Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho Giặt Là Tình Bé

Ngày nay nhu cầu ăn, ngủ nghỉ và du lịch phát triển. Các nhà hàng, khách sạn, spa… xuất hiện ngày càng nhiều đó là một xu hướng tất yếu. Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng thì cần rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố được quan tâm đó là vấn đề vệ sinh của những sản phẩm thường xuyên sử dụng: chăn, ga, gối, nệm, khăn….

Với kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực hoạt động giặt là công nghiệp và dân dụng Giặt Là Tình Bé cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Với quy trình giặt tẩy công nghệ cao được thay đổi linh hoạt theo từng loại vải. Hóa chất giặt tẩy chuyên dụng an toàn cho sức khỏe và môi trường cùng với hệ thống máy móc, hiện đại và đồng bộ Giặt Là Tình Bé cam kết mang đến cho khách hàng những bộ quần áo sạch nhất và chất lượng nhất.

Đến với Giặt Là Tình Bé bạn có thể lựa chọn giặt ủi công nghiệp hay giặt ủi là hơi tùy theo nhu cầu của mình mong muốn.

Giặt ủi công nghiệp là phương pháp giặt phổ biến sử dụng nước và hóa chất để giặt tẩy. Với phương pháp này đồ của bạn sẽ được giặt sạch bằng lực cơ của máy va đập với nước giặt phía dưới sẽ làm sạch các vết bẩn ra khỏi đồ của bạn.

Đối với những sản phẩm quần áo, ga, khăn có những đặc thù riêng thì phương pháp thích hợp là giặt ướt là hơi. Với phương pháp này có thể giúp tiết kiệm được chi phí, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Bên cạnh đó Giặt Là Tình Bé còn cung cấp dịch vụ giặt là công nghiệp cao cấp cho các nhà hàng, khách sạn, spa…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm, bộ phận kiểm tra sản  phẩm trước khi đóng gói và giao hàng đảm bảo về chất lượng và số lượng cùng với đó là đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp đảm bảo chính xác về thời gian, linh hoạt xử lý các tình huống. Giặt Là Tình Bé luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, tận tâm phục vụ làm hài lòng khách hàng.

Để khách hàng hiểu rõ hơn về những dịch vụ của Giặt Là Tình Bé chúng tôi đã phối hợp với công ty thiết kế website Danaweb cho ra đời website giatladanang.vn .Với mục tiêu mang lại lợi ích tối đa cho mọi người, mọi nhà hãy đến với Giặt Là Tình Bé để được phục vụ tốt nhất.

Website được thiết kế và duy trì bởi công ty thiết kế website hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kĩ sư trẻ, năng động, ham học hỏi và sáng tạo Danaweb luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm website đẹp mắt, ấn tượng và duy nhất. 

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành