Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Trung tâm đào tạo Nhật Ngữ CMB Đà Nẵng

Nhật Bản là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển đứng thứ 3 thế giới. Bên cạnh đó đất nước Nhật Bản còn là nơi thu hút nhiều khách du lịch, du học sinh đến bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo cùng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, nổi tiếng. Tiếng Nhật dần trở thành một trong 10 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến và được nhiều người theo học.

Cùng với đó rất nhiều sinh viên Việt Nam có nhu cầu được du học tại đất nước xứ sở hoa anh đào xinh đẹp và một trong những trở ngại lớn nhất đó chính là tiếng Nhật. Chính vì vậy, các trung tâm Nhật ngữ, tư vấn du học ra đời nhằm đáp ứng những điều đó. Trung tâm đào tạo nhật ngữ CMB Đà Nẵng là lựa chọn lý tưởng và đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu sang Nhật. Trung sẽ trang bị tất cả cho các bạn từ cửa vào đến cửa ra, từ trường học hiện tại đến trường nhật ngữ, trường Trung cấp với phương châm “Giáo dục lấy học sinh làm nền tảng”. Nhất định hãy thử một lần đến trải nghiệm trung tâm của chúng tôi, không chỉ là phương châm mà với tâm ý cống hiến cho sự phát triển lâu dài Nhật Bản-Việt Nam.

Để giúp các bạn có nguyện vọng du học đầy đủ các điều kiện xin thị thực trung tâm đưa ra 2 khóa học chính: S1 và S2 với mục đích giúp học viên có nền tảng tiếng Nhật, có kiến thức về văn hóa và con người Nhật, giúp học viên có thói quen học tập, khả năng tự học, khả năng làm việc và học tập bền bỉ trong thời gian dài.
Trung tâm áp dụng các phương giảng dạy, bài giảng chuyên nghiệp cùng đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh những buổi học các học viên còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao tinh thần học hỏi cũng như khả năng làm việc nhóm giữa những học viên với nhau.
Với mục đích giúp các bậc phụ huynh, học viên hiểu rõ hơn về Trung tâm đào tạo nhật ngữ CMB Đà Nẵng cũng như nắm rõ khóa học, lộ trình học tại trung tâm chúng tôi đã phối hợp cùng công ty thiết kế website DanaWeb cho ra đời website: http://www.amazingcmb.com


Website ra đời là minh chứng cho quá trình nổ lực hoạt động của trung tâm trong việc chắp cánh ước mơ cho những học viên có nguyện vọng du học tại đất nước Nhật Bản. Thông qua đó website giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận những thông tin bổ ích và từ đó liên hệ, hợp tác giúp trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.
Website do công ty thiết kế, gia công phần mềm DanaWeb xây dựng theo đúng giao diện, chức năng mà bên trung tâm mong muốn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp công ty phần mềm DanaWeb cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm website đầy đủ chức năng, giao diện đẹp mắt, tương thích với mọi thiết bị, công cụ tìm kiếm.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành