Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Thuê xe Miền Trung

Ngày 24/02/2016, Công ty Danaweb đã bàn giao website cho Công Ty Xe Miền Trung. Công Ty Xe Miền Trung là một đơn vị cung cấp dịch vụ xe ô tô với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Mercedes, Toyota, Honda, Kia, Hyundai, Ford từ 4 chỗ đến 45 chỗ phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau như du lịch, cưới hỏi, xe tự lái, xe đón tiễn, xe hợp đồng tháng…

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra và đặt một loại xe phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình qua website xemientrung.vn  . Website là nơi tập hợp đầy đủ thông tin về các loại xe, các loại dịch vụ và những thông tin cần thiết cho việc đặt xe. Chỉ cần một vài cú click chuột là bạn có thể dể dàng đặt được cho mình một loại xe ưng ý mà không tốn nhiều thời gian. Những thông tin trên website được bố trí rõ ràng, chi tiết, đầy đủ nội dung và hình ảnh giúp khách hàng dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin mình cần.

Đặc biệt, website sử dụng công nghệ moblie là công nghệ mới nhất hiện nay, giao diện có thể giãn nở theo độ to nhỏ của thiết bị mà mình sử dụng, giúp khách hàng xem được đầy đủ, rõ ràng và không bị thiếu hụt cả thông tin lẫn hình ảnh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và tăng sự chuyên nghiệp của website.

Hiểu được mong muốn chung của khách hàng, Công ty Danaweb luôn nỗ lực để cho ra đời những website khác biệt, mang đặc trưng riêng của từng khách hàng. Công ty Danaweb tuy chưa phải là một công ty thiết kế website mạnh nhất, nhưng chúng tôi luôn phấn đấu để trở thành một công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất, dịch vụ tốt nhất và hậu mãi tận tình nhất.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành