Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

DanaWeb thiết kế website cho công ty CP đầu tư Hoàng Nhất Nam

Được thành lập từ năm 2015 công ty CP dịch vụ bất động sản Hoảng Nhất Nam là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực môi giới, tiếp thị, phân phối, đầu tư các dự án bất động sản tại thị trường Đà Nẵng.

Trong những năm hoạt động Hoàng Nhất Nam đã và đang đem lại những dự án, dịch vụ tư vấn, kinh doanh bất động sản hiệu quả, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, chiến lược kinh doanh bất động sản luôn được mở rộng và phát triển toàn diện tại khắp các nơi trên cả nước đặc biệt là khu vực miền Trung.

Hơn 300 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiến thức chuyên môn cao Hoàng Nhất Nam đã liên tiếp thành lập chi nhánh, văn phòng và 3 công ty thành viên.

Ngành nghề kinh doanh chính của Hoàng Nhất Nam

  • Kinh doanh bất động sản
  • Môi giới bất động sản, sàn giao dịch bất động sản.
  • Quảng cáo.
  • Tổ chức sự kiện.

Với chiến lược phát triển đúng đắn của hội đồng quản trị và ban lãnh đạo, nhân viên trong đó trọng tâm là sự đột phá về chiến lược, chính sách hành động và hướng tới phương châm "Uy tín để trường tồn" Hoàng Nhất Nam đã và đang đi đúng định hướng để trở thành một thương hiệu mạnh về bất động sản tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó,  Hoàng Nhất Nam luôn nổ lực để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chính sách hợp lý và ưu đãi cao.

Để đưa khách hàng đến gần hơn với công ty Hoàng Nhất Nam đã cho ra đời website: http://hoangnhatnam.vn/ bởi sự tư vấn, thiết kế của công ty phần mềm DanaWeb. Website có giao diện hiện đại, đẹp mắt, bố cục rõ ràng, dễ sử dụng.

DanaWeb là đơn vị cung cấp website uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kĩ thuật viên trẻ, năng động, trình độ chuyên môn cao chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm website chất lượng nhất, sáng tạo nhất, uy tín nhất, dịch vụ hậu mãi tận tình nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành