Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Thiết kế web cho Bách Phúc | DanaWeb - Công ty thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Bách Phúc vô cùng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của DanaWeb - hãnh diện là công ty thiết kế web Đà Nẵng chuyên nghiệp.

Với mô hình kinh doanh hiện đại cập nhật xu hướng mới, công ty cam kết phục vụ quý khách hàng chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất, linh hoạt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, cung cấp đầy đủ nhất các mặt hàng mà các quán Café – Trà Sữa – Giải khát – Nhà hàng – Khách sạn đang và sẽ cần.

Nếu bạn là chủ quán Café – Trà Sữa – Giải khát, bạn đang gặp khó khăn khi mất khá nhiều thời gian cho việc thu mua nguyên liệu và vật dụng cho quán, đặc biệt giữa thời tiết nắng nóng hay mưa gió tầm tã, bạn thấy thực sự vất vả khi phải đi hết chỗ này đến chỗ kia để thu mua đầy đủ cho quán của mình.

Vậy hãy thử liên hệ với Bách Phúc để có được giải pháp thu mua tốt nhất, giảm thiểu được thời gian nhiều nhất trong việc thu mua hàng hóa và vật dụng hàng tháng cho quán của mình nhé. Có chúng tôi, bạn chỉ cần tập trung vào việc phục vụ khách hàng thật tốt để có được một lượng khách hàng ổn định, việc thu mua nguyên liệu & vật dụng đã có Bách Phúc – Kho pha chế Đà Nẵng cung cấp trọn gói và mang đến tận nơi cho quán của bạn.

Giao hàng: Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 0 đồng. Liên hệ 0896 396 396 hoặc xem Mục Chính sách giao hàng để biết thêm chi tiết.

Là một công ty thiết kế Website chuyên nghiệp, DANAWEB hiểu được vai trò của Website và ý nghĩa của Website trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu.

Vì vậy, những Website do DANAWEB thiết kế đều được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho hài hòa giữa nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và giá trị của Website đó trên các công cụ tìm kiếm.

Với kinh nghiệm thiết kế Website trên các lĩnh vực: bán hàng, tổ chức, doanh nghiệp, dịch vụ, du lịch... DANAWEB hiểu rằng, mỗi Website đều đòi hỏi yêu cầu khác nhau trong thiết kế, tùy theo nhu cầu khách hàng và đặc điểm đối tượng tiếp cận mà đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp.

 

LIÊN HỆ NGAY!

CÔNG TY TNHH MTV CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM DANAWEB

Call: 0914 049 099 (Mr. Nghĩa)

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành