Cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, được tin tưởng bởi hơn 600 chủ doanh nghiệp.

Công ty Danaweb bàn giao Website cho Indochine Palace

Ngự trị giữa Thành phố Huế thơ mộng, Best Western Premier Indochine Palace nổi lên như một nét nhấn nhá đầy sắc màu khác biệt giữa bao nét kiến trúc cổ kính, rêu phong của Huế.

Nằm ở cửa ngõ giao thông thuận tiện, Best Western Premier Indochine Palace đủ gần để du khách có thể thoải mái du ngoạn, ngắm cảnh sông Hương, kinh thành, tận hưởng cho hết cái không khí trầm lắng, lặng lẽ dịu kì của riêng Huế nhưng cũng đủ xa để tránh đi những ồn ào, rộn rã của xe cộ tấp nập ngoài kia. Đến với Best Western Premier Indochine Palace du khách sẽ có dịp được tận hưởng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với đẳng cấp quốc tế. Tận hưởng mọi tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp cùng dịch vụ đa dạng từ khu dịch vụ spa đến nhà hàng, bar, phòng hội nghị, sảnh tiệc cưới hay khu nghỉ dưỡng, lưu trú biệt lập.

Tách biệt với không gian bên ngoài nhờ thiết kế khu vườn bí ẩn bao phủ đầy ấn tượng, Best Western Premier Indochine Palace mang lại cảm giác yên bình nhưng vẫn không thiếu phần tinh tế, sang trọng. Không cố thoát ly mà chính là hòa nhập, Best Western Premier Indochine Palace hòa trộn trong mình không gian và tâm hồn của văn hóa Huế, bắt nguồn từ những chi tiết nhỏ như vật trang trí đến kiểu dáng nội thất đều mang đậm nét Huế.

Sự chuyên nghiệp được đong đếm trong từng chi tiết nhỏ, Best Western Premier Indochine Palace quan tâm và chăm chút cho mọi vật dụng của du khách từ việc nỗ lực tạo ra mùi hương mang đặc trưng riêng đến từng hộp diêm nhỏ. Mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối chính là trách nhiệm, niềm tin và sự tự hào của Best Western Premier Indochine Palace.

Xây dựng và đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hoàn hảo chính là ưu tiên hàng đầu của Best Western Premier Indochine Palace, tạo dựng website là một trong những ưu tiên đó. Website indochinepalace.com.vn ra đời để đáp ứng mong mỏi được phục vụ quý khách hàng bất kể thời gian, khu vực địa lý,… của Best Western Premier Indochine Palace. Được thiết kế theo phong cách của Best Western Premier Indochine Palace  tinh tế, hiện đại, ấn tượng, hi vọng  trang web  sẽ thay chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt đỉnh ngay tại nhà.

Website được thiết kế bởi Công ty thiết kế website Danaweb - Chuyên thiết kế website tại đà nẵng với phong cách thiết kế chuyên nghiệp và đẳng cấp. Trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt từ phong cách thiết kế.

------ CÔNG TY THIẾT KẾ WEB ĐÀ NẴNG - DANAWEB -----

tồn tại là để mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng.

Đối tác - Khách hàng

Thiết kế web chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, mang lại giá trị tối đa về tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách hàng

Cảng vụ hàng không Miền Trung
Liên Đoàn Lao Động Đà Nẵng
Mobifone
Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng
Chevrolet Đà Nẵng
Best Western Premier Indochine Palace
The Rachel Restaurant
Sàn giao dịch NDN
Minh Toàn Galaxy
 JBMC
FPT Telecom
Vinaphone
MBBank
Vietcombank
Net & Com
In Công Thành