Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng - BP Swimming Center

Bơi lội là một môn thể thao phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi và là phương pháp vàng cho những người muốn phục hồi sau chấn thương. Bộ môn thể thao này không chỉ tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tự cứu được bản thân mình trước những hiểm họa bất ngời có thể xảy ra….

Vào mùa hè nóng bức bạn muốn được ngâm mình dưới làn nước mát lạnh ở những hồ bơi nhưng lo ngại vì bản thân chưa biết bơi. Trung Tâm Dạy Bơi Kèm Đà Nẵng BP - Swiming Center là điểm đến lý tưởng cho bạn. Đây  nơi chia sẻ niềm đam mê và kiến thức về bơi lội, một môn thể thao tuyệt vời dành cho sức khỏe. BP - Swiming Center là dịch vụ chuyên nhận dạy kèm Bơi cho tất cả các đối tượng từ 5 - 65 tuổi tại Đà Nẵng, nhận dạy nhóm, gia đình, dạy cấp tốc để đi du lịch.. Biết bơi sau 5 - 7 buổi học.
Trung tâm sẽ hướng dẫn các học viên từ chưa biết bơi, sợ nước đến biết bơi và bơi đẹp trong thời gian nhanh nhất.
Đem đến cho học viên kiến thức, kỹ thuật, sự yêu thích và niềm đam mê bơi lội, một trong những môn thể thao ưu việt nhất cho sức khỏe và tinh thần.
Truyền đạt cho học viên phương pháp bơi lội, sự tự tin và dũng cảm trong việc tự cứu mình và những người cần trợ giúp trong trường hợp cần hỗ trợ cứu đuối, giúp an toàn cho chính mình và mọi người.

Sứ mệnh của trung tâm: Luôn giữ vững đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dạy kèm bơi nhằm đạt được sự kết nối tốt nhất giữa trung tâm với gia đình, đạt được tiếng nói chung nhất.
Với đội ngũ huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm, từng là vận động viên Quốc gia có nhiều chuyên môn sâu về bơi lội trung tâm tin rằng bạn và người thân sẽ sớm có được sự thoải mái, tự tin trong làn nước mát trong xanh.
Để bậc phụ huynh, học viên có thể tiếp cận nhanh nhất các khóa học, lịch học cũng như cách thức dạy học của trung tâm bằng mọi phương tiện chúng tôi đã cho ra đời website http://dayhocboidanang.com/ dưới sự tư vấn, thiết kế, tư vấn, bảo trì của công ty thiết kế website DanaWeb.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm DanaWeb luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm website đẹp mắt, thân thiện với người dùng và tương thích với mọi thiết bị. Hãy đến với công ty thiết kế website chuẩn seo DanaWeb để nhận thấy sự khác biệt ngay từ hôm nay.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành