Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho khách sạn Pavilion Hotel

Đà nẵng được biết đến với những cảnh đẹp và địa điểm vui chơi giải trí thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây mỗi năm. Khi đặt chân đến với Đà Nẵng điều quan trong nhất là phải tìm một nơi nghĩ ngơi thật thoải mái và thuận tiện cho chuyến hành trình du lịch của chúng ta. Và Khách sạn Pavilion Đà Nẵng chính là nơi sẽ đem lại những gì tốt đẹp nhất cho chuyến đi đến với Đà Nẵng của du khách.

Khách sạn Pavilion đạt tiêu chuẩn khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp tọa lạc trên bờ biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Với vị trí địa lí thuận lợi cách trung tâm thành phố 2km, cách sân bay Đà Nẵng 4 km, cách các danh lam thắng cảnh như Bà Nà Hill, Bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An khoảng 25 phút đi xe sẽ góp phần giúp du khách có thể khám phá được hết những địa danh nơi đây một cách trọn vẹn.
Các căn phòng tại khách sạn Pavilion Đà Nẵng được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, đầy đủ các tiện nghi. Bên cạnh đó là các dịch vụ ăn uống, giải trí phong phú với không gian thoáng đãng của Pavilion Top Bar sẽ là một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. 
Với những gì mà khách sạn đã đạt được và nhằm nâng tầm hơn nữa hình ảnh cũng như dịch vụ, Pavilion đã quyết tâm xây dựng và cho ra đời website pavilionhoteldanang.com với sự đồng hành và tư vấn của công ty thiết kế website Đà Nẵng – Danaweb.

Website được thiết kế với phong cách hiện đại, chuyên nghiệp nhưng không kém phần mộc mạc thể hiện sự tao nhã của thiên nhiên, giản dị, gần gũi,… với cách bày trí giao diện một cách mạch lạc, logic giúp khách hàng có thể đặt phòng, tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng là những gì mà khách sạn Pavilion muốn đem đến cho du khách. 
Giờ đây việc tìm kiếm và đặt phòng trước khi đến với Đà Nẵng đã không còn là điều quá khó khăn đối với du khách khi đến với Pavilion, chỉ cần một cái nhấp chuột là bạn đã sở hữu cho mình những căn phòng sang trọng với đầy đủ tiện nghi và giá cả phải chăng.

Hi vọng với website này, sẽ đem lại những gì tốt đẹp và thuận tiện nhất cho du khách trong việc tìm kiếm cho mình nơi nghĩ chân khi đến với Đà Nẵng.
Website được thiết kế  bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực. Sở hữu niềm tin và sự tín nhiệm từ khách hàng, trong những năm qua DanaWeb từng bước trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website, phần mềm tại Đà Nẵng. Liên hệ ngay để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt đỉnh.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành