Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty TNHH Ngũ Hành Travel

Dân gian có câu: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn” đi du lịch có thể mang lại cho bạn nhiều kiến thức mới, có thể trải nghiệm được nhiều hơn với thực tế, giúp bạn thư giãn, giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Đi du lịch giúp bạn thưởng thức được những món ăn ngon mà bạn chưa từng được thử, ngắm nhìn cảnh đẹp mà bạn chưa từng được thấy… và nhiều điều thú vị khác.

Hiểu được những điều đó Công ty TNHH Ngũ Hành Travel tự hào là đại lý cung cấp đến du khách những tấm vé chính thức cho show diễn thực cảnh “Kí ức Hội An” có quy mô từ trước đến nay tại Việt Nam. Bên cạnh đó Ngũ Hành Travel còn là đại lý cung cấp vé của những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng: Công viên châu Á, Bà Nà Hill, suối khoáng nóng Thần Tài… và đặc biệt là những lễ hội tại Đà Nẵng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ khác: vận chuyển du lịch, tổ chức tour mới lạ và độc đáo.

Khách hàng khi lựa chọn Ngũ Hành Travel có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên tại đây. Để phục vụ tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng chúng tôi có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng như: giao vé tận nơi miễn phí trong nội thành Đà Nẵng, giảm 50% vé show diễn thực cảnh, thanh toán linh hoạt và tiện lợi.

Nhằm khẳng định thương hiệu cũng như mang lại sự gần gũi đến với khách hàng chúng tôi đã phối hợp cùng công ty thiết kế website Danaweb cho ra đời website: nguhanhtravel.vnQua đây quý khách có thể hiểu hơn về dịch vụ của chúng tôi cũng như cập nhật được nhiều sự kiện, tin tức không thể bỏ qua và có thể chọn được cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

Website được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và năng động. Danaweb luôn cố gắng và nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm website đẳng cấp, chất lượng và riêng biệt nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành