Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty DanaWeb bàn giao website cho khách sạn Bantique Hotel

Bantique Hotel là một trong những khách sạn 3 sao đạt chuẩn quốc tế nằm trong top đầu các khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng. Mang trong mình sự hòa quyện độc đáo giữa phong cách mang dáng dấp núi rừng Tây Bắc được tô điểm bằng những họa tiết hoa Ban cách điệu ẩn trong từng ngách nhỏ của Bantique Hotel.

Sở hữu vị trí lý tưởng cho vui chơi, nghỉ ngơi và thư giãn, Bantique Hotel cách biển Mỹ Khê - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới – chỉ 5 phút đi bộ, mất thêm 10 phút đi xe để du khách có thể thăm thú, khám phá mọi địa điểm vui chơi thú vị trong thành phố.
Bantique Hotel là địa điểm lý tưởng cho chuyến hành trình của bạn. Hỗ trợ nhiều dịch vụ, tiện ích cho du khách, Bantique Hotel với hệ thống hồ bơi hiện đại, quầy bar – nhà hàng kiến trúc nổi bật đa dạng phong phú với danh sách các món Á – Âu đúng vị, đậm phong cách. Phòng hội thảo với sức chứa 70 người, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ, họp mặt quy mô vừa của mọi khách hàng. Bên cạnh đó nhiều dịch vụ khác như spa, massage, liệu pháp làm đẹp,…sẽ giúp du khách thư giãn, phục hồi sau những giờ vui chơi xả lán.
Đưa chất lượng dịch vụ lên tầm cao mới, mới đây Bantique Hotel kết hợp với Công ty Công Nghệ Phần Mềm Danaweb xây dựng và cho ra đời website bantiquehotel.com. Website sẽ hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tìm kiếm thông tin, đặt phòng khách sạn, dịch vụ, tour,… trực tuyến hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng sau vài lần nhấp chuột. Bantique Hotel đưa đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cho phương thức chăm sóc khách hàng hoàn toàn khác biệt
Website Bantique Hotel được thiết kế bởi DanaWeb – Công ty thiết kế website đà nẵng hàng đầu. Có năng lực, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và chăm sóc website, phần mềm nội bộ,…Danaweb đã gặt hái được niềm tin, thành công của mỗi khách hàng sau mỗi website được bàn giao. Đến để cảm nhận sự khác biệt website mang dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp.

------ THIẾT KẾ WEB TẠI ĐÀ NẴNG CHUYÊN NGHIỆP - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành