Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Website Kiến Trúc Nội Thất Tại Đà Nẵng - Hiện Đại, Chuyên Nghiệp, Sang Trọng | DanaWeb

Bạn hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc - xây dựng. Bạn muốn khẳng định sự chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế website kiến trúc nội thất tại Đà Nẵng của DanaWeb sẽ giúp bạn làm điều này. Nhận báo giá: 0914 049 099. Web nội thất chuẩn seo giúp tăng hiệu quả kinh doanh ngành hàng nội thất, kiến trúc.

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế website kiến trúc, nội thất tại Đà Nẵng? DanaWeb chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với đội ngũ trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế website, hơn 600 đối tác, khách hàng đã sử dụng. Trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, thẩm mỹ là yếu tố quan trọng bật nhất, chính vì vậy, bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn sở hữu cho mình một website thật lôi cuốn để giới thiệu các sản phẩm và năng lực của mình.Tại DanaWeb, chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn cũng như hiểu được website ảnh hưởng như thế nào đến việc kinh doanh của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website kiến trúc nội thất chuyên nghiệp tại DanaWeb qua bài viết dưới đây:

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế web nội thất cho Lê Decor

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website kiến trúc nội thất DanaWeb

Trong thời đại công nghệ internet bùng nổ thì xu hướng chung của tất cả mọi người là thường lên mạng tìm kiếm thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua. Nếu như bạn đang sở hữu rất nhiều các sản phẩm nội thất, bạn muốn đẩy mạnh doanh thu và quảng bá thương hiệu của mình thì thiết kế web nội thất là giải pháp tối ưu nhất để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn phát triển lên tầng cao mới.

 

Đồ nội thất được xếp vào phân khúc sản phẩm có giá trị cao khi kinh doanh trên internet. Nguồn cung ứng sản phẩm này cũng rất đa dạng từ đồ nhập ngoại, hàng nội địa đến gia công ngay tại các xưởng gỗ, dẫn theo các website của các doanh nghiệp có đặc điểm giao diện và chú trọng nhiều tính năng khác nhau. Như bên Nội thất ngoại nhập cần chú trọng vào độ tinh tế trong giao diện website, hàng nội địa cần sự thân thiện, dễ sử dụng và tìm kiếm, hàng nội thất gia công tại xưởng cần chú trọng sự hiệu quả bằng cách liệt kê càng nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn càng tốt.

 

Nội thất - kiến trúc là những ngành mang tính đặc thù, do đó có yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng thực tế. Khách hàng của bạn có thể lựa chọn bạn hay không  chính là dựa vào câu chuyện, hình ảnh mà doanh nghiệp mà bạn kể cho họ trên website.

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website nội thất, kiến trúc tinh tế, hiện đại

DanaWeb sẽ xây dựng cho bạn một website thu hút cái nhìn của khách hàng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Tùy vào từng phong cách nội thất mà doanh nghiệp bạn đang sở hữu, chúng tôi có thể thiết kế web nội thất phù hợp từ gam màu, chất liệu, không gian cho tới phong thủy của từng loại nội thất khác nhau hoặc thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Lấy chất lượng của sản phẩm, tính bền vững và thẩm mỹ của các dự án làm mục tiêu phát triển. Thành công phụ thuộc vào uy tín và trách nhiệm nên phong cách làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp với môi trường năng động, sáng tạo, chất lượng đến từng chi tiết.

Khách hàng ở khắp mọi nơi, thời gian tiếp cận dịch vụ linh hoạt. Việc của bạn là tạo dựng kênh quảng cáo trực tuyến để khách hàng có thể tìm hiểu dịch vụ ở mọi nơi và vào bất kỳ thời gian nào. Dịch vụ thiết kế website của DanaWeb sẽ giúp bạn.

Đến với DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵng, bạn sẽ sở hữu website kiến trúc – xây dựng được thiết kế chuyên nghiệp. DanaWeb luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi mang đến cho Doanh nghiệp bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả.

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website cho Công ty thiết kế - xây dựng - nội thất Glory

Các Module cần có trong Website nội thất, kiến trúc

1. Module Trang chủ

Phần trang chủ thường được thiết kế bắt mắt, mang phong cách riêng của từng đơn vị nội thất nhằm tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Bao gồm các phần như: 

  • Thanh menu điều hướng
  • Sản phẩm nổi bật/ sản phẩm chính/ dịch vụ
  • Tin tức
  • Bài viết mới
  • Giới thiệu công ty

2. Module giới thiệu

Tính năng giới thiệu cung cấp cho khách hàng thông tin chung về công ty, lịch sử phát triển, quy trình hoạt động,...

  • Câu chuyện thương hiệu
  • Lịch sử phát triển
  • Thành tựu nổi bật
  • Hình ảnh đội ngũ nhân viên
  • Hình ảnh/ Video

3. Module sản phẩm, sản phẩm chi tiết

Thể hiện đầy đủ danh mục sản phẩm của công ty cung cấp, cung cấp, mô tả đầy đủ thông tin sản phẩm cho khách hàng:

  • Xem chi tiết thông tin sản phẩm
  • Hiển thị tất cả hình ảnh, thông tin về sản phẩm (bao gồm mô tả, chất liệu, giá cả,...)
  • Hiển thị các hình ảnh cho các sản phẩm nổi bật, sản phẩm đang khuyến mãi
  • Hiển thị ưu tiên các sản phẩm SALE, HOT và đáng chú ý

4. Module dự án

Đây sẽ phần cho khách hàng thấy cũng như thảm khảo ý tưởng qua những dự án mà công ty bạn thực hiện: 

  • Danh mục dự án đã thực hiện
  • Đang thực hiện

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế web nội thất với với đầy đủ các tính năng

5. Module tìm kiếm

  • Công cụ tìm kiếm tiện dụng, tra cứu chính xác thông tin
  • Tìm kiếm thông minh có gợi ý cho người dùng

6. Module tin tức, sự kiện

Bao gồm các bài giới thiệu sản phẩm, xu hướng nội thất, kinh nghiệm chọn các sản phẩm nội thất,...

7. Module liên hệ

Cung cấp thông tin liên hệ như hotline, gmail và một biểu mẫu để khách hàng có nhu cầu có thể gửi phản hồi về cho doanh nghiệp.

  • Form để lại thông tin khách hàng
  • Địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên lạc của công ty

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

Module liên liên hệ

8. Module media, hình ảnh

  • Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo album, dự án
  • Hình ảnh về hoạt động của công ty

9. Module tiện ích

Giúp cho khách hàng dễ dàng tương tác với website của bạn. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm sẽ được hỗ trợ qua live chat. Bạn có thể biết được những nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn hợp lý nhất. Thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện của dịch vụ.

  • Live chat
  • Tích hợp Mạng xã hội: Zalo, Facebook, LinkedIn,...

10. Module quản trị website

Để quản trị viên có thể chỉnh sửa hoặc thêm các nội dung text, hình ảnh, video,....

[ QUAN TRỌNG] Những điều cần lưu ý khi thiết kế website nội thất kiến trúc

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế web nội thất mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế website bán đồ nội thất thực hiện các vấn đề sau:

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website nội thất đẹp cho L&W

1. Tối ưu công cụ tìm kiếm

Vấn đề cần lưu ý khi xây dựng các trang web thiết kế nội thất là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Chọn từ khóa phù hợp, nội dung tốt sẽ được Google đánh giá cao, thứ hạng website tăng và lượng người truy cập cũng tăng lên. Điều này có thể giúp spa tiết kiệm được khoản chi phí dành cho quảng cáo.

2. Phù hợp với đa dạng thiết bị

Ngày nay, các thiết bị truy cập đa phương tiện rất phổ biến và dựa trên nhiều nền tảng khác nhau. Do đó, ngoài việc xây dựng một website chuyên nghiệp, bạn cần yêu cầu đơn vị thiết kế hỗ trợ responsive nhằm phù hợp với các nền tảng (Android, iOS), thiết bị hiện nay (PC, laptop, điện thoại, máy tính bảng, thiết bị đeo).

3. Đầy đủ thông tin

Khi thiết kế web nội thất cần đảm bảo các yếu tố cơ bản cần có là: live chat, tìm kiếm, kết nối với mạng xã hội, đa ngôn ngữ, mục giới thiệu, dịch vụ, blog, tư vấn trực tiếp,... Một trang web đầy đủ thông tin sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn.

4. Giao diện bắt mắt

Sẽ thật khó để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của bạn nếu bạn có một trang web không mấy bắt mắt và ấn tượng. Nếu các ngành nghề khác website chỉ cần đủ là được thì với lĩnh vực nội thất kiến trúc giao diện cần đảm bảo tiêu chí: đẹp, tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp.

Giao diện website nội thất là gương mặt đại diện doanh nghiệp, nội thất là lĩnh vực đặc thù rất cần có tính thẩm mỹ cao. Mẫu web nội thất đẹp ở cả màu sắc, hình ảnh, bố cục, hiệu ứng...tất cả cần hài hòa, cân đối, thân thiện sẽ giúp thu hút khách hàng ở lại trang lâu hơn.

5. Tốc độ tải trang

Hầu hết các trang web nội thất đều quan tâm về tốc độ tải trang, vì trang web bán đồ nội thất thường sử dụng nhiều hình ảnh điều này ảnh hưởng lớn đến tốc độ tải trang. Đây cũng là những lý do mà khách hàng không thích khi truy cập vào website có tốc độ tải trang chậm, họ sẽ thường thoát khỏi trang của bạn trong 5s đầu tiên. Do đó, bạn hãy quan tâm đến việc tối ưu tốc độ tải trang bằng cách chọn gói lưu trữ web (hosting) lớn hơn, sử dụng đơn vị lập trình website có công nghệ tiên tiến thiết kế web nội thất.

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-tu-van

Thiết kế website nội thất đóng vai trò gì trong hoạt động kinh doanh của bạn

  • Website là một kênh truyền thông để quảng bá thương hiệu rất tốt hiện nay. Sở hữu website nội thất sẽ có nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu của bạn hơn.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Doanh nghiệp có thể thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc trao đổi trực tuyến.
  • Bắt kịp xu thế thời đại: Xu hướng tìm kiếm và mua hàng online đang ngày càng phát triển, giao dịch qua website phù hợp với nhu cầu thời đại hơn.
  • Thể hiện sự tín nhiệm: Hơn 80% người tiêu dùng cho rằng các đơn vị kinh doanh nội thất có website riêng đáng tin cậy hơn. 
  • Hoạt động mua bán, thanh toán diễn ra nhanh, dễ dàng hơn: Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm nội thất qua website và yêu cầu giao hàng tại nhà, việc mua hàng diễn ra chỉ với vài cú nhấp chuột.

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế web cho Công Ty Đèn Led Sasimi Việt Nam

  • Cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm nội thất của doanh nghiệp: Thông tin về tất cả các sản phẩm nội thất của doanh nghiệp sẽ được đăng tải lên website công ty giúp khách hàng tìm hiểu dễ dàng hơn.
  • Thể hiện uy tín của bạn trong mắt khách hàng thông qua trang web chuyên nghiệp.
  • Cập nhật xu hướng mới dành cho khách hàng, trưng bày đồ decor giới thiệu đến khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, giá cả, khuyến mại … nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giải đáp yêu cầu khách hàng nhanh chóng
  • Tăng doanh thu bán hàng nhờ vào tính năng đặt hàng trực tuyến và thanh toán online.   

>>> Xem thêm: Dịch vụ Marketing Online tại DanaWeb

Các dự án Website nội thất DanaWeb đã triển khai

Công ty thiết kế Website DanaWeb tự hào là đơn vị chuyên thiết kế website nội thất đẹp – hiện đại – tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp. Danaweb đã được các công ty nội thất, kiến trúc tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: Lê Decor; Dovilla Architecture Construction; L&W; Glory; Led Sasimi;....

 

Dovilla

 

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-dovila

Giao diện Website Dovilla

 

Lê Decor

 

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-le-decor

Giao diện Website Lê Decor

 

 

L&W

 

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-lw

Giao diện Website L&W

 

 

Các mẫu website nội thất, kiến trúc đẹp

 

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-mau1

Giao diện Website kiến trúc, nội thất đẹp

 

 

thiet-ke-website-noi-that-kien-truc-tai-da-nang-mau2

Giao diện Website kiến trúc, nội thất đẹp

 

Gọi 0914 049 099 hoặc điền thông tin vào form để DanaWeb – công ty chuyên thiết kế website tại Đà Nẵngtư vấn thiết kế website nội thất của doanh nghiệp bạn ngay hôm nay! DanaWeb tư vấn và cung cấp các giải pháp về website, phần mềm, marketing chất lượng cao, mang lại hiệu quả kinh doanh, gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng tầm doanh nghiệp.

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành