Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Huyndai Bình Định | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Huyndai Bình Định chắc chắn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - hãnh diện là công ty thiết kế web Đà Nẵng đáng tin cậy

Nắm được nhu cầu ngày càng lớn của thị trường xe trong nước, Hyundai Bình Định luôn nỗ lực mỗi ngày để mang những sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Thấu hiểu mong muốn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, Hyundai Bình Định trong những năm qua đồng hành cùng tổng công ty cổ phần dịch vụ tổng hợp Sài Gòn – SAVICO nghiên cứu các giải pháp để đáp ứng tối đa nhu cầu về chất lượng cũng như giá cả của người tiêu dùng.
Hyundai nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hậu mãi uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc và Hyundai Bình Định đã nỗ lực hết mình mang chất lượng dịch vụ ấy để phục vụ cho khách hàng trong nước. Hyundai Bình Định là đại lý đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu với dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín, nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh, các dụng cụ chuyên dùng khác với tổng đầu tư lên đến 10 tỷ đồng. Tôn trọng, quan tâm khách hàng, đảm bảo dịch vụ khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Hyundai Bình Định, mới đây Hyundai Bình Định phối hợp cùng Công ty thiết kế website Danaweb cho ra đời website  hyundaibinhdinh.com.vn.

Website là một trong những nỗ lực muốn tiếp cận, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi của Hyundai Bình Định. Với nhiều tính năng hiện đại, tinh giản dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin, tính năng chính của sản phẩm, dịch vụ, website còn tích hợp nhiều chương trình hấp dẫn như đăng kí lái thử,... tạo sự thích thú cho người dùng.
Website Hyundai Bình Định được thiết kế bởi Danaweb – Công ty chuyên thiết kế website đà nẵng, gia công phần mềm, nhận diện thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: website bán hàng, website du lịch, website khách sạn,… Không rập khuôn theo những lối mòn định sẵn, Danaweb luôn sáng tạo, học hỏi không ngừng để dấu ấn của mỗi thương hiệu luôn là duy nhất và vượt bậc. 

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành