Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Bánh Khô Mè | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Bánh Khô Mè rất tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - hãnh diện là công ty thiết kế web Đà Nẵng đáng tin cậy

Từ những nguyên liệu thân thuộc với đời sống người dân Việt như: gạo, đường, mè, nếp nghệ nhân nơi đây đã khéo léo tạo ra một thứ bánh vừa vuông vắn, nhỏ xinh mà lại ngon, giòn, ngọt thanh đến lạ. Mặc dù có nhiều loại bánh khô mè khác nhau trên thị trường nhưng Bánh Khô Mè “Bà Liễu Mẹ” là món quà đáng mua nếu du khách mong muốn cảm nhận được vị thanh ngọt từ mía đường, giòn tan từ miếng đầu tiên khi vừa chạm lưỡi, thấm đẫm vị thơm, ngon, bùi trên từng hạt mè.

Luôn cố gắng gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa của dân tộc - từ cái bánh khô mè thơm giòn ăn vui giản đơn ấy - đến nay, Bánh Khô Mè “Bà Liễu Mẹ” đã trở thành một thương hiệu đặc sản của Đà Nẵng, sánh ngang với các đặc sản nổi tiếng khác như: Bánh tráng cuốn thịt heo hay mì Quảng. Chiếc bánh nhỏ xinh nhưng mang trong mình bao giá trị văn hóa vẫn trường tồn cùng thời gian dù có bao nhiêu thay đổi.

Ý thức được điều đó và xuất phát từ mong muốn không chỉ người dân Quảng Nam – Đà Nẵng mà tất cả mọi người đều có thể nếm được loại bánh này. Bánh Khô Mè “Bà Liễu Mẹ” đưa vào hoạt động website banhkhome.vn. Với website này Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân và gia đình những chiếc bánh khô mè ngon, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với giá cả hợp lí nhất. Website với giao diện hiện đại, tinh giản phù hợp sử dụng với mọi đối tượng khách hàng. Hi vọng trang website sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ Quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn cho mình chiếc bánh khô mè thơm ngon nhất.

Website được thiết kế bởi công ty thiết kế website Danaweb – Công ty thiết kế website đà nẵng, gia công phần mềm chuyên nghiệp. Danaweb luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển và đón đầu công nghệ mới. Đáp ứng tốt và tốt hơn nữa mọi tiêu chuẩn khắc khe để mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm toàn diện.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành