Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty TNHH Nông Sản Sạch Nam Phương

Hiện nay vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm là điều người tiêu dùng luôn quan tâm và lo lắng nhất, các siêu thị, cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều nhưng chất lượng thì chưa thể đảm bảo. Làm thế nào để tìm được nơi cung cấp sản phẩm đáng tin cậy, an toàn, phù hợp với chất lượng bữa ăn, đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra và là nỗi là của tất cả các bà nội trợ.

Để đáp ứng nhu cầu và giúp giải quyết phần nào nỗi lo của người tiêu dùng Nông Sản Sạch Nam Phương là nơi cung cấp những thực phẩm, rau quả tươi ngon, an toàn và chất lượng. Chúng tôi là công ty hàng đầu về cung cấp thực phẩm tươi,sạch các loại nông sản đặc sản của tất cả vùng miền trên cả nước.

Với quy trình chọn lựa và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt khách hàng khi đến với Nông Sản Sạch Nam Phương có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình cần mà không lo ngại đến vấn đề chất lượng.

Chúng tôi luôn cung cấp thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm đến với người tiêu dùng, cam kết không sử dụng bất kì chất bảo quản hóa học nào nằm ngoài danh mục tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và hoàn toàn chịu trách nhiệm với tất cả những loại sản phẩm mà mình phân phối.

Nông Sản Sạch Nam Phương cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các loại sản phẩm:

 Rau củ: Xà lách, Khổ qua, Cải thảo, cải ngọt…

Trái cây: bắp mỹ, sapoche, dưa lưới, các loài xoài, nhãn…

Ẩm thực, sinh tố, nước ép và các loại sản phẩm Lục Bình khác.

Với phương châm: “Cung cấp đến khách hàng thực phẩm sạch-an toàn-chất lượng” Nông Sản Sạch Nam Phương cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng, giá cả cũng như  phong cách phục vụ.

Để người tiêu dùng biết đến Nông Sản Sạch Nam Phương nhiều hơn và dễ dàng tiếp cận bằng mọi hình thức chúng tôi đã cùng công ty thiết kế web, gia công phần mềm DanaWeb cho ra đời website: http://nongsansachnamphuong.com. Hãy đến với Nông Sản Sạch Nam Phương để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình.

Website được thiết kế bởi DanaWeb một trong những công ty thiết kế website hàng đầu tại Đà Nẵng.Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết DanaWeb cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm website ấn tượng, đẹp mắt và mang dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành