Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Trường Song Ngữ quốc tế Đà Nẵng – DBIS

Giáo dục đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong xã hội hiện nay. Nó đóng vai trò quan trọng là nhân tố chìa khóa, là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Không chỉ ở Việt Nam mà ở hầu hết các quốc gia khác trên thế giới, các chính phủ đều coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Nhằm đáp ứng những kì vọng của nền giáo dục nước nhà, Trường Song Ngữ quốc tế Đà Nẵng – DBIS đem đến một môi trường học tập đa dạng và đạt chuẩn cho một thế hệ tương lai chủ động, độc lập, đam mê, sáng tạo - một thế hệ tôn trọng cộng đồng, thích nghi với môi trường quốc tế và tạo lập được giá trị riêng của bản thân.

Với DBIS, học sinh sẽ có điều kiện học tập trong môi trường quốc tế, sử dụng thành thạo tiếng Anh mà vẫn tôn trọng và gìn giữ giá trị văn hóa, ngôn ngữ và truyền thống Việt Nam. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam được tuyển chọn từ các trường đại học được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm sẽ mang đến một môi trường giáo dục quốc tế hoàn thiện để phát huy tiềm năng thế hệ trẻ. 
Bện cạnh đó là cơ sở vật vật chất được đầu tư xây dựng một cách hiện đại nhất nhằm đem đến một môi trường học tập cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết đối với học sinh.
Và nhằm đáp ứng hơn nữa trong việc hỗ trợ các bậc phụ huynh 24/7, mới đây Trường song ngữ quốc tế Đà Nẵng – DBIS đã phối hợp cùng với công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng - DanaWeb cho ra đời website Dbis.com.vn.

Website với chức năng đơn giản, dễ sử dụng hi vọng sẽ là kênh hỗ trợ thông tin đắc lực cho quý phụ huynh gần xa trong việc tìm kiếm thông tin học tập hữu ích cho con, em chúng ta. 
Website Trường song ngữ quốc tế Đà Nẵng – DBIS được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế web tại Đà Nẵng. Là một trong những công ty đi đầu trong thiết kế và chăm sóc website tại Đà Nẵng, DanaWeb tự hào là doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển của các thương hiệu trong và ngoài nước. 

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành