Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết Kế Web Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Nhận Báo Giá Miễn Phí Ngay!

DanaWeb là đơn vị thiết kế web khách sạn tại Đà Nẵng chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, 600+ doanh nghiệp đã sử dụng. Chúng tôi cung cấp hệ thống quản lý hệ thống nội dung tốt nhất để tạo ra các trang web tối ưu hóa tính năng chuyển đổi.

Bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế web khách sạn tại Đà Nẵng? DanaWeb chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn với đội ngũ trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế website, hơn 600 đối tác, khách hàng đã sử dụng. Tại DanaWeb, chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn cũng như hiểu được lượng khách truy cập quan trọng như thế nào đối với website của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp tại DanaWeb qua bài viết dưới đây:

Giới thiệu Dịch vụ thiết kế website khách sạn tại DanaWeb 

Trong thế giới kỹ thuật số, sự hiện diện trực tuyến là điều bắt buộc nếu muốn tồn tại, cạnh tranh và phát triển lâu dài. Tại DanaWeb chúng tôi đảm nhận vai trò thiết kế một trang web không chỉ thân thiện với người dùng mà còn được các công cụ tìm kiếm ưa thích

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang

DanaWeb thiết kế website khách sạn 4 sao Aria Hotel

 

Mỗi website giao diện thiết kế theo yêu cầu tại DanaWeb đều phải đảm bảo đạt đủ 45 checklist chuẩn SEO mới được bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, điều khiến bất kỳ khách hàng nào cũng hài lòng về dịch vụ của chúng tôi đó là quá trình chăm sóc sau thiết kế web. Chúng tôi luôn quan tâm, tư vấn để khách hàng của mình tận dụng website hiệu quả nhất.

Xem thêm >>> Phát triển website khách sạn bằng content chuẩn SEO, hấp dẫn chỉ 2.000.000 đ/tháng 

 

Mỗi loại hình khách sạn có tệp khách hàng khác nhau, vậy làm sao để website của bạn đáp ứng đúng nhu cầu của tệp khách hàng ấy. Khách hàng phân khúc cao cấp họ cần thấy gì khi truy cập vào website của bạn, hay đối tượng mục tiêu của bạn là các bạn trẻ, yêu phượt, các bạn ấy cần một website như thế nào để book homestay online đơn giản,... Điều đặc biệt nhất khi đến với dịch vụ tư vấn thiết kế website khách sạn là chúng tôi lắng nghe về khách hàng mục tiêu của bạn, cùng bạn xây dựng website chuẩn định vị thương hiệu, chuẩn khách hàng mục tiêu và đầy đủ tính năng cần thiết cho việc kinh doanh sau này.

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang

DanaWeb bàn giao website khách sạn cho Di Lusso Boutique Hotel Da Nang

Những sai lầm PHẢI TRÁNH trong thiết kế website khách sạn

Làm việc với hơn 100 đơn vị trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn… tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thấy khách hàng có những sai lầm khi thiết kế website khách sạn mà nếu không điều chỉnh sẽ gây ra nhiều khó khăn cho quá trình sử dụng sau này. Bạn có thể lưu ý và đề nghị với đơn vị thiết kế website khách sạn thực hiện các vấn đề sau:

1. Giao diện website không phù hợp với khách hàng mục tiêu?

Nếu thiết kế website khách sạn giá rẻ, giao diện đại trà, nhiều khi bạn phải trả giá đắt. Vì giao diện đấy có thật sự phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến không? Hay nó đã thể hiện hết những điều đặc biệt bạn muốn khách hàng thấy ở khách sạn của bạn hay chưa? Sai một li có thể đi một dặm. Giao diện website khách sạn phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu là một lưu ý quan trọng hàng đầu khi tiến hành thiết kế website.

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang

Danaweb thiết kế website Hotel năng động, hướng đến người trẻ yêu phượt của Otium hostel

2. Không tích hợp phản hồi, đánh giá của khách hàng trên website

Phản hồi, đánh giá của khách hàng đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động kinh doanh khách sạn, khách có xu hướng tin tưởng vào những review chân thực từ những người đã sử dụng dịch vụ, bạn có thể tích hợp những hình ảnh feedback của khách hàng ở gallery tại một phần trang chủ.

3. Không chú trọng hình ảnh khách sạn

Đối với khách sạn cần chú trọng hình ảnh thật đẹp, thể hiện đúng tinh thần thương hiệu và những điều khách hàng mục tiêu mong muốn. 

Nếu khách sạn của bạn là khách sạn 5 sao: hình ảnh phải sang trọng, đẳng cấp, được nhiều người nổi tiếng feedback, slide trang chủ cần nổi bật các ảnh về đặc điểm đặc biệt của khách sạn ví dụ: có hồ bơi vô cực, có tiệc ngoài trời,... 

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang
CN Place đầu tư chụp ảnh rất chuyên nghiệp cho khách sạn của mình

 

Nếu khách sạn của bạn khách sạn dành cho các bạn trẻ yêu phượt, hình ảnh trên site cần mang tính năng động, trẻ trung, có nhiều ảnh hoạt động teambuilding, có ảnh sống ảo,...

Đặc biệt hãy lưu ý các tip chuẩn bị ảnh cho khách sạn của bạn như sau:

  • Toàn cảnh: Chụp vào vào bình minh, hoàng hôn, ban ngày, ban đêm để lột tả toàn bộ sự đẳng cấp, xinh đẹp của khách sạn.
  • Tiền sảnh (có và không có lễ tân), càng thể hiện sự chỉnh chu càng tốt
  • Phòng khách sạn/ resort: Chụp càng chi tiết càng tốt: toàn bộ phòng, giường, view từ cửa sổ, ban công, và đặc biệt là phòng vệ sinh nhé (khách rất quan tâm chi tiết này)
  • Các hình ảnh sự kiện: Nếu khách sạn/ nhà hàng/ resort có tổ chức sự kiện như tiệc hoặc đám cưới, sinh nhật, honey moon,.... nên chụp ảnh lưu lại các cảnh này để đặt lên web
  • Các hình ảnh món ăn đặc biệt, riêng có tại nhà hàng/ khách sạn của bạn
  • Spa/ hồ bơi những khu vực tiện ích
  • Đừng quên ảnh các khách hàng check in chill tại khách sạn (vì khách hàng cũng muốn đến nơi đẹp như vậy để chụp - họ sẽ book phòng ở khách sạn vì muốn chụp hình y như vậy).

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang

Danaweb thiết kế website cho BlueSun Hotel

4. Không tích hợp đặt phòng trực tuyến

Đặt phòng trực tuyến là tính năng quan trọng nhất của website khách sạn. Nó không chỉ giúp thúc đẩy lượng khách hàng đặt phòng mà có giúp quản lý các đơn đặt phòng, hoạt động đặt / trả phòng được thống nhất và rõ ràng.

Tính năng này bao gồm Module Form đặt phòng trực tuyến và chức năng đặt phòng trực tuyến.

Module Form đặt phòng trực tuyến: hiển thị nội dung giới thiệu và thông tin, cách đặt phòng theo các phân mục:

  • Ngày nhận phòng (check-in)
  • Ngày trả phòng (check-out)
  • Loại phòng (Room type)
  • Số người  (Số người lớn, trẻ em)
  • Số phòng đặt

Chức năng đặt phòng trực tuyến: Tại đây, khách truy cập sẽ có thể đặt phòng trực tuyến qua Form đặt phòng được thiết kế sẵn:

  • Cho phép khách hàng đặt phòng trực tuyến mà không cần đăng nhập.
  • Khách hàng nhập thông tin vào các ô thông tin được thiết kế sẵn để gửi yêu cầu đặt phòng
  • Thông tin đăng ký sẽ được gửi về email của quản trị viên

Quản trị viên sau khi nhận được thông tin đăng ký sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận yêu cầu.

5.Không tích hợp Tripadvisor

Đây sẽ là nơi để bạn cập nhật thông tin cũng như quản lý tất cả các hoạt động trên đó một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Bạn sẽ thực hiện quảng bá về doanh nghiệp, thương hiệu của mình đến với rộng rãi du khách trên cả nước và trên thế giới. Sử dụng trang web tripadvisor để cung cấp thường xuyên những tin tức mới nhất về khách sạn, địa điểm ăn uống, tour du lịch, dịch vụ xe cộ di chuyển, giá cả các dịch vụ,... đến với du khách. Từ đó, giúp du khách nhanh chóng tiếp cận và quyết định sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, mang lại doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu ý đến các lỗi như: Quy trình đặt phòng không được tối ưu, nhiều quy trình và phức tạp; Không đặt được phòng trên thiết bị di động; Phải đăng ký tài khoản mới đặt được phòng; Không có tính năng đa tiền tệ; Website không đa ngôn ngữ…

Dưới đây là Module cần có trong một website khách sạn:

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang-module-co-ban

8 Module cơ bản trong website khách sạn

Các yếu tố bao gồm trong dịch vụ thiết kế trang web khách sạn của DanaWeb

1. Tối ưu chuẩn SEO

Bố cục, cấu trúc trang tối ưu, mang lại hiệu quả trong việc SEO trên mọi thiết bị, giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

2. Chuẩn định vị thương hiệu

Xây dựng một website chuẩn định vị thương hiệu giúp khách hàng ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của doanh nghiệp, khách hàng sẽ mua hàng bằng niềm thấu cảm tinh thần từ thương hiệu, ấn tượng với tính cách thương hiệu. Mỗi chi tiết trên website (bố cục, màu sắc, hình dạng) sẽ đều được tối ưu và thiết kế riêng có, khách hàng phải "say WAO" khi truy cập vào website của bạn!

3. Tương thích mọi thiết bị

Thiết kế web chuẩn seo với công nghệ responsive giúp website có thể tự động thích ứng trên mọi thiết bị, phát huy hết sức mạnh của nó.

4. Nâng cao trải nghiệm

Chúng tôi luôn thiết kế những website hướng đến sự thân thiện với người dùng, giúp tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn. 

5. Chi phí tối ưu

Cách tính phí linh hoạt theo chức năng. Bạn lựa chọn các Module bạn cần để xây dựng, tích hợp phù hợp đáp ứng tốt nhất cho Website.

6. Quản lý dễ dàng 

Hệ thống quản lý nội dung hiện đại, tiện lợi, đồng thời tối ưu dữ liệu để phù hợp hơn với mọi thiết bị. Giúp dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung trên website của bạn.

7. Nâng cấp đơn giản

Chúng tôi giúp bạn nâng cấp bất cứ khi nào bạn muốn với một chi phí tối ưu. Website có khả năng tích hợp với bất kỳ công cụ, hệ thống nào khác.

8. Hỗ trợ trọn đời

Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn lâu dài và TẬN TÂM. Hỗ trợ 100% kỹ thuật để bạn yên tâm sử dụng qua Ticket, Email, Điện Thoại.

Các dự án và mẫu website khách sạn nổi bật mà DanaWeb đã triển khai

Danaweb được các khách sạn tại tin tưởng lựa chọn là đơn vị thiết kế website như: Bantique Hotel, Indochine Palace, Bamboo Green Central Hotel, Aria Grand Hotel, Minh Toàn, Khách sạn Thùy Dương 3, Essenza Hotels & Spa, Acacia Heritage Hotel, Paris Deli Hotel, Bantique Hotel, Gold Coast Hotel Resort & Spa…

 

Acacia Heritage Hotel

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang-Acacia-Heritage-Hotel

Giao diện website Acacia Heritage Hotel

Essenza Hotels & Spa

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang-Essenza-Hotels-Spa

Giao diện website Essenza Hotels & Spa 

 

Pavilion Hotel 

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang-Pavilion-Hotel

Giao diện website Pavilion Hotel 

 

Indochina Place

 

thiet-ke-web-khach-san-tai-da-nang-Indochina-Place

Giao diện website Indochina Place

 

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web hơn 10 năm, triển khai hàng trăm dự án, DanaWeb tin chắc rằng khi sử dụng dịch vụ thiết kế web khách sạn tại Đà Nẵng bạn sẽ không bao giờ thất vọng. Gọi 0914 049 099 hoặc gửi email về địa chỉ info@danaweb.vn của DanaWeb để nhận báo giá miễn phí ngay cho dự án thiết kế website khách sạn của doanh nghiệp bạn nhé. 

 

Danaweb - Nâng tầm doanh nghiệp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành