Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

9 yếu tố sẽ thay đổi mạng xã hội 2019

Năm 2018 là năm mà những công ty công nghệ hàng đầu như: Google, Facebook... cho ra mắt các ứng dụng, tính năng mới nhất cho sản phẩm của họ, là bàn đẩy giúp cho những sản phẩm đó bùng nổ mạnh mẽ vào năm 2019. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 9 yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mạng xã hội 2019.

1. Google Search

Tìm kiếm các từ khóa trên Google hẳn không còn xa lạ với chúng ta, và việc tranh giành các vị trí top rank trên công cụ tìm kiếm này chưa bao giờ là hết "hot".

Đó là lí do mà DANAWEB đặt GG Search ở vị trí đầu tiên.

2. Youtube

Cũng là một ứng dụng của Google - Youtube - kênh video lớn nhất thế giới hiện nay.

Không quá khoa trương để nói rằng, những năm gần đây và cả thời gian dài về sau sẽ là "kỉ nguyên video". Tất cả mọi việc, mọi thông tin, mọi hoạt động đều được mô tả sinh động bằng video, thu hút một lượng lớn người xem, like, share và bình luận hơn bất cứ các cách nào khác.

Việc đẩy mạnh thương hiệu từ Youtube cũng quá phổ biến, sẽ thật phí phạm nếu bạn bỏ qua một kênh quảng cáo "free" như thế này.

3. Tiktok

Sẽ có nhiều người thắc mắc là vì sao App này lại được đứng ở vị trí cao như thế này?

Rất đơn giản, vì nó quá là phổ biến.

Là một nền tảng quay video âm nhạc được bắt nguồn từ Trung Quốc, chỉ trong một thời gian ngắn, Tiktok trở thành hiện tượng của cả châu Á và lan rộng ra toàn thế giới. Nhờ vào cách quay lại các hoạt động như các ứng dụng video khác, nhưng lồng ghép vào hiệu ứng âm thanh, hình ảnh một cách sống động, Tiktok nhanh chóng chiếm được tình cảm của người dùng. Mặc dù ra mắt đã được hơn một năm, nhưng Tiktok chắc chắn sẽ còn hot hơn vào 2019.

4. Facebook

Nhắc đến mạng xã hội, không thể không nhắc đến mạng xã hội lớn nhất thế giới - Facebook. Mặc dù Facebook trong khoảng thời gian gần đây không được yên tĩnh cho lắm, do dính dáng đến một số vấn đề về bảo mật thông tin người dùng, nhưng số lượng người sử dụng Facebook vẫn tăng đáng kể.

Nhằm cải thiện các lỗ hổng trong khâu bảo mật thông tin, Facebook đã và đang hoàn thiện hơn về hệ thống thông tin của mình, cùng với đó là cho ra mắt các ứng dụng mới như: Facebook Watch, Facebook Gaming...

5. Content is King

Không phải các yếu tố này đều đến từ các công ty công nghệ lớn, hay các ứng dụng nổi bật, mà nó còn là nhận thức và suy nghĩ của con người. Với việc lượng thông tin ngày càng nhiều, thì chúng ta càng kén chọn hơn trong việc lựa chọn thông tin chính xác. Vì vậy, việc đưa thông tin tới khách hàng là không hề dễ dàng, và cách tối ưu nhất để thực hiện nó chính là "Content".

Một bài viết khá dài, đôi khi người dùng chỉ cần nhìn vào dòng Tiêu đề trên bài viết đã đủ để họ lựa chọn xem có click vào đó hay không, đủ để hiểu đây có phải là bài viết mà họ đang tìm kiếm hay không.

6. E-Commerce Website (Trang web bán hàng trực tuyến)

Việc mua hàng trên mạng đã không còn quá xa lạ với nhiều người, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn việc đẩy mạnh bán hàng trên website hơn là trực tiếp.

7. App

Việc sử dụng smartphone ngày càng phổ biến, thì việc truy cập các nền tảng như Facebook, Youtube, G-mail... qua các App là điều hết sức cần thiết. Các công ty công nghệ cũng nhận thấy điều này, nên cố găng để hoàn thiện App tối ưu hơn, hiệu quả hơn.

8. Tạo Trend

Trong những năm trở lại đây, có một xu hướng mới nổi lên như "diều gặp gió", gọi là Trending. Đó là các trào lưu do một, hoặc nhiều người có thể vô ý, hay cố ý tạo nên. Có thể kể đến một số Trend như: ngã sấp mặt, dele challenge, halu halu...

Điều đặc biệt của yếu tố này đó là bất kì ai cũng có thể tạo ra, dù bạn là ai, làm gì, và ở đâu.

9. Luật An ninh mạng

Luật An ning mạng (ANM) bắt đầu có hiệu lực từ đầu năm 2019, điều này góp phần cho mạng xã hội ở Việt Nam hạn chế được những tác động xấu từ Internet. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng làm khó cho các doanh nghiệp khi thủ tục để kinh doanh online khá là phức tạp

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành