Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Danaweb xây dựng và bàn giao website TeamBuilding Đà Nẵng cho công ty Huyền Thoại Việt

Bạn sở hữu một Doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, bạn muốn xây dựng các team-work mang lại hiệu quả cao cho công ty. Team-building sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy làm thế nào để team-building trở thành một buổi đào tạo đúng chỗ và đúng mục đích, mang lại hiệu quả nhất? VIET LEGEND sẽ giúp bạn.

TEAM-BUILDING, “Ăn phải ngon, ngủ phải mát, đi lại phải êm, chơi phải vui và mục tiêu cuối cùng: phát triển kỹ năng đội nhóm” cùng một kịch bản hấp dẫn, độc đáo, những thử thách thú vị phù hợp với đội nhóm của bạn. Còn chừng chờ gì nữa, hãy truy cập http://teambuildingdanang.com và liên hệ ngay với VIET LEGEND thôi nào. Không chỉ thế, VIET LEGEND còn chuyên cung cấp cho khách hàng những chuyến tham quan, du lịch hoàn hảo và tiết kiệm giúp đội ngũ công ty bạn có những phút giây thư giãn và trải nghiệm đáng nhớ.

 

 

 

Điều tạo nên thành công của VIET LEGEND là không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết mà đóng góp một phần rất lớn trong việc tiếp cận, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng chính là một website tinh tế, hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp được thiết kế bởi Công ty phần mềm DANAWEB, nơi mà mỗi con người hòa quyện giữa mỹ thuật và công nghệ để tạo ra một tác phẩm mang giá trị và dấu ấn riêng của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Hãy đến với DANAWEB! Với đội ngũ nhân sự luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp và chia sẻ của Quý khách hàng và luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng tốt nhất từ các yêu cầu nhỏ nhất của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất và dịch vụ hậu mãi tận tình nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành