Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Danaweb thiết kế website Bất Động Sản Cho Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đà Thành

Bạn cần một website để bán dự án đất nền, căn hộ và bạn muốn sở hữu cho mình một website ưng ý. Nhưng bạn đang phân vân không biết thiết kế web ở đâu giá rẻ, web có hỗ trợ seo tốt hay không? Danaweb- thiết kế website tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi hiểu những khó khăn của khách hàng khi lựa chọn một đơn vị thiết kế web.

Hãy tin tưởng DanaWeb, với mẫu giao diện đẹp được thiết kế riêng cho từng loại hình website bất động sản và thiết kế theo yêu cầu của chính bạn, hãy yên tâm sở hữu cho mình một website thật hiện đại, chuyên nghiệp, phù hợp với mục đích sử dụng và thỏa mãn mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

Là một người bán hàng trong lĩnh vực mua bán hay cho thuê bất động sản cũng đều cần phải cần đến internet trong việc tìm kiếm khách hàng và xây dựng thương hiệu cho bản thân và tổ chức của mình. Hãy tạo website bất động sản với #DANAWEB để có trong tay một Giải Pháp Bán Hàng Đột Phá.

------------

Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Đà Thành được thành lập vào đâù năm 2017. Hoạt động trong lĩnh vực môi giới, tiếp thị, phân phối, đầu tư các dự án bất động sản tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung, dưới tên gọi thương mại là DDI. Là một doanh nghiệp trẻ, hiện tại DDI đã và đang mở rộng đầu tư, phân phối một số dự án lớn giàu tiềm năng khác tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, thành quả đạt được của DDI chính là những nổ lực khởi đầu đầy tiềm năng. Với chiến lược phát triển đúng đắn của Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo, nhân viên, trong đó trọng tâm là sự đột phá về chiến lược, quyết sách hành động hướng tới tiêu chí "Your Home Your Life". DDI đi đúng hướng để trở thành thương hiệu mạnh về bất động sản tại khu vực miền Trung.

 

  Giao diện website http://ddireal.vn

CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành