Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Paris Deli Hotel | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Paris Deli Hotel tin tưởng hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - hãnh diện là công ty thiết kế web Đà Nẵng đáng tin cậy

Được đầu tư với tổng diện tích 800m2, Paris Deli Hotel được thiết kế mang vẻ ngoài sang trọng bao gồm 22 tầng, 150 phòng ngủ, hệ thống phòng VIP được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật, kết hợp với nhiều tiện ích khác như: nhà hàng, bar, phòng hội nghị, spa,… sẽ mang đến cho du khách sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối.
Tậu cho mình được 1 vị trí khá đắc địa, mất tầm 2 phút đi bộ thảnh thơi để ra đến biển, mất khoảng 10 phút đi xe vào trung tâm thành phố. Đến với Paris Deli Hotel mọi địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng như nằm gọn trong tầm mắt bạn, từ đây du khách có thể trải tầm nhìn bất tận ra bãi biển Mỹ Khê– 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, ngắm bán đảo Sơn Trà xanh dịu mát ngập trong nắng hay ngắm Cầu Rồng – Công trình kiến trúc mới hiện đại của Đà Nẵng. Cũng từ đây du khách có thể thăm thú Non Nước, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn,…
Paris Deli Hotel  luôn chào đón du khách với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động giải trí cùng các tiện nghi hiện đại tại Paris Deli Hotel sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời. 
Khẳng định sự chuyên nghiệp trong chất lượng phục vụ đồng thời đề cao sự thuận tiện dành cho du khách, vừa qua Paris Deli Hotel phối hợp cùng với công ty thiết kế website Đà nẵng Danaweb cho ra đời website parisdelihotel.com. Có website mọi vấn đề của du khách không còn là điều khó giải quyết. Trang web được thiết kế với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, tích hợp nhiều chức năng ưu tiên cho di động và các thiết bị cá nhân thông minh, cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, hình ảnh kết hợp với form đặt phòng trực tuyến qua mạng,… sẽ khiến chuyến du lịch của quý khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. 
Website Paris Deli Hotel được thiết kế bởi Danaweb – Công ty chuyên thiết kế website đà nẵng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: website du lịch, website bán hàng, website khách sạn, gia công phần mềm, bộ nhận dạng thương hiệu,…Tự hào với khả năng vượt trội trong lĩnh vực thiết kế website bởi sự sáng tạo và tận tình, chúng tôi vẫn luôn học hỏi, nỗ lực mỗi ngày để website của mỗi khách hàng luôn đạt chất lượng tuyệt đỉnh.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành