Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DANAWEB thiết kế website kinh doanh cà phê cho VIS COFFEE

Vis Coffee được khai sinh từ niềm đam mê với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Ngày nay, các quán cafe đã dần theo kịp tốc độ phát triển của công nghệ bằng việc trang bị cho mình những website độc đáo, ấn tượng. Cách thức khách hàng tìm kiếm tới quán cà phê cũng đã đổi mới hơn so với trước. Khách hàng đã không còn khó khăn khi phải tìm kiếm thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên lạc… mà chỉ cần ngồi ở nhà hay bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin qua website.

Một website được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu nếu quán cafe của bạn muốn mở rộng sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình đến với mọi đối tượng khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau. Không những vậy, website quán cà phê phải tạo dựng một cách nổi bật về phong cách riêng của quán, tạo cho khách hàng sự hứng thú, thích đến quán.

 

Giao diện website Vis coffee  http://viscoffee.com.vn/ được Danaweb thiết kế và xây dựng

 

Một quán cà phê hoạt động hiệu quả không thể bỏ qua kênh PR Marketing online trên mạng. Website là một phần không thể tách rời trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Vậy một website đạt tiêu chuẩn với bạn cần phải đạt được gồm những gì?

Có một hệ thống quản lý nội dung tốt sẽ cho phép bạn tập trung vào việc tạo ra các nội dung chất lượng khi tự động hóa công việc vận hành. Bạn có thể giảm chi phí vận hành tăng mức độ thường xuyên cập nhật nội dung, tăng chất lượng và số lượng nội dung có trên website của bạn. Chính vì vậy việc quản lí nội dung là vô cùng quan trọng.

Một website hoạt động hiệu quả đòi hỏi phải có những cách thức quản lí hợp lí và sáng tạo, trong đó quản trị nội dung là nhân tố giữ vai trò quyết định đến sức thu hút, phổ biến và phát triển website trên cộng đồng online. Hãy cố gắng tập trung vào nội dung thật tốt , cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của quán dành cho các ngày “ế” trong tuần. Hiệu quả sẽ có sức hút nếu chủ quán cà phê biết được thị hiếu của người dùng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành