Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Phật giáo Hải Châu

Phật giáo Việt Nam cũng đã trải qua hai nghìn năm và thể hiện rõ tinh thần nhập thế tích cực, hộ quốc an dân, tạo nên một truyền thống tốt đẹp về mối quan hệ giữa đạo và đời trong lịch sử dựng nước, giữ nước của dân tộc. Và Phật giáo Hải Châu, Đà Nẵng đã và đang nổ lực để phát huy truyền thống ấy cao độ trước vận hội của đất nước, thể hiện tinh thần dân chủ, yêu chuộng hoà bình, có khả năng hoà giải, hoà hợp, tác động tích cực và ảnh hưởng sâu rộng trong mọi thành phần xã hội.

Phật giáo Hải Châu, Đà Nẵng luôn phổ độ chúng sinh thoát khỏi trạng thái vô minh, dứt bỏ phiền não, đạt đến hạnh phúc chân chính, bao giờ cũng đề cao trí tuệ, năng lực phán đoán đạo lí, sự giác ngộ chân chính ở mỗi cá nhân. Mong muốn và thực hành việc giáo hoá, giác ngộ chúng sinh, kích thích, khơi dậy “Phật tính” ở mỗi con người, khiến cho con người có ý thức làm chủ mọi hành vi, làm chủ số phận của chính mình, từ đó góp phần làm cho xã hội được an lạc và thanh tịnh
Với nhiều hoạt động tích cực như tổ chức các khóa tu an lạc, tặng quà đến các gia đình khó khăn, gây quỹ từ thiện các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai… cho thấy Phật giáo Hải Châu luôn đề cao tinh thần giúp đỡ đồng bào, tạo niềm tin cho người dân giúp mọi người có một cuộc sống an lạc tốt đẹp hơn.
Nhằm cung cấp thông tin nhiều hơn đến mọi người thì mới đây website http://phatgiaohaichau.com/ đã ra đời với sự tư vấn và thiết kế bởi công ty thiết kế website tại Đà Nẵng Danaweb.

Website ra đời là minh chứng cho những gì mà Phật giáo Hải Châu – Đà Nẵng đã thực hiện trong thời gian qua với những thông tin hoạt động cũng như những kiến thức, triết học, thiền học, phật giáo và khoa học mà Phật giáo Hải Châu – Đà Nẵng muốn truyền tải đến mọi người thông qua trang web.
Website được thiết kế bởi Danaweb, công ty thiết kế website hàng đầu tại khu vực với những trang web được thiết kế ấn tượng, hiện đại mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành