Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Dòng Họ Nguyễn | DanaWeb - Thiết kế web tại Đà Nẵng

Dòng Họ Nguyễn đánh giá cao dịch vụ thiết kế web của DanaWeb - top 5 công ty thiết kế web tại Đà Nẵng.

Và gia phả họ Nguyễn chính là nơi ghi chép một cách đầy đủ nhất những tư liệu lịch sử để con cháu tự hào về truyền thống, công đức của ông cha, tổ tiên. Đó cũng là nơi để anh em, họ hàng duy trì mối quan hệ máu mủ, đoàn kết thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau. Cũng thông qua gia phả con cháu các đời sau biết được và hiếu nghĩa với cha ông, tổ tiên, những người còn sống và cả những người đã khuất bóng.
Tuy nhiên việc bảo tồn tài liệu bằng giấy như hiện nay gặp rất nhiều khó khăn, có thể bị thất lạc tài liệu ảnh hưởng đến thông tin dòng họ sau này. Chính vì vậy với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, những người đứng đầu của dòng họ Nguyễn Hai đã quyết định lập nên website hailocnguyen.com để tiện cho việc lưu trữ những tư liệu về lịch sử dòng họ với sự tư vấn và thiết kế bởi công ty Danaweb.

Website sẽ là nơi giao tiếp không chỉ bó hẹp cho một nhóm người mà toàn bộ con cháu trong dòng họ đều có thể giao tiếp tại đây. Những tiện ích mà trang website mang là rất hữu ích như: 
- Việc lưu trữ được lâu dài, an toàn và đa dạng, dung lượng lớn.
- Việc tìm hiểu tra cứu được thường xuyên và rộng rãi tiện lợi cho tất cả mọi người, có thể tra cứu ở bất cứ địa điểm nào.
- Việc trao đổi thông tin tiện lợi và chủ động tạo mối liên kết giữa các thành viên trong dòng họ.
Hy vọng với website con cháu trong dòng họ Nguyễn Hai có thể nắm bắt được tất cả những thông tin về tổ tiên của mình, những hoạt động của dòng họ và thể hiện tấm lòng đền ơn đáp nghĩa với những gì ông cha mình đã để lại.
Website được thiết kế bởi Danaweb – Công ty thiết kế website tại Đà Nẵng luôn mang đến cho quý khách hàng những website chất lượng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp đem lại những giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành