Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website công ty TNHH Hải Thanh

Công ty TNHH Hải Thanh được xem là một trong những ông lớn đầu tiên bước chân vào ngành công nghiệp chế biến hải sản tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hải Thanh đã tạo dựng riêng cho mình thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trong ngành chế biến và xuất khẩu hải sản ra thị trường quốc tế.

Là một công ty chuyên xuất khẩu hải sản và các sản phẩm từ hải sản cho các thị trường lớn, khắt khe, đòi hỏi nghiêm ngặt về mặt chất lượng như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Ukraine, Thái Lan, Singapore, Pháp,… Công ty TNHH Hải Thanh luôn đề cao tiêu chí chất lượng, bởi chúng tôi luôn hiểu chất lượng sản phẩm quyết định mọi thành công của doanh nghiệp. Luôn phấn đấu không ngừng cho những mục tiêu mới, Công ty TNHH Hải Thanh hướng tới xây dựng hình ảnh doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến, xuất khẩu hải sản, đưa thương hiệu hải sản Việt Nam sánh ngang với bạn bè quốc tế.
Mong muốn quảng bá rộng rãi hơn nữa thương hiệu Hải Thanh trong khu vực, mới đây Hải Thanh phối hợp với Công ty thiết kế và chăm sóc website Danaweb đưa vào hoạt động và phát triển website haithanhseafood.com. Đây là cầu nối trực tiếp và là kênh thông tin trực tuyến về Hải Thanh.

Wesite công ty surimi đà nẵng Hải Thanh Sea Food được thiết kế với bố cục đơn giản, dễ sử dụng, giao diện hiện đại, hỗ trợ tối đa chức năng cho người dùng.
Website Hải Thanh Sea Food được thiết kế bởi Danaweb – Công ty chuyên thiết kế website đà nẵng, brochure, phần mềm nội bộ,… Nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ mang chất lượng tuyệt đối, Danaweb luôn không ngừng gây dựng và đổi mới bản thân để sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn hảo và hài lòng tuyệt đối. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành