Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Danaweb thiết kế website cho Công ty Xây dựng Micons

Nếu bạn là một doanh nghiệp xây dựng thì bạn đang ở trên một sân chơi mà sự biến đổi, sự cạnh tranh ngày một khốc liệt hơn. Điều đó buộc doanh nghiệp bạn phải nỗ lực hơn nữa trong các phương thức tiếp cận khách hàng. Việc cấp thiết bạn cần làm ngay là phải quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty mình để tiếp cận với khách hàng qua internet. Và website xây dựng là một công cụ không thể thiếu.
Thiết kế website xây dựng không phải là một công việc dễ dàng, để có một website xây dựng hoàn hảo, người thiết kế cần có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng, về đặc trưng riêng của ngành, của các dự án mà công ty thực hiện. Vì thế, để chọn một công ty thiết kế website xây dựng bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi “chọn mặt gửi vàng”.
 
Công ty Xây dựng MICONS với phương châm: “UY TÍN TẠO THỊNH VƯỢNG” luôn có những chính sách phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và ngày càng có uy tín với khách hàng, và đặc biệt là không ngừng mở rộng quy mô và phát triển. Với sự hợp tác cùng Danaweb, website  http://micons.vn/ đã được xây dựng để mang đến cho khách hàng cái nhìn bao quát nhất dù ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
 
Giao diện trang chủ website http://micons.vn
BẠN CÓ MUỐN DANAWEB TRỞ THÀNH CHIẾN HỮU CỦA BẠN TRONG CUỘC CHIẾN SINH TỒN NÀY….
Chúng tôi là một trong những đơn vị thiết kế website lâu năm và có kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế website công ty xây dựng, thiết kế website cho các công ty kiến trúc và nội thất. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn, có sáng tạo, có sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong suốt quá trình chiến đấu để tồn tại và phát triển.
------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành