Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho Monarchy Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Monarchy là dự án căn hộ cao cấp nằm ven bờ sông Hàn, cạnh các khu biệt thự cao cấp và địa thế thuận lợi. Monarchy đang là điểm sáng thu hút rất nhiều sự quan tâm không những của các nhà đầu tư mà còn từ phía những cư dân có ý muốn sinh sống và định cư lâu dài tại Thành phố Đà Nẵng thơ mộng.

Với thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, khu căn hộ  Monarchy được chia thành 2 Block với Block A 141 căn hộ , Block B gồm 3 tòa B1, B2, B3 803 căn hộ. Đây là dự án căn hộ ven biển đầu tiên có thiết kế cảnh quan "chuẩn mực" cùng diện tích cây xanh chiếm đến 60% trên tổng diện tích đất, nhằm góp phần đem lại không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân nơi đây. 
Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ Monarchy cư dân còn có thể tận hưởng cho bản thân và gia đình hàng loạt tiện ích có một không hai như sân khấu ngoài trời, sân đa năng rộng 1.350m2, hồ bơi ngoài trời độc đáo, sân chơi thông minh dành cho trẻ, vườn đi bộ với hệ thống cây ăn trái mang cảm giác nhiệt đới và các căn shophouse. Nơi đây, hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng cho cư dân.  
Nhằm đem lại những tiện lợi bậc nhất cho những ai muốn sở hữu cho mình những căn hộ tại nơi này, mới đây Monarchy đã phối hợp cùng với công ty thiết kế phần mềm Danaweb cho ra đời website Monarchydanang.com.vn.

Với website mọi thông tin chi tiết về việc thue can ho cao cap tai da nang, bán căn hộ monarchy đà nẵng sẽ được cập nhật liên tục và chính xác nhất đem lại sự thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin hữu ích để tìm cho mình những căn hộ cao cấp tại Monarchy.
Được thiết kế và duy trì bởi công ty thiết kế website Đà Nẵng Danaweb, Monarchydanang.com.vn sẽ là kênh thông tin hàng đầu dành cho tất cả những ai đang có ý định sở hữu cho mình một căn hộ tại nơi đây. Luôn đồng hành và phát triển trên con đường đi đến thành công, Danaweb tự hào mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành