB - Thiết kế website tại Đà Nẵng

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành